PR & Marketing

Bộ nhận diện thương hiệu là gì? 3 yếu tố quan trọng để xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng

Bộ nhận diện thương hiệu là gì? 3 yếu tố quan trọng để xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng

Xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, ấn tượng nhưng vẫn mang đầy đủ bản sắc của...

Marketing 0 đồng là gì? 5 cách marketing 0 đồng hiệu quả mà chủ shop cần biết

Marketing 0 đồng là gì? 5 cách marketing 0 đồng hiệu quả mà chủ shop cần biết

Hiện nay, việc chi quá nhiều tiền cho quảng cáo, marketing vô hình chung tạo nên áp lực rất lớn...

Mô hình 5W1H là gì? Những thành tố cấu tạo nên mô hình 5W1H

Mô hình 5W1H là gì? Những thành tố cấu tạo nên mô hình 5W1H

Để đưa ra được những giải pháp và kế hoạch chi tiết cho từng thời điểm, nhà quản trị cần...

Mô hình 5P là gì? Cách tạo chiến lược marketing đỉnh cao nhờ mô hình 5P

Mô hình 5P là gì? Cách tạo chiến lược marketing đỉnh cao nhờ mô hình 5P

Chắc hẳn mô hình 4P trong marketing không còn quá xa lạ với nhiều nhà kinh doanh. Tuy nhiên, với...

Marketing nhà hàng là gì? Các bước xây dựng chiến lược marketing nhà hàng

Marketing nhà hàng là gì? Các bước xây dựng chiến lược marketing nhà hàng

F&B là một trong những ngành luôn có sự cạnh tranh đầy khốc liệt trên thị trường. Để thành lập,...

TVC quảng cáo là gì? 1 số loại hình TVC phổ biến nhất hiện nay

TVC quảng cáo là gì? 1 số loại hình TVC phổ biến nhất hiện nay

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp hiện nay luôn mạnh tay chi 1 khoản tiền lớn để thực...

Marketing 5.0 là gì? 5 xu hướng phát triển chính của Marketing 5.0

Marketing 5.0 là gì? 5 xu hướng phát triển chính của Marketing 5.0

Nhiều bạn sẽ không còn xa lạ với những khái niệm liên quan đến marketing. Nhưng nhắc đến marketing 5.0,...

Seeding là gì? Kinh nghiệm triển khai kế hoạch Seeding thành công

Seeding là gì? Kinh nghiệm triển khai kế hoạch Seeding thành công

Sáng tạo 1 chủ đề hay, 1 nội dung hấp dẫn không đồng nghĩa thương hiệu sẽ thu hút được...

SEM là gì? Sự khác nhau giữa SEO và SEM là gì?

SEM là gì? Sự khác nhau giữa SEO và SEM là gì?

SEM hay Search Engine Marketing sở hữu những công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp hướng đến mục tiêu doanh...

Paid media là gì? Các loại phương tiện truyền thông trả tiền phổ biến hiện nay

Paid media là gì? Các loại phương tiện truyền thông trả tiền phổ biến hiện nay

Thuật ngữ “Paid Media” đã không còn quá xa lạ đối với người làm Marketing. Trong bài viết này, Sapo...

Social Listening là gì? 3 công cụ Social Listening theo dõi hiệu quả nhất

Social Listening là gì? 3 công cụ Social Listening theo dõi hiệu quả nhất

Khi Social media ngày càng trở nên quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ cho khách...

5 cách SEO top Google giúp trang web nhanh chóng đạt thứ hạng cao

5 cách SEO top Google giúp trang web nhanh chóng đạt thứ hạng cao

SEO top Google là một trong những mục tiêu lớn nhất của các chủ shop khi quyết định lựa chọn...

Làm cách nào để banner quảng cáo dụ khách hàng hiệu quả hơn?

Làm cách nào để banner quảng cáo dụ khách hàng hiệu quả hơn?

Trong giai đoạn bùng nổ kinh doanh trực tuyến hiện nay, các cửa hàng online mọc lên như nấm, việc...

Mách bạn 24 cách SEO Youtube cần làm ngay để lên top dễ dàng

Mách bạn 24 cách SEO Youtube cần làm ngay để lên top dễ dàng

Youtube được coi là “ông hoàng” của nền tảng video trực tuyến. Có không ít các trang web hay mạng...

Viral Marketing là gì? Ưu nhược điểm của Viral Marketing

Viral Marketing là gì? Ưu nhược điểm của Viral Marketing

Nếu đã là nhà bán hàng online, bạn không thể không biết tới Viral Marketing - một thuật ngữ tiếp...