Customer Service là gì? 5 cách tối ưu dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ

Customer Service là gì? 5 cách tối ưu dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ

Customer Service hay dịch vụ khách hàng không còn là khái niệm xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt...

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng được xem như một trong những yếu tố vô cùng quan...

Những cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất

Những cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất

''Khách hàng là thượng đế'' - câu nói này luôn đúng trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Không...

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí nào tốt nhất hiện nay?

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang kinh doanh và chưa có công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng? Đừng bỏ qua phần mềm...

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì, phù hợp với những ai? Sử dụng phần mềm chăm sóc...

Phần mềm quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đối tác chính xác nhất - Sapo POS

Phần mềm quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đối tác chính xác nhất - Sapo POS

Sapo POS là phần mềm quản lý công nợ và bán hàng được hơn 100,000 doanh nghiệp, chủ shop tin...

Giải quyết thế nào khi hàng bán bị trả lại?

Giải quyết thế nào khi hàng bán bị trả lại?

Phải chấp nhận một thực tế rằng không phải lúc nào kinh doanh cũng thuận lợi, kể cả khi khách...

“Đọc vị” insight 5 loại khách hàng trong ngành bán lẻ

“Đọc vị” insight 5 loại khách hàng trong ngành bán lẻ

Khi kinh doanh bán lẻ, việc phân loại và tìm hiểu khách hàng để có cách ứng xử phù hợp....

Hiệu ứng tâm lý cần nhớ nếu muốn hốt tiền của gái công sở cuồng mua sắm

Hiệu ứng tâm lý cần nhớ nếu muốn hốt tiền của gái công sở cuồng mua sắm

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao tai nghe của Apple lại là màu trắng mà không phải màu...

3 loại báo cáo quản lý bán hàng cần phải biết khi mở cửa hàng

3 loại báo cáo quản lý bán hàng cần phải biết khi mở cửa hàng

Trong quy trình quản lý bán hàng nhiều người thường không chú trọng vào khâu báo cáo, chỉ làm qua...

Bí mật bán đắt hàng P4: Làm thế nào khi khách hàng khác chê xấu?

Bí mật bán đắt hàng P4: Làm thế nào khi khách hàng khác chê xấu?

❌ Ứng đối sai Chỗ nào không đẹp vậy? Chị không mua thì đừng nói lung tung! Chị đừng nghe chị ấy nói. Chị đừng nói như vậy có...

Bí mật bán đắt hàng P2: Nên làm gì khi bạn của khách xúi giục không nên mua?

Bí mật bán đắt hàng P2: Nên làm gì khi bạn của khách xúi giục không nên mua?

  ❌  Ứng đối sai Không, em nghĩ nó rất đẹp mà. Đây là mẫu chủ đạo trong mùa này của shop...

Bí mật bán đắt hàng P1: Nên làm gì khi khách hờ hững nói "cứ để tôi xem"?

Bí mật bán đắt hàng P1: Nên làm gì khi khách hờ hững nói "cứ để tôi xem"?

Khi mở shop kinh doanh thì kỹ năng bán hàng luôn cần đặt lên hàng đầu. Bởi nó quyết định...

3 bài học kinh doanh đáng quý từ anh bán nước vỉa hè: Ai đang kinh doanh thì nên đọc

3 bài học kinh doanh đáng quý từ anh bán nước vỉa hè: Ai đang kinh doanh thì nên đọc

Đôi khi, những bậc thầy về chăm sóc khách hàng chẳng ở đâu xa, mà có thể chính là người...

4 diễn biến tâm lý khách hàng khi mua sắm bạn cần biết

4 diễn biến tâm lý khách hàng khi mua sắm bạn cần biết

Nắm bắt tâm lý khách hàng để chinh phục là cả một nghệ thuật mà các nhà bán lẻ, hay...