Quản lý khách hàng

Customer Service là gì? 5 cách tối ưu dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ

Customer Service là gì? 5 cách tối ưu dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ

Customer Service hay dịch vụ khách hàng không còn là khái niệm xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt...

Cách thu thập thông tin khách hàng và quản lý hiệu quả nhất

Cách thu thập thông tin khách hàng và quản lý hiệu quả nhất

Việc quản lý và theo dõi thông tin khách hàng là yếu tố quan trọng giúp người bán hàng tối...

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì, phù hợp với những ai? Sử dụng phần mềm chăm sóc...

Công nợ khách hàng là gì? Cách quản lý công nợ khách hàng hiệu quả

Công nợ khách hàng là gì? Cách quản lý công nợ khách hàng hiệu quả

Công nợ khách hàng là khái niệm không hề xa lạ đối với bất kỳ hoạt động kinh doanh nào....

Customer loyalty là gì? Làm thế nào để nâng cao sự trung thành của khách hàng?

Customer loyalty là gì? Làm thế nào để nâng cao sự trung thành của khách hàng?

Customer Loyalty là một trong những khái niệm không quá quen thuộc nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan...

ERP là gì? Phần mềm ERP có thể giúp gì cho doanh nghiệp?

ERP là gì? Phần mềm ERP có thể giúp gì cho doanh nghiệp?

Trong thời đại cách mạng 4.0, hệ thống phần mềm ERP sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp doanh...

Những bí quyết tri ân khách hàng để tăng lượng khách hàng thân thiết

Những bí quyết tri ân khách hàng để tăng lượng khách hàng thân thiết

Có thể nói, tri ân khách hàng là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ...

Tại sao bạn cần giữ chân khách hàng sau dịch? Làm thế nào để chăm sóc các khách hàng cũ?

Tại sao bạn cần giữ chân khách hàng sau dịch? Làm thế nào để chăm sóc các khách hàng cũ?

Đại dịch Covid 19 gây ra rất nhiều ảnh hưởng khiến hàng loạt cửa hàng phải đóng cửa trong thời...

Phân loại khách hàng thế nào để chăm sóc và Remarketing hiệu quả?

Phân loại khách hàng thế nào để chăm sóc và Remarketing hiệu quả?

Thực tế cho thấy, phân loại khách hàng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với...

SMS Brandname là gì? Cách chăm sóc khách hàng và Marketing hiệu quả với SMS Brandname

SMS Brandname là gì? Cách chăm sóc khách hàng và Marketing hiệu quả với SMS Brandname

Việc sử dụng SMS trong chăm sóc khách hàng và Marketing đã không còn là khái niệm quá xa lạ...

Làm thế nào để tối ưu sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng giúp tăng doanh cho cửa hàng?

Làm thế nào để tối ưu sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng giúp tăng doanh cho cửa hàng?

Sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng không chỉ quyết định đến tính khả thi của một chiến dịch...

Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả với Zalo thế nào cho đúng?

Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả với Zalo thế nào cho đúng?

Theo thống kê của VietNamNet, tính đến tháng 11/2020, Zalo hiện là mạng xã hội nội địa có lượng người...

Mối quan hệ giữa CRM, Marketing và bán hàng

Mối quan hệ giữa CRM, Marketing và bán hàng

CRM được biết đến là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với hoạt động Marketing cũng...

CRM là gì? Tại sao nói CRM là yếu tố không thể thiếu trong quá trình vận hành bán lẻ?

CRM là gì? Tại sao nói CRM là yếu tố không thể thiếu trong quá trình vận hành bán lẻ?

CRM là gì đã trở thành khái niệm không còn quá xa lạ với những người kinh doanh bởi vai...

Ra mắt Sapo Hub - Giải pháp quản lý khách hàng tự động và Marketing Automation

Ra mắt Sapo Hub - Giải pháp quản lý khách hàng tự động và Marketing Automation

Quản lý khách hàng và chạy quảng cáo tới nhóm khách hàng đã từng tương tác với shop là một...