Dùng thử Sapo miễn phí 15 ngày

Để bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý tiện dụng, tiết kiệm chi phí nhất cho mọi cửa hàng

  • eBronze Gói trải nghiệm dành cho người mới bắt đầu kinh doanh 99.000đ  /tháng
    Giảm 10% khi mua 24 tháng
    Dùng thử
    100 mã hàng 2 nhân viên 1 cửa hàng Công cụ quản lý Quản lý tồn kho Quản lý công nợ Quản lý nhà cung cấp Quản lý khuyến mại Quản lý sổ quỹ/thu chi 10 báo cáo Công cụ hỗ trợ bán hàng Tích hợp các thiết bị thanh toán
  • Phổ biến nhất
    eGold Gói dịch vụ được nhiều chủ shop, doanh nghiệp lựa chọn nhất 199.000đ  /tháng
    Giảm 20% khi mua 24 tháng
    Dùng thử
    1000 mã hàng Không giới hạn nhân viên 1 cửa hàng Công cụ quản lý Quản lý tồn kho Quản lý công nợ Quản lý nhà cung cấp Tích hợp vận chuyển Quản lý đặt hàng online Quản lý khuyến mại Quản lý sổ quỹ/thu chi 20 báo cáo Công cụ hỗ trợ bán hàng Tích hợp các thiết bị thanh toán Tích điểm khách hàng SMS Marketing Email Marketing Tích hợp cân điện tử Đồng bộ Website bán hàng Phiên bản mobile
  • eDiamond Gói dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích dành cho chủ shop và doanh nghiệp 399.000đ  /tháng
    Giảm 20% khi mua 24 tháng
    Dùng thử
    Không giới hạn mã hàng Không giới hạn nhân viên 2 cửa hàng Công cụ quản lý Quản lý tồn kho Quản lý công nợ Quản lý nhà cung cấp Tích hợp vận chuyển Quản lý đặt hàng online Quản lý khuyến mại Quản lý sổ quỹ/thu chi Quản lý thuế 20 báo cáo Công cụ hỗ trợ bán hàng Tích hợp các thiết bị thanh toán Tích điểm khách hàng SMS Marketing Email Marketing Tích hợp cân điện tử Đồng bộ Website bán hàng Phiên bản mobile
  • Advanced Gói dịch vụ toàn diện nhất cho chủ shop, doanh nghiệp vừa kinh doanh online vừa bán tại cửa hàng 599.000đ  /tháng
    Giảm 33% khi mua 24 tháng
    Dùng thử
    Không giới hạn mã hàng Không giới hạn nhân viên 2 cửa hàng Công cụ quản lý Quản lý tồn kho Quản lý công nợ Quản lý nhà cung cấp Tích hợp vận chuyển Quản lý đặt hàng online Quản lý khuyến mại Quản lý sổ quỹ/thu chi Quản lý thuế 20 báo cáo Sapo eCommerce - Quản lý bán hàng online đa kênh Omnichannel Website bán hàng online Sản phẩm và băng thông không giới hạn 1 GB dung lượng 5 email tên miền Báo cáo doanh số Chat live Responsive (Hỗ trợ mobile) Thanh toán trực tuyến Ngôn ngữ tiếng Việt Bán hàng trên Facebook Bán hàng trên Zalo Bán hàng trên Lazada Bán hàng trên Sendo Công cụ hỗ trợ bán hàng Tích hợp các thiết bị thanh toán Tích điểm khách hàng SMS Marketing Email Marketing Tích hợp cân điện tử Đồng bộ Website bán hàng Phiên bản mobile
Thêm 01 cửa hàng mới: 150.000đ/tháng
Thêm 1000 mã sản phẩm: 30.000đ/tháng
* Gói dịch vụ được bán theo năm và tối thiểu là 1 năm

Bạn vẫn chưa tìm được gói dịch vụ phù hợp ?

Hãy dùng thử miễn phí phần mềm trước, Sapo sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ phù hợp sau nhé!

Dùng thử miễn phí

Combo giá sốc - Tăng tốc bán hàng

Tiết kiệm chi phí, tăng nhanh hiệu quả bán hàng khi sở hữu bộ đôi phần mềm quản lý và thiết bị phần cứng

Một số câu hỏi thường gặp

  • 1. Tôi có thể đăng ký dùng thử Sapo thế nào và trong bao nhiêu ngày?

    Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là một giải pháp quản lý cửa hàng hiện đại với nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, dễ sử dụng nhất. Nhằm hỗ trợ Quý khách hàng có thể trải nghiệm tất cả những tính năng này, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 15 NGÀY. Trong quá trình dùng thử, Bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ các tính năng, mọi thắc mắc đều được đội ngũ chuyên viên giải đáp tận tình.

  • 2. Phần mềm có quản lý nhiều chi nhánh được không và trả phí như thế nào?

    Hiện tại Sapo đã hỗ trợ bạn có thể quản lý nhiều chi nhánh trong cùng một tên miền, chi phí khi thêm mỗi cửa hàng là 150.000đ/tháng.
    Để đăng ký thêm chi nhánh và thêm mã hàng, quý khách vui lòng gọi vào hotline: 1900 6732 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh đã ký hợp đồng.

  • 3. Tôi muốn mua phần cứng của Sapo thì làm thế nào?

    Để hỗ trợ khách hàng sử phần mềm quản lý bán hàng một cách thuận tiện và đơn giản hơn, Sapo cung cấp thêm những thiết bị phần cứng như máy in mã vạch, in hóa đơn, máy đọc mã vạch, két đựng tiền… Ngoài bán các phần cứng đơn lẻ, Sapo sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng nhanh hiệu quả bán hàng khi sở hữu bộ đôi phần mềm quản lý và thiết bị phần cứng.
    Bạn có thể xem thêm thông tin tại Bảng giá bên trên hoặc truy cập vào website Saposhop.vn để tham khảo và đặt mua trực tiếp các thiết bị phần cứng. Để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn, bạn gọi đến Tổng đài 1900 6732 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ.

  • 4. Sapo có những phiên bản nào?

    Để hỗ trợ khách hàng sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng thuận tiện và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, Sapo hỗ trợ các phiên bản:
    Phiên bản Web App: Sử dụng trực tiếp trên trình duyệt web (Hỗ trợ khi đăng ký mọi gói phần mềm)
    Phiên bản điện thoại: Ứng dụng dành riêng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng thuộc hai hệ điều hành iOS và Android
    Bạn có thể tham khảo thông tin dịch vụ chi tiết tại Bảng giá.
    Để tải ứng dụng cho phiên bản iOS, bạn vào App Store tìm kiếm Phần mềm quản lý bán hàng Sapo hoặc nhấp vào liên kết sau: iOS.
    Để tải ứng dụng cho phiên bản Android, bạn vào CH Play tìm kiếm Phần mềm quản lý bán hàng Sapo hoặc nhấp vào liên kết sau: Android.

  • 5. Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ của mình khi đang sử dụng không?

    Trong quá trình sử dụng phần mềm Sapo, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của cửa hàng, Quý khách hoàn toàn có thể nâng lên gói dịch vụ cao hơn trong bất kỳ thời gian nào, không áp dụng nâng cấp với các gói dịch vụ ngang bằng hoặc thấp hơn. Chi phí sẽ được tính cơ bản như sau: Giá trị gói dịch vụ muốn nâng cấp lên - (Giá trị gói dịch vụ cũ - Chi phí đã sử dụng gói dịch vụ cũ).
    Để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, Quý khách vui lòng tham khảo các gói dịch vụ trong Bảng giá ở bên trên nhé.
    Quý khách hãy liên hệ với Nhân viên kinh doanh đang hỗ trợ hoặc Tổng đài Sapo: 1900 6732, email: support@sapo.vn để nhận được thông tin tư vấn cụ thể về công thức quy đổi chi phí khi nâng cấp nhé.

  • 6. Sapo có tích hợp quản lý giao hàng (shipper) không?

    Sapo là đơn vị đầu tiên liên kết với các đơn vị giao hàng như: Giaohangnhanh, ShipChung, Viettelpost, Giaohangtietkiem, VNPost giúp bạn quản lý tập trung đơn hàng từ tất cả các đối tác vận chuyển về 1 nơi trên Sapo, đẩy đơn hàng và cập nhật trạng thái tự động về Sapo mà không cần truy cập vào trang quản trị của từng đối tác để quản lý nữa.
    Ngoài ra Sapo còn phát triển thêm ứng dụng ""Shipper"", bạn có thể giao đơn hàng cho Ship tự động và quản lý một cách chặt chẽ, dễ dàng thông qua ứng dụng.

Chúng tôi đang giúp khách hàng xử lý hơn + 75,000 giao dịch mỗi ngày

Hãy nghe khách hàng đã sử dụng nói về chúng tôi

Từ khi dùng Sapo, cửa hàng mình tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc bán hàng và tính toán sổ sách, ghi nhận doanh thu cho từng nhân viên.

Chị Phan Bích Liên - Sales manager đồ chơi giáo dục Megamart

Tôi thấy Sapo rất phù hợp cho việc quản lý kho hàng và kiểm soát lượng hàng hóa khi bán hàng. Từ khi dùng phần mềm, tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc kiểm kê hàng hóa cuối mỗi tháng.

Anh Đặng Văn Trường - Giám đốc thế giới đồng hồ Xwatch

Mình thích nhất ở Sapo là màn hình rất thân thiện, dễ dùng, các tính năng được sắp xếp rất phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ như mình. Ngoài quản lý tồn kho thì cửa hàng mình còn quản lý được giao hàng online nữa.

Chị Ngọc - Chủ shop mỹ phẩm Ngocmos

Nhờ có sự trợ giúp của Sapo mà mình dư giả thời gian hơn trong việc quản lý, cập nhật được tình hình kinh doanh hàng ngày, hàng giờ rất tiện.

Chị Nguyễn Ánh Kim Vi - Chủ shop Naki Beauty

Dùng Sapo cho chuỗi cửa hàng, hoạt động bán hàng trở nên thông suốt hơn, không phải lo tình trạng khách chờ thanh toán lâu mỗi mùa cao điểm nữa. Rất tiện lợi.

Anh Phạm Đạt - Chủ cửa hàng Online Cocoshop

Sapo giúp tôi quản lý cửa hàng và bán hàng nhanh chóng, quản lý được chi tiết đến từng khâu của đơn hàng Online. Phần mềm tiện lợi, rất dễ sử dụng!

Anh Hoàng Trọng Hưng - Chủ shop thời trang Civilistore
Bắt đầu dùng thử miễn phí Sapo 15 ngày
để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi dễ sử dụng nhất