Khảo sát toàn cảnh kinh doanh 2018 do Sapo thực hiện với hơn 5.000 chủ cửa hàng cho thấy có đến 97% cửa hàng trong năm qua bắt đầu thực hiện đa kênh bán hàng.
2018 nổi bật với xu hướng bán hàng đa kênh rõ nét nhất, có tới 54% shop bán hàng trên tối thiểu 5 kênh khác nhau đặc biệt các kênh như Facebook, cửa hàng, website...
2018 được nhiều người đánh giá khó khăn hơn rất nhiều so với những năm trước, nhưng trong quy luật tự nhiên của thương trường thì luôn có những kẻ khóc người cười
Tiếp thị trên Facebook, chạy quảng cáo Google, SEO, đăng tin rao vặt trên các diễn đàn/website,... là những cách quảng cáo phổ biến nhất trong năm 2018.
2018 nổi bật với xu hướng bán hàng đa kênh rõ nét, có tới 54% shop bán hàng trên tối thiểu 5 kênh khác nhau, đặc biệt các kênh chính như Facebook, cửa hàng, website...
Chiều 25/11, tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra một sự kiện thu hút sự tham gia của khoảng 200 nhà bán lẻ và chủ cửa hàng trên địa bàn, đó là "Ngày hội công nghệ Sapo".
Tại ngày hội công nghệ Sapo, giải pháp nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh với mục tiêu đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu cho các cửa hàng bán lẻ lần đầu tiên được ra mắt tại Đà Nẵng.