Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì, phù hợp với những ai? Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng có lợi ích gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên cũng như đưa ra top 5 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng mà các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh nên dùng.

Phần mềm quản lý khách hàng

Top 5 phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng tốt nhất

1. Phần mềm CRM là gì?

Đầu tiên, bạn cần hiểu CRM là gì. CRM là viết tắt của từ tiếng Anh: Customer Relationship Management, có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng.

Trước đây, người ta quản lý thông tin khách hàng bằng cách sử dụng sổ sách, sau đấy tiên tiến hơn là dùng bằng Excel.

Ngày nay, khi công nghệ phát triển, hàng loạt các phần mềm chăm sóc khách hàng ra đời. Bắt đầu là các phần mềm lưu thông tin khách hàng offline, đến các phần mềm online lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây.

Vậy, phần mềm CRM là hệ thống giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng, kết hợp dữ liệu để phân tích khách hàng, phân loại khách hàng và tạo ra các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

Xem thêm: Phần mềm CRM giúp chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu tốt nhất

2. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng phù hợp với những ai?

Những ai nên sử dụng phần mềm quản lý data khách hàng? Câu trả lời đơn giản chỉ là những ai muốn xây dựng và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng thì cần quản lý thông tin  bằng phần mềm.

Tuy nhiên, có 2 loại hình công ty thường sẽ cần sử dụng phần mềm CRM để quản lý thông tin khách hàng:

  • Các công ty B2B (ví dụ: công ty phần mềm, công ty tuyển dụng, công ty dịch vụ cho doanh nghiệp,...) cần sử dụng phần mềm để theo dõi khách hàng tiềm năng, khách hàng có chu kỳ bán hàng dài và qua nhiều giai đoạn bán hàng.
  • Các công ty B2C bán các sản phẩm/dịch vụ có giá trị lớn, khách hàng cần thời gian để đưa ra quyết định (ví dụ: trang sức, bảo hiểm, bất động sản,...) nên dùng phần mềm chăm sóc khách hàng để phân loại và chăm sóc khách hàng.

Ngoài 2 nhóm trên, các cửa hàng, doanh nghiệp khác cũng cần sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng nếu:

  • Cần lưu lại thông tin khách hàng để quản lý
  • Thông tin khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau
  • Cần quản lý công nợ của khách hàng
  • Có các khách hàng thân thiết, thường xuyên tương tác với cửa hàng
  • Cần lên các cơ chế tích điểm, chăm sóc khách hàng sau bán
  • Muốn xây dựng quy trình và theo dõi hiệu quả bán hàng

Nếu bạn có từ 1 hoặc nhiều nhu cầu kể trên thì giải pháp quản lý khách hàng chính là thứ mà bạn đang thiếu.

Xem thêm: Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

top phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm CRM là gì? Phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp với ai?

3. Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng có lợi ích gì?

Với các cửa hàng bán lẻ, sử dụng phần mềm mang lại rất nhiều lợi ích.

  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết

Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ lưu lại thông tin chi tiết của khách hàng bao gồm tên, số điện thoại, email, địa chỉ, các kênh khách hàng mua hàng... rất thuận tiện cho việc tra cứu, sàng lọc cũng như nhanh chóng giao hàng cho khách sau này.

  • Quản lý công nợ khách hàng chính xác

Nếu như trước đây sử dụng sổ sách, khi khách hàng tới thanh toán nợ, chủ cửa hàng thường phải rà soát rất mất thời gian và không thể tránh được sai sót, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của cửa hàng. Giờ đây, với phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể nhanh chóng tra cứu và quản lý công nợ khách hàng dễ dàng chỉ với vài cú click chuột, nhanh chóng, chính xác.

  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp bạn nhanh chóng thu hút khách hàng mới, phân loại khách hàng tiềm năng và xác định đâu là nhóm khách hàng mang lại nguồn doanh thu lớn nhất cho cửa hàng để đưa ra các chính sách chăm sóc phù hợp.

  • Nhận diện khách hàng tiềm năng

Dựa vào các báo cáo trong phần mềm quản lý data khách hàng, bạn có thể dễ dàng nhận diện khách hàng của bạn là ai, độ tuổi, giới tính, phần lớn là khách quen hay khách vãng lai, mức chi trung bình cho 1 đơn hàng,...

Các dữ liệu này sẽ giúp bạn xác định khách hàng tiềm năng và các nhóm khách hàng đang mang lại nhiều doanh thu nhất cho cửa hàng để đầu tư tiếp thị thu hút thêm khách hàng mới cũng như có các chính sách phù hợp để biến các khách hàng cũ thành khách trung thành.

  • Tăng lợi nhuận kinh doanh

Các cửa hàng sau khi sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng đều tăng lợi nhuận sau 3-6 tháng. Phần mềm quản lý data khách hàng giúp bạn chăm sóc được nhanh và nhiều khách hàng hơn, làm tăng số lượng khách hàng trung thành, đồng thời tăng doanh thu bán hàng.

top phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm CRM giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Xem thêm: Những sai lầm cần tránh để làm hài lòng khách hàng của bạn

4. Thế nào là một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt?

Một phần mềm quản lý data khách hàng tốt cần có 1 số tiêu chí và đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng.

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Lưu trữ danh sách khách hàng kèm thông tin chi tiết
  • Quản lý công nợ khách hàng
  • Lọc và phân loại khách hàng
  • Cơ chế tích điểm đổi quà
  • Gửi SMS và Email Marketing
  • Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo khách hàng
  • Chi phí sử dụng hợp lý

5. Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub

Sapo Hub là phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng và Marketing tự động được tích hợp trên một số phần mềm quản lý bán hàng Sapo với đầy đủ các tính năng giúp chủ kinh doanh tối ưu hoạt động quản lý khách hàng và tạo chiến dịch Marketing hiệu quả nhất.

  • Giao diện thân thiện, dễ dùng

Với giao diện thân thiện, sắp xếp hợp lý, Sapo Hub là 1 phần mềm quản lý khách hàng dễ sử dụng nhất. Bạn có thể nhanh chóng thao tác thành thạo chỉ với 10 phút làm quen dù không hiểu biết nhiều về công nghệ.

  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết

Thông tin data khách đã mua hàng sẽ được lưu lại trong danh sách khách hàng gồm đầy đủ các trường thông tin bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,...

phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm có thể quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng chi tiết

  • Lọc và phân nhóm khách hàng

Bạn có thể lọc danh sách khách hàng theo trạng thái, nhân viên phụ trách để thao tác xử lý nhanh, hoặc lọc theo giới tính hay ngày sinh để tạo các chương trình khuyến mãi sinh nhật hoặc các dịp phù hợp trên phần mềm quản lý data khách hàng.

  • Thiết lập chính sách mua hàng riêng cho từng nhóm khách hàng

Bên cạnh đó, bạn có thể tạo và quản lý khách mua hàng theo nhóm, ví dụ nhóm khách lẻ, khách buôn, khách hàng thân thiết, khách VIP,...Với mỗi nhóm khách hàng bạn có thể thiết lập chính sách giá hoặc chiết khấu trên giá bán riêng.

Ví dụ, bạn cấu hình nhóm khách hàng VIP khi mua hàng được mặc định giảm giá 5% giá trị đơn hàng thì khi 1 khách hàng thuộc nhóm VIP mua hàng, phần mềm sẽ tự động chiết khấu đơn hàng cho khách theo phần trăm đã thiết lập.

Sapo Hub cũng giúp bạn có thể tự động phân nhóm các khách hàng mới theo những điều kiện đã cho trước đó. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng có thể tối ưu thời gian và đảm bảo tính chính xác, không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào trong các chiến dịch chăm sóc hay Marketing của mình. 

phần mềm quản lý khách hàng

Thiết lập chính sách mua hàng cho từng nhóm khách hàng

  • Tạo và quản lý chương trình tích điểm đổi quà

Phần mềm chăm sóc khách hàng Sapo Hub giúp bạn dễ dàng tạo các chương trình khách hàng thân thiết bằng hình thức thiết lập tích điểm với các mức thẻ vàng, bạc, đồng,... hoặc thiết lập chính sách riêng cho từng đối tượng khách hàng.

Bạn nhập thông tin khách hàng hoặc số thẻ, hệ thống sẽ tích điểm cho khách hàng theo mức điểm được thiết lập. Điểm khách hàng đã tích lũy trên hệ thống cũng có thể sử dụng để thanh toán cho các đơn hàng sau.

Tích điểm trên phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

  • Gửi tin nhắn SMS, Zalo tự động theo từng chiến dịch Marketing

Chủ shop còn có thể gửi tin nhắn SMS và Zalo tự động theo từng chiến dịch Marketing cụ thể để chăm sóc khách hàng hoặc thông báo các chương trình ưu đãi ngay trên Sapo Hub. Chủ kinh doanh chỉ cần tạo các chiến dịch và dựa trên mẫu tin đã đăng ký duyệt với nhà mạng để gửi nhanh tin cho hàng ngàn khách hàng. 

Sapo Hub sẽ giúp bạn theo dõi hiệu quả gửi tin từ số lượng tin nhắn thành công/ không thành công, tổng chi phí và doanh thu thu về của từng chiến dịch. 

phần mềm chăm sóc khách hàng

Gửi email, SMS cho khách hàng loạt bằng phần mềm

  • Quản lý công nợ khách hàng chính xác

Với khả năng lưu trữ mọi thông tin khách hàng, Sapo Hub giúp chủ kinh doanh có thể theo dõi toàn bộ công nợ của từng khách hàng một cách chính xác nhất. Không chỉ đảm bảo khả năng thu hồi kịp thời mà còn giúp việc quản lý tài chính chính xác hơn. 

Khi khách hàng đến thanh toán công nợ, bạn chỉ cần click vào tên khách hàng sau đó tạo phiếu thu số công nợ mà khách trả, vậy là xong rồi. Rất đơn giản và nhanh chóng phải không nào?

Phần mềm quản lý công nợ của khách hàng

Công nợ của khách hàng được thống kê chi tiết đến từng đơn hàng. Trường hợp xảy ra tranh chấp, bạn có thể mở ra xem chi tiết các đơn hàng khách đã mua gì, vào những ngày nào, số tiền bao nhiêu,... để đối chứng.

Bạn chẳng cần phải lần giở từng trang sổ để tìm kiếm, cộng cộng trừ trừ nữa mà phần mềm quản lý data khách hàng Sapo Hub sẽ thay bạn làm điều đó.

  • Báo cáo theo khách hàng trực quan, chi tiết

Các báo cáo của Sapo Hub rất đầy đủ từ tổng quan đến chi tiết, như báo cáo doanh thu, lợi nhuận, báo cáo giao hàng theo khách hàng.

Bạn cũng có thể cá nhân hóa các báo cáo bằng cách: Tạo các bộ lọc, thêm/ bớt các thuộc tính, thêm/bớt các số liệu thống kê hiển thị trong báo cáo, sắp xếp dữ liệu trong báo cáo,...

Quản lý doanh thu theo từng khách hàng

  • Quản lý khách hàng từ nhiều kênh bán hàng

Đặc biệt, nếu cửa hàng không chỉ bán tại cửa hàng mà còn bán hàng trên Facebook, Website hay sàn TMĐT, bạn có thể quản lý đồng bộ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch ngay trên Sapo Hub.

Đánh giá:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️5/5

Sapo Hub phù hợp với tất cả các quy mô kinh doanh, giúp chủ shop quản lý thông tin khách hàng, công nợ, xem báo cáo, phân loại khách hàng và tạo chiến dịch Marketing tự động một cách hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí. Đặc biệt, phần mềm có khả năng mở rộng quản lý ra các kênh bán hàng online giúp bạn quản lý khách hàng tập trung dù kinh doanh ở bất kỳ kênh bán nào.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn và trải nghiệm các tính năng quản lý dữ liệu khách hàng và toàn bộ các tính năng khác trên Sapo Hub thì có thể đăng ký ngay tại đây. Thoải mái sử dụng hoàn toàn miễn phí trong 7 ngày, ngại gì mà không thử!

Trải nghiệm miễn phí 7 ngày phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub
arrow Dùng thử miễn phí

2. Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CrmViet

CrmViet cũng là 1 trong những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Đúng như cái tên của mình, CrmViet được thiết kế riêng cho các nghiệp vụ quản lý thông tin khách hàng. Các tính năng chính của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CrmViet bao gồm:

  • Quản lý danh sách khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, chia sẻ khách hàng (share quyền quản lý khách hàng của 1 nhân viên bán hàng này cho 1 nhân viên bán hàng khác).
  • Gửi SMS, email marketing: CrmViet cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn và email tự động đến hàng loạt khách hàng, quản lý hiệu quả chiến dịch qua phần mềm CRM.
  • Báo cáo doanh thu theo khách hàng: Bạn có thể xem báo cáo doanh thu theo khách hàng/nhóm khách hàng hoặc các báo cáo chi tiết bán hàng theo khách hàng trên CrmViet. Tuy nhiên, CrmViet không hỗ trợ xem báo cáo ngay trên phần mềm mà phải xuất file mới có thể xem được báo cáo.
  • Tích hợp tổng đài IP: Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng trực tiếp từ CrmViet mà không cần bấm số điện thoại, ghi âm lịch sử cuộc gọi.
  • Có thể liên kết với Facebook: Nếu như phần mềm chăm sóc khách hàng Sapo có khả năng mở rộng liên kết với nhiều kênh bán hàng như website, Facebook, Shopee, Lazada,... thì CrmViet mới có thể liên kết với 1 kênh bán hàng online đó là Facebook.

phần mềm chăm sóc khách hàng

Phần mềm CRMViet

Chi phí: Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CrmViet có 2 phiên bản sản phẩm là CrmViet On Premises và CrmViet On Cloud.

  • CrmViet On Premises là gói dành cho các doanh nghiệp lớn, có giá thấp nhất là 12.500.000đ/năm đầu tiên với 5 user có thể truy cập phần mềm, phí duy trì các năm tiếp theo là 25% chi phí năm đầu. Ngoài ra, các dịch vụ cộng thêm khác cũng có chi phí khá cao.
  • CrmViet On Cloud là gói phù hợp hơn với các shop vừa và nhỏ, giá phần mềm CRM từ 1.000.000đ/năm với 1 user, các dịch vụ như SMS, email cũng sẽ mất phí cộng thêm. Ngoài chi phí này, nếu muốn có thêm tính năng quản lý sản phẩm, quản lý kho, bạn cũng phải chi thêm 4.000.000đ/năm, trong khi đó các tính năng này đều có sẵn trên Sapo mà không mất thêm chi phí nào khác.
Đánh giá:⭐️⭐️⭐️⭐️4/5

CrmViet là phần mềm chăm sóc khách hàng với các tính năng quản lý thông tin, gửi sms, email tự động, báo cáo khách hàng,... là lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp muốn tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, chi phí sử dụng phần mềm CRM tương đối đắt với các shop vừa và nhỏ.

3. AZ CRM

AZ CRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của công ty AZ Soft được thiết kế riêng cho các nghiệp vụ quản lý khách hàng. Các tính năng chính của phần mềm quản lý thông tin khách hàng AZ CRM:

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Phân chia cơ hội cho nhân viên kinh doanh
  • Quản lý hợp đồng khách hàng
  • Quản lý công nợ khách hàng
  • Gửi email tự động báo công nợ hoặc chúc mừng vào dịp sinh nhật khách hàng
  • Gửi SMS Marketing
  • Kết nối hệ thống tổng đài IP

Phần mềm AZ CRM

Nhìn chung, AZ CRM sẽ phù hợp với các công ty lớn, có nhiều nhân viên. Phần mềm CRM của AZSoft có khá đầy đủ các tính năng, hỗ trợ cả quản lý nhân sự, sản phẩm, quản lý kho, chính sách,... và không bị hạn chế người dùng, chi nhánh.

Tuy nhiên, hạn chế của AZ CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng cài đặt trên thiết bị nên sẽ không được cập nhật các tính năng mới, có thể sau 1 vài năm sử dụng, phần mềm CRM bị lỗi thời hoặc không phù hợp nữa bạn sẽ phải bỏ phần mềm. Ngoài ra, việc lưu dữ liệu trên thiết bị cũng tiềm ẩn nguy cơ mất dữ liệu trong trường hợp hỏng hóc, tai nạn,...

Chi phí: Phần mềm chăm sóc khách hàng AZ CRM là phần mềm trọn đời, nghĩa là bạn chỉ cần mua 1 lần ban đầu là có thể sử dụng vĩnh viễn. AZ CRM có nhiều gói sản phẩm từ 12.000.000đ đến 35.000.000đ tùy theo nhu cầu quản lý khách hàng và quy mô doanh nghiệp, cửa hàng.

Đánh giá:⭐️⭐️⭐️3/5

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng AZ CRM có đầy đủ các tính năng quản lý khách hàng, nhân sự, sản phẩm,... của 1 doanh nghiệp. Tuy nhiên, AZ CRM là phần mềm offline, cài trên thiết bị nên không được update các tính năng mới trong quá trình sử dụng. Giá của phần mềm cũng tương đối cao với các doanh nghiệp mới thành lập hoặc cửa hàng vừa và nhỏ.

4. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng GetFly

GetFly cũng là 1 trong những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng GetFly đã sớm bắt kịp với khá đầy đủ các tính năng.

Bên cạnh các tính năng cơ bản của 1 phần mềm quản lý thông tin khách hàng như:

  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng
  • Gửi SMS tự động
  • Gửi Email marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • Báo cáo thống kê khách hàng

Phần mềm quản lý danh sách khách hàng Getfly

GetFly còn phát triển app quản lý khách hàng trên điện thoại giúp chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi lúc, mọi nơi chỉ với 1 chiếc smartphone.

Ngoài ra, phần mềm có hỗ trợ thu thập tự động contact khách hàng trên Facebook khi comment hoặc inbox có chứa thông tin liên hệ.

Mặc dù vậy, giao diện người dùng của phần mềm chăm sóc khách hàng GetFly khá phức tạp, không hiện đại và chưa thân thiện với người dùng. Chính vì vậy mà phần mềm chăm sóc khách hàng GetFly có đi kèm cả 1 khóa đào tạo, bạn sẽ mất thời gian để tìm hiểu cách sử dụng phần mềm.

Chi phí: GetFly là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng khách hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ nên chi phí sử dụng phần mềm cũng thuộc dạng “vừa và nhỏ”. GetFly có nhiều gói dịch vụ, thấp nhất là 200.000đ/tháng nhưng giới hạn chỉ 1 user và 10.000 khách hàng, ngoài ra phần mềm có gói 1.068.000đ và 1.568.000đ/tháng tương ứng với 30 user, 30.000 khách hàng và 50 user, 50.000 khách hàng.

Bạn có thể mua gói dịch vụ theo tháng nhưng sẽ mất thêm phí khởi tạo là 3.000.000đ. Nếu mua gói dịch vụ từ 1 năm trở lên bạn sẽ được miễn chi phí khởi tạo này. Nói chung bạn sẽ mất từ 2.400.000đ đến gần 19 triệu đồng 1 năm tùy thuộc quy mô mà lựa chọn gói “vừa” hay “nhỏ”.

Đánh giá:⭐️⭐️⭐️3/5

GetFly là 1 trong những phần mềm chăm sóc khách hàng tương đối tốt hiện nay. Mặc dù phần mềm vẫn còn 1 số hạn chế, tuy nhiên cũng đáp ứng được hầu hết nhu cầu quản lý và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, chi phí sử dụng dịch vụ cũng được chia nhỏ theo tháng, nhưng để tối ưu chi phí thì bạn cần mua gói theo năm.

5. Phần mềm CRM Insightly

Insightly là 1 phần mềm giúp quản lý khách hàng vô cùng tốt, với giao diện thân thiện, trực quan, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc đào tạo sử dụng phần mềm CRM này.

Insightly là phần mềm quản lý khách hàng có rất nhiều tính năng hay, cùng khám phá xem nhé!

  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng:

Bạn có thể nhập vào thủ công liên hệ khách hàng tiềm năng hoặc phần mềm có 1 công cụ tạo HTML, bạn có thể nhúng HTML vào website để thêm 1 form thu thập thông tin, contact khách hàng sẽ được tự động thu thập về Insight giúp bạn quản lý dễ dàng.

Ngoài ra, phần mềm có 1 tính năng rất thú vị trên ứng dụng di động Insightly, đó là sử dụng camera của điện thoại để chụp card visit của khách hàng hoặc biển hiệu,... phần mềm sẽ tự động nhận diện thông tin để nhập vào phần mềm CRM mà bạn không cần nhập thủ công bằng tay nữa.

  • Phân nhóm khách hàng:

Với phần mềm quản lý data khách hàng Insightly, bạn có thể tạo các bộ lọc, phân loại các nhóm khách hàng khác nhau để tạo các chiến dịch chăm sóc khách hàng khác nhau. Bạn có thể phân biệt được khách hàng nhập từ form trên web, nhập bằng file excel hay nhập thủ công.

  • Gửi email marketing theo kịch bản:

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Insight cho phép bạn tạo các kịch bản gửi email marketing. Ví dụ email đầu tiên sẽ được gửi cho tất cả các khách hàng nhập thông tin vào form thu thập thông tin, email tiếp theo sẽ được gửi sau email đầu tiên 1 tuần tới các khách hàng không có tương tác trong 1 tuần đó. Bạn có thể kiểm tra tỷ lệ mở, tỷ lệ click của các chiến dịch email marketing.

  • Hỗ trợ kết nối nhiều công cụ marketing:

Phần mềm chăm sóc khách hàng Insightly hỗ trợ kết nối với đa dạng các công cụ marketing như: Microsoft Power BI, Google Apps, Boomerang, DropBox, Evernote, MailChimps,...

Tuy nhiên đây cũng là điểm yếu của phần mềm khi tích hợp quá nhiều ứng dụng thứ 3 nên 1 số ứng dụng như Google G Suite kết nối không ổn định.

chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý data khách hàng Insightly

1 nhược điểm nhỏ khác đó là Insightly là phần mềm chăm sóc khách hàng của Mỹ nên ngôn ngữ phần mềm là tiếng Anh, bạn cũng cần biết 1 chút tiếng Anh để có thể tận dụng hết được những tính năng hữu ích của phần mềm đấy.

Chi phí: Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Insightly có mức phí sử dụng từ $29/tháng, gói cao hơn là $49 và $99, 1 mức phí khá xứng đáng với các tính năng mà phần mềm mang lại.

Đánh giá:⭐️⭐️⭐️⭐️4/5

Insightly là 1 trong các phần mềm tốt nhất hiện nay. Phần mềm có các tính năng giúp bạn thu thập thông tin, chăm sóc, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Tuy nhiên, phần mềm của nước ngoài nên chưa thân thiện với người Việt khi sử dụng và khi cần hỗ trợ.

Khi tìm kiếm giải pháp quản lý khách hàng nghĩa là bạn đang muốn tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng cũng như chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh. Trên đây là các giải pháp quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay giúp bạn làm được điều đó, hãy lựa chọn phần mềm quản lý thông tin khách hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn.

Nếu như bạn mới bắt đầu kinh doanh thì cũng đừng lo, trên thị trường cũng có các phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí giúp bạn quản lý khách hàng chuyên nghiệp mà không tốn chi phí. Blog Sapo đã tổng hợp top phần mềm miễn phí quản lý khách hàng, hãy tham khảo ngay nhé!

Còn nếu muốn thao tác trực tiếp và kiểm tra thực tế phần mềm quản lý khách hàng Sapo Hub, chúng tôi tặng bạn 7 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm toàn bộ các tính năng đang có trên Sapo Hub khi đăng ký ngay tại đây. Ngại gì mà không thử!

Trải nghiệm miễn phí 7 ngày phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
3.4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM