Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh là gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh là giải pháp giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tintheo dõi lịch sử mua hàng của khách trên mọi kênh bán. Phần mềm còn hỗ trợ nhà bán hàng tạo khuyến mãi, tích điểm, gửi ưu đãi cá nhân, từ đó:

Có góc nhìn toàn diện về khách hàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh giúp bạn thu thập, quản lý thông tin khách từ online đến offline... Từ đó có góc nhìn tổng quan về hành vi khách hàng, dễ dàng cá nhân hóa tư vấn và trải nghiệm mua sắm.

Xây dựng tệp khách hàng trung thành hiệu quả

Thay vì marketing tốn kém để tìm khách hàng mới, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh giúp bạn duy trì mối quan hệ dài hạn, tăng lượng người mua trung thành. Từ đó tiết kiệm đến 50% chi phí vận hành.

Tăng trưởng doanh thu bền vững

Không cần ghi nhớ thủ công, mọi thông tin của khách đều được tổng hợp và lưu trữ rõ ràng trên phần mềm. Nhân viên có thể chăm sóc người mua nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn, góp phần tăng tỷ lệ chốt đơn.

Xem thêm

Quản lý tập trung - Chăm sóc tự động - Tăng trưởng dễ dàng

Với phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo

quản lý dữ liệu khách hàng tập trung

Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung

  • Quản lý toàn bộ các thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, lịch sử mua hàng, tổng chi tiêu... Tất cả dữ liệu được tập trung về một trang duy nhất, nhà bán hàng dễ dàng theo dõi & kiểm soát.
phân nhóm khách hàng

Phân nhóm khách hàng để áp dụng CTKM riêng biệt

  • Phần mềm Sapo cho phép chủ shop phân nhóm khách hàng dựa trên các tiêu chí: tần suất mua hàng, giá trị đơn ... Từ đó dễ dàng triển khai chương trình khuyến mãi riêng biệt cho từng nhóm đối tượng.
gửi tin nhắn remarketing tự động

Gửi tin nhắn re-marketing tự động

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh hỗ trợ gửi tin nhắn remarketing tự động khi khách hàng bỏ quên giỏ hàng, đơn hàng chưa hoàn tất... Duy trì tương tác, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.
Dùng thử miễn phí

Giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả nhờ

Hệ thống tích điểm và xếp hạng khách hàng linh hoạt

  • Hạng thành viên
  • Tích điểm
  • Đổi điểm
  • Trang khách hàng

Cơ chế thiết lập hạng thành viên

Hỗ trợ chủ shop tạo ra các mức hạng thẻ thành viên khác nhau, mỗi mức sẽ có ưu đãi riêng cho từng nhóm khách hàng.

Cấu hình hạng thành viên theo số tiền chi tiêu

Thiết lập mức giảm giá theo từng nhóm khách hàng

Tăng, giảm hạng thành viên tự động & thủ công

thiết lập hạng thành viên

Quy chế tích điểm chính xác

Cho phép khách hàng tích điểm và sử dụng điểm đa kênh, các dữ liệu tích điểm cũ được chuyển đổi tự động.

Quy đổi hoặc tặng điểm trên mọi kênh bán hàng

Nhập file điểm, tùy chỉnh thời gian điểm hết hạn

Cài đặt tích điểm khác nhau theo từng sản phẩm

quy chế tích điểm

Chương trình đổi điểm cho khách hàng

App quản lý khách hàng cho phép tự thiết lập giá trị điểm quy đổi, thời gian áp dụng và danh mục quà tặng.

Tích hợp đổi điểm & thanh toán trên màn hình bán hàng

Có thể đổi điểm ra voucher thanh toán trên Sapo

Hỗ trợ đổi điểm đa kênh: từ cửa hàng đến website...

đổi điểm cho khách hàng

Trang tài khoản khách hàng thân thiết

Khách hàng dễ dàng tự theo dõi điểm thưởng, quản lý lịch sử tích điểm và thực hiện đổi thưởng.

Popup loyalty kích thích người dùng Sapo đăng ký

Tự theo dõi điểm thưởng, hạng và lịch sử hoạt động

Dễ dàng tự đổi điểm thành voucher sử dụng trên website

trang tài khoản khách hàng thân thiết
Hạng thành viên
thiết lập hạng thành viên

Cơ chế thiết lập hạng thành viên

Hỗ trợ chủ shop tạo ra các mức hạng thẻ thành viên khác nhau, mỗi mức sẽ có ưu đãi riêng cho từng nhóm khách hàng.

Cấu hình hạng thành viên theo số tiền chi tiêu

Thiết lập mức giảm giá theo từng nhóm khách hàng

Tăng, giảm hạng thành viên tự động & thủ công

Tích điểm
quy chế tích điểm

Quy chế tích điểm chính xác

Cho phép khách hàng tích điểm và sử dụng điểm đa kênh, các dữ liệu tích điểm cũ được chuyển đổi tự động.

Quy đổi hoặc tặng điểm trên mọi kênh bán hàng

Nhập file điểm, tùy chỉnh thời gian điểm hết hạn

Cài đặt tích điểm khác nhau theo từng sản phẩm

Đổi điểm
đổi điểm cho khách hàng

Chương trình đổi điểm cho khách hàng

App quản lý khách hàng cho phép tự thiết lập giá trị điểm quy đổi, thời gian áp dụng và danh mục quà tặng.

Tích hợp đổi điểm & thanh toán trên màn hình bán hàng

Có thể đổi điểm ra voucher thanh toán trên Sapo

Hỗ trợ đổi điểm đa kênh: từ cửa hàng đến website...

Trang khách hàng
trang tài khoản khách hàng thân thiết

Trang tài khoản khách hàng thân thiết

Khách hàng dễ dàng tự theo dõi điểm thưởng, quản lý lịch sử tích điểm và thực hiện đổi thưởng.

Popup loyalty kích thích người dùng Sapo đăng ký

Tự theo dõi điểm thưởng, hạng và lịch sử hoạt động

Dễ dàng tự đổi điểm thành voucher sử dụng trên website

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo
cung cấp hệ thống báo cáo đa dạng

Báo cáo khách hàng theo thời gian

Theo dõi số lượng khách hàng, đơn hàng và tổng chi tiêu theo từng mốc thời gian. Đánh giá xu hướng tiêu dùng nhanh chóng.

Báo cáo khách hàng theo vùng miền

Thống kê số lượng khách hàng, đơn hàng và tổng chi tiêu theo từng tỉnh, qua đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

Báo cáo khách hàng mua trở lại

Cung cấp danh sách các khách hàng quay lại mua sắm qua các chỉ số: số lượng đơn hàng, giá trị đơn trung bình, tổng chi tiêu...

Báo cáo top khách hàng

Hiển thị những khách mua nhiều đơn và có tổng doanh thu cao nhất. Nhanh chóng nhận diện & ưu tiên chăm sóc nhóm khách hàng tiềm năng.

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

Những câu hỏi thường gặp về phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo

Giá phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo là bao nhiêu?

Chỉ từ 249.000đ/tháng, bạn đã có ngay trong tay phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo - giải pháp tối ưu để quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả trên mọi kênh bán hàng từ online đến offline!

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo hỗ trợ những kênh bán nào?

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng trên nhiều kênh bán hàng, bao gồm:
  • Cửa hàng trực tiếp
  • Website bán hàng
  • Sàn thương mại điện tử (Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki)
  • Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram)

Dữ liệu khách hàng có được bảo mật an toàn khi dùng phần mềm Sapo không?

Chắc chắn rồi. Toàn bộ dữ liệu trên Sapo được mã hóa và bảo vệ nhiều lớp nhằm ngăn chặn nguy cơ rò rỉ thông tin. Hệ thống cũng hỗ trợ sao lưu dữ liệu bán hàng định kỳ, giúp chủ shop yên tâm hơn trong quá trình vận hành. Đặc biệt, Sapo vinh dự đạt chứng chỉ quốc tế ISO/IEC 27001:2022 - tiêu chuẩn hàng đầu về quản lý an toàn thông tin, khẳng định mạnh mẽ cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng ở mức cao nhất.

Có thể tạo báo cáo tùy chỉnh theo từng yêu cầu riêng biệt không?

Hoàn toàn có thể. Sapo cho phép người dùng tạo báo cáo tùy chỉnh theo từng nhu cầu cụ thể, từ khách hàng theo thời gian/ vùng miền đến khách hàng mua nhiều lần/ chỉ mua một lần. Bạn có thể chọn trường dữ liệu, thời gian và định dạng hiển thị linh hoạt.

Điểm và hạng của khách hàng sẽ được xử lý như nào khi đổi SĐT?

Có 2 trường hợp xảy ra đối với tình trạng điểm và hạng thành viên khi bạn đổi SĐT của họ:
Trường hợp 1: Bật cấu hình "Cập nhật số điện thoại"
Khi đó, nếu bạn thay đổi số điện thoại của khách hàng thành viên, điểm và hạng của khách hàng sau khi đổi số sẽ được giữ nguyên như với số điện thoại cũ.

Trường hợp 2: Tắt cấu hình "Cập nhật số điện thoại"
Khi đó, điểm và hạng của thành viên sẽ không tự động chuyển sang số điện thoại mới. Nếu bạn thay đổi SĐT của khách, toàn bộ điểm tích lũy, chi tiêu xếp hạng sẽ được đặt lại về 0 và hạng thành viên sẽ trở về mức khởi tạo ban đầu.

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1