Giá phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo là bao nhiêu?
Chỉ từ 249.000đ/tháng, bạn đã có ngay trong tay phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo - giải pháp tối ưu để quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả trên mọi kênh bán hàng từ online đến offline!
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo hỗ trợ những kênh bán nào?
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo hỗ trợ doanh nghiệp
quản lý thông tin khách hàng trên nhiều kênh bán hàng, bao gồm:
-
Cửa hàng trực tiếp
-
Website bán hàng
-
Sàn thương mại điện tử (Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki)
-
Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram)
Dữ liệu khách hàng có được bảo mật an toàn khi dùng phần mềm Sapo không?
Chắc chắn rồi. Toàn bộ dữ liệu trên Sapo được mã hóa và bảo vệ nhiều lớp nhằm ngăn chặn nguy cơ rò rỉ thông tin. Hệ thống cũng hỗ trợ sao lưu dữ liệu bán hàng định kỳ, giúp chủ shop yên tâm hơn trong quá trình vận hành. Đặc biệt, Sapo vinh dự đạt chứng chỉ quốc tế ISO/IEC 27001:2022 - tiêu chuẩn hàng đầu về quản lý an toàn thông tin, khẳng định mạnh mẽ cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng ở mức cao nhất.
Có thể tạo báo cáo tùy chỉnh theo từng yêu cầu riêng biệt không?
Hoàn toàn có thể. Sapo cho phép người dùng tạo báo cáo tùy chỉnh theo từng nhu cầu cụ thể, từ khách hàng theo thời gian/ vùng miền đến khách hàng mua nhiều lần/ chỉ mua một lần. Bạn có thể chọn trường dữ liệu, thời gian và định dạng hiển thị linh hoạt.
Điểm và hạng của khách hàng sẽ được xử lý như nào khi đổi SĐT?
Có 2 trường hợp xảy ra đối với tình trạng điểm và hạng thành viên khi bạn đổi SĐT của họ:
Trường hợp 1: Bật cấu hình "Cập nhật số điện thoại"
Khi đó, nếu bạn thay đổi số điện thoại của khách hàng thành viên, điểm và hạng của khách hàng sau khi đổi số sẽ được giữ nguyên như với số điện thoại cũ.
Trường hợp 2: Tắt cấu hình "Cập nhật số điện thoại"
Khi đó, điểm và hạng của thành viên sẽ không tự động chuyển sang số điện thoại mới. Nếu bạn thay đổi SĐT của khách, toàn bộ điểm tích lũy, chi tiêu xếp hạng sẽ được đặt lại về 0 và hạng thành viên sẽ trở về mức khởi tạo ban đầu.