Ra mắt Sapo Express - Giải pháp giúp shop tối ưu vận hành và chi phí cho việc chuyển phát

Là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tích hợp với các đơn vị vận chuyển, Sapo hiểu được những khó khăn của các chủ shop trong quá trình vận hành và xử lý đơn hàng.

Nếu như trước đây ship hàng qua các đơn vị vận chuyển tích hợp trên Sapo đã giúp các shop tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức vì quy trình bán hàng và xử lý đơn hàng được tối ưu và liền mạch.

Tuy nhiên trong 1 số trường hợp, khi gặp lỗi hoặc có các yêu cầu phát sinh trong quá trình giao hàng, chủ shop thường phải liên hệ qua lại nhiều bên. 

Đó cũng chính là lý do ngày hôm nay, Sapo chính thức ra mắt Sapo Express - Giải pháp giúp shop tối ưu vận hành và chi phí cho việc chuyển phát với mong muốn mang đến cho hơn 190,000 khách hàng là các chủ shop những thuận lợi trong việc vận chuyển đơn hàng với nhiều ưu thế như:

  • Quản lý minh bạch, sử dụng dễ dàng
  • Giá luôn rẻ nhất
  • Đa dạng đối tác: GHN, Shippo, Ninja Van, Best Express, J&T Express....
  • Kiểm soát các chỉ số giao hàng bằng hệ thống đo lường chính xác và chính sách bảo hộ đặc biệt

Lợi ích khi gọi ship qua Sapo Express là gì?

Sapo Express sẽ là lựa chọn tối ưu cho các shop với rất nhiều ưu điểm cũng như ưu đãi độc quyền từ Sapo dành riêng cho khách hàng của mình. Vậy những lợi ích đó là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Sử dụng dịch vụ của các đơn vị vận chuyển chất lượng

Với tiêu chí mang đến cho các chủ shop 1 dịch vụ vận chuyển chất lượng, Sapo Express đã, đang và sẽ tích hợp với các đơn vị giao hàng uy tín nhất hiện nay.

Hiện tại, Sapo Express đã kết nối 4 đối tác vận chuyển uy tín là Shippo, Giao Hàng Nhanh, Ninja Van, Best Express và sẽ tiếp tục mở rộng thêm các đối tác vận chuyển nội thành cũng như liên tỉnh khác trong thời gian tới.

Bạn có thể lựa chọn đơn vị ship hàng rẻ nhất, nhanh nhất, phù hợp nhất với nhu cầu giao vận của từng đơn hàng.

2. Giá rẻ hơn đến 40% so với dịch vụ của các đơn vị vận chuyển

Ưu điểm lớn nhất của Sapo Express chính là chi phí ship. Cùng 1 đơn vị vận chuyển nhưng khi gọi ship qua Sapo Express, bạn sẽ nhận được giá rẻ hơn đến 40% so với việc sử dụng dịch vụ trực tiếp từ đơn vị vận chuyển đó. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá dịch vụ của Sapo Express so với các đơn vị vận chuyển dưới đây:

sapo expressLưu ý: Giá màu đỏ là giá ship qua Sapo Express, giá màu đen là giá của đơn vị vận chuyển đang áp dụng cho phần lớn khách hàng.

Đọc thêm: Sapo Express kết nối Best Express, thêm lựa chọn vận chuyển mới cho chủ shop

Bên cạnh ưu điểm về giá, thời gian ship qua Sapo Express cũng cực nhanh, các đơn nội thành giao hàng chỉ trong 6h, đơn hàng lên trước 11h sáng - giao chiều, đơn lên trước 4h chiều - giao sáng hôm sau giúp khách hàng có thể nhận hàng trong thời gian sớm nhất.

3. Miễn phí thu hộ và miễn phí giao lại tối thiểu 3 lần trên Sapo Express

COD vẫn là hình thức thanh toán phổ biến nhất hiện nay của người mua hàng online. Chính vì vậy, Sapo Express luôn cố gắng làm việc với đơn vị vận chuyển để có chính sách tốt nhất cho khách hàng. 

Các shop sẽ được miễn phí thu hộ với các đơn hàng trị giá tới 50 triệu đồng khi chọn đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh và tới 10 triệu đồng khi chọn Shippo qua Sapo Express. Bên cạnh đó, các đơn giao nội thành qua Shippo được miễn phí giao lại “tới lúc nào shop không muốn gửi nữa", ngoài ra, dịch vụ lấy hàng tận nơi cũng được miễn phí cho cả các khu vực ngoại thành.

sapo express

(*) Kể từ lần thứ 4, phí giao lại sẽ tính là 11.000đ/lần giao

Đặc biệt: Miễn phí dịch vụ giao lại và hoàn hàng cho mọi đơn hàng trong 1 tháng từ 23/9/2019 đến 23/10/2019.

4. Xử lý nhanh và miễn phí các yêu cầu phát sinh

Trong quá trình bán hàng không thể tránh khỏi những lúc khách muốn đổi số điện thoại người nhận, đổi địa chỉ giao hàng,...

Khi sử dụng dịch vụ ship hàng qua Sapo Express, bạn không chỉ nhận được lợi ích về chi phí mà còn có thể hoàn toàn yên tâm vì các yêu cầu phát sinh sẽ được xử lý nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Sapo sẽ trực tiếp đồng hành giải quyết tất cả các yêu cầu, khiếu nại về vận đơn trong suốt quá trình vận chuyển hàng hoá.

Trong trang quản trị Sapo, bạn vào chi tiết đơn hàng cần hỗ trợ, click nút Gửi yêu cầu. Yêu cầu của bạn sẽ được kiểm tra và phản hồi về giải pháp xử lý chậm nhất trong vòng 8h.

sapo express

Trong trường hợp gửi yêu cầu không thành công, bạn có thể liên hệ ngay với Sapo bằng 1 trong 3 cách dưới đây để được hỗ trợ xử lý vận đơn:

5. Đối soát chính xác, nhanh gọn

Đối soát công nợ là 1 trong những vấn đề khiến các chủ shop đau đầu vì chỉ cần sai sót 1 chút thôi là đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi và doanh thu của cửa hàng rồi. Để hạn chế tối đa nhầm lẫn, sai sót, các đơn hàng ship qua Sapo Express đều được ghi nhận tiền COD, phí ship chi tiết giúp bạn dễ dàng quản lý và đối soát.

Sapo Express sẽ thực hiện đối soát và thanh toán tiền hàng cho các chủ shop định kỳ vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần. Bên cạnh đó, từ mùng 10 đến ngày 15 hàng tháng, Sapo sẽ gửi một email đối soát tổng kết toàn bộ các đơn phát sinh trong tháng liền trước, quy trình này nhằm thanh toán số tiền chênh lệch phát sinh (do lỗi chủ quan/khách quan mà dẫn tới đối soát tạm tính sai ở kỳ trước).

6. Quản lý bán hàng và giao hàng tập trung

Nếu như sử dụng dịch vụ giao hàng của các đơn vị vận chuyển đơn lẻ, bạn sẽ phải vào nhiều trang quản trị của các đơn vị vận chuyển khác nhau để tạo và theo dõi đơn hàng.

Với Sapo Express, bạn chỉ cần tạo đơn trên Sapo, lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp, thông tin đơn hàng sẽ được đồng bộ tự động sang đơn vị vận chuyển, shipper sẽ đến lấy hàng tận nơi chỉ trong nháy mắt.

sapo express

Trạng thái giao hàng cũng sẽ được cập nhật tự động về Sapo giúp bạn nhanh chóng bao quát các đơn giao hàng. Chỉ cần có Sapo thôi, bạn có thể tiết kiệm đến 50% thời gian và công sức vận hành và xử lý đơn hàng, việc bán hàng trở nên nhàn tênh hơn bao giờ hết!

Bạn có thể tìm hiểu và trải nghiệm Sapo Express ngay tại đây. Hãy bắt đầu dùng thử Sapo, tạo đơn và đẩy ship ngay thôi!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Làm thế nào để sử dụng Sapo Express trên Sapo?

Sapo Express là một gói dịch vụ vận chuyển ưu đãi dành riêng cho các khách hàng của Sapo. Theo đó, các khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ Sapo POS, Sapo GOSapo Omnichannel có thể ship hàng qua Sapo Express ngay từ ngày hôm nay 23/9/2019.

Để kết nối và sử dụng Sapo Express rất đơn giản, bạn vào mục Khách hàng và đối tác > Đối tác vận chuyểnĐối tác tích hợp > click vào Kết nối tại phần Sapo Express. Điền đầy đủ thông tin vào popup hiện ra để kích hoạt dịch vụ.

Đọc thêm: Hướng dẫn chi tiết cách tích hợp và sử dụng Sapo Express

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên nghiên cứu qua Chính sách & Điều khoản sử dụng Sapo Express nhé!

Ưu đãi hấp dẫn: Đồng giá chỉ 16.5K mọi đơn ship nội thành giao trong 6H 

Trong thời gian 1 tháng kể từ ngày ra mắt, các shop sử dụng dịch vụ Sapo Express sẽ nhận được ưu đãi về chi phí cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 23/9/2019 đến ngày 23/10/2019 khi gọi ship qua Sapo Express:

  • Đồng giá chỉ 16.5K/đơn hàng ship nội thành (**)
  • Miễn phí dịch vụ giao lại và hoàn hàng cho mọi đơn hàng

(**)  Giá ship này áp dụng cho các gói Sameday vận chuyển bởi Shippo (trọng lượng dưới 5kg) và gói Nextday vận chuyển bởi GHN Express (trọng lượng dưới 3kg).

Chi tiết chương trình khuyến mại: Tháng vàng ra mắt Sapo Express: Ship đã rẻ nay còn rẻ hơn!

Còn chần chừ gì mà không chớp ngay cơ hội này để ship hàng với giá rẻ và quản lý bán hàng nhàn tênh ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM