Chiến lược Omnichannel

Cách biến "khách vãng lai" trở thành "khách hàng thân thiết" chỉ trong 1 nốt nhạc

Cách biến "khách vãng lai" trở thành "khách hàng thân thiết" chỉ trong 1 nốt nhạc

Có lẽ nhiều người đã nghe qua tính năng loyalty hoặc đang sử dụng Loyalty nhưng vẫn chưa biết làm...

6 tên tuổi đình đám thế giới đã thành công với Omnichannel

6 tên tuổi đình đám thế giới đã thành công với Omnichannel

Dù khái niệm Omnichannel đã xuất hiện trên thị trường một thời gian dài, thế nhưng vẫn còn 1 số...

Marketing đa kênh là gì? Làm sao để xây dựng chiến lược marketing đa kênh hiệu quả?

Marketing đa kênh là gì? Làm sao để xây dựng chiến lược marketing đa kênh hiệu quả?

Trong sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghệ 4.0, marketing đa kênh được xem là xu thế...

Bán lẻ đa kênh Omnichannel và Multichannel khác nhau như thế nào?

Bán lẻ đa kênh Omnichannel và Multichannel khác nhau như thế nào?

Trong lĩnh vực bán lẻ, không khó để chúng ta tiếp cận đến 2 khái niệm là omnichannel và multichannel....

Doanh nghiệp SME là gì? Vai trò của SMEs đối với nền kinh tế Việt Nam

Doanh nghiệp SME là gì? Vai trò của SMEs đối với nền kinh tế Việt Nam

Trong những năm gần đây, doanh nghiệp SME đã trở thành khái niệm được nhắc đến khá nhiều trên thị...

D2C là gì? Những lưu ý cần nhớ khi triển khai mô hình D2C

D2C là gì? Những lưu ý cần nhớ khi triển khai mô hình D2C

D2C trên thực tế là khái niệm không quá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là mô...

Quản lý hệ thống bán thuốc online và nhà thuốc với phần mềm thế nào cho đúng?

Quản lý hệ thống bán thuốc online và nhà thuốc với phần mềm thế nào cho đúng?

Không chỉ là bán tại cửa hàng, kinh doanh thuốc online trên Website, sàn TMĐT đang dần trở thành một...

Loyalty Program là gì? Làm thế nào để tạo một Loyalty Program hiệu quả?

Loyalty Program là gì? Làm thế nào để tạo một Loyalty Program hiệu quả?

Loyalty Program trên thực tế là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát...

M-Commerce là gì? Làm thế nào để phát triển thương mại di động ngành bán lẻ

M-Commerce là gì? Làm thế nào để phát triển thương mại di động ngành bán lẻ

M Commerce là khái niệm tương đối quan trọng trong kinh doanh thương mại điện tử, tuy nhiên trên thực...

Mô hình O2O là gì? Giải pháp kinh doanh hiệu quả cho mô hình O2O

Mô hình O2O là gì? Giải pháp kinh doanh hiệu quả cho mô hình O2O

Trên thực tế, mô hình O2O không phải là một khái niệm quen thuộc với người kinh doanh. Tuy nhiên,...

E commerce và S commerce trong dịch chuyển kinh doanh mùa dịch

E commerce và S commerce trong dịch chuyển kinh doanh mùa dịch

Không phải là khái niệm quá quen thuộc, tuy nhiên E-commerce và S-commerce lại được biết đến như những loại...

Mô hình B2B là gì? Cách triển khai B2B Marketing cho doanh nghiệp

Mô hình B2B là gì? Cách triển khai B2B Marketing cho doanh nghiệp

B2B là gì đã không còn là khái niệm quá xa lạ đối với những người làm kinh doanh truyền...

Đâu là cách tăng doanh số bán hàng hiệu quả khi kinh doanh đa kênh?

Đâu là cách tăng doanh số bán hàng hiệu quả khi kinh doanh đa kênh?

Làm thế nào để tăng doanh thu và đâu là cách tăng doanh số bán hàng luôn là yếu tố...

Mã Coupon là gì? 3 yếu tố cần nhớ để Marketing hiệu quả với Coupon

Mã Coupon là gì? 3 yếu tố cần nhớ để Marketing hiệu quả với Coupon

Coupon đã không còn là khái niệm quá xa lạ với người tiêu dùng cũng như chủ kinh doanh. Tuy...

Top các thương hiệu giảm giá Black Friday không thể bỏ lỡ

Top các thương hiệu giảm giá Black Friday không thể bỏ lỡ

"Các thương hiệu giảm giá Black Friday" đang dần trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong những...