Nếu muốn mua túi xách giá rẻ, hãy nhớ đến 7 chợ đầu mối này

Lấy sỉ túi xách thông thường bạn có 3 lựa chọn:

  • Lấy sỉ túi xách tại xưởng chuyên bỏ sỉ
  • Lấy sỉ túi xách Quảng Châu, Thái Lan, Mỹ... nói chung là hàng nhập từ nước ngoài
  • Lấy sỉ túi xách tại các chợ đầu mối trong nước

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách nhập nguồn hàng túi xách giá sỉ tại các chợ đầu mối, cũng như kinh nghiệm để lấy sỉ được những mẫu túi xách giá rẻ, chất lượng.

Các chợ đầu mối nhập sỉ túi xách

Chợ Hạnh Thông Tây

Địa chỉ: Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Chợ chuyên bán túi xách dạng hàng đổ đống, giá rẻ nên chất lượng lẫn mẫu mã cũng không được đánh giá cao lắm. Giá lẻ của họ chỉ ở mức 120k và không vượt quá 150k tùy mẫu. Vậy bạn có thể dự đoán là giá buôn còn rẻ ở mức nào rồi đấy. Những bạn bán hàng online vốn mỏng nên tận dụng nguồn hàng này. Vì khi chụp hình lên sẽ lung linh hơn, giá mềm nữa rất dễ bán đó. Xem thêm: Cách đi chợ Hạnh Thông Tây mua sỉ túi xách

  1. Chợ Bình Tây

Chợ tọa lạc tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh Chợ Bình Tây là một trong những ngôi chợ lớn và lâu đời nhất của Sài Gòn, mang nét kiến trúc Trung Quốc và tập trung người Hoa đông nhất tại Việt Nam. Thời gian hoạt động tại chợ diễn ra từ 2 giờ sáng đến 22h hàng ngày, với các mặt hàng sỉ phong phú như quần áo, túi xách, phụ kiện thời trang, gia dụng, đồ chơi, thực phẩm,… với mức giá thấp nhất có thể.

Một quầy bán sỉ túi xách chợ Bình Tây

  1. Chợ An Đông

Chợ chuyên bán sỉ túi xách, thời trang nên không có chuyện đổi trả hàng. Bởi vậy, kinh nghiệm xương máu là trước khi quyết đinh nhập buôn túi xách ở đây, bạn phải kiểm tra thật kỹ về số lượng lẫn chất lượng, đặc biệt là móc, khóa, đường may để loại bỏ những mẫu lỗi, chất lượng cẩu thả. Kinh nghiệm thứ hai là nên dạo quanh môt vòng để khảo giá và mẫu trước. Vì các sạp hàng có mức giá và mẫu mã rất khác nhau. Không nên chọn thời điểm mua hàng nhiều vào những tháng cuối năm, vì khi đó giá buôn sẽ tăng lên 30- 50% đấy Cuối cùng là tuyệt đối không mua lẻ tại chợ. Vì giá lẻ sẽ cực “chát”, và các chủ sạp cũng sẽ chẳng niềm nở với bạn đâu. Xem thêm: Cách lấy sỉ túi xách giá rẻ tại chợ An Đông 

  1. Lấy sỉ túi xách tại An Đông plaza

An Đông Plaza ngay bên cạnh chợ An Đông, quy mô gồm 22 tầng chính và 1 tầng hầm. Trong đó khu trung tâm thương mại nằm ở tầng trệt tới tầng 3, các mặt hàng kinh doanh chủ yếu là quần áo, trái cây, bánh kẹo, hàng thủ công mỹ nghệ,…Ưu điểm của An Đông plaza là hàng túi xách khá chất lượng và mẫu mã đẹp. Vì thế mà giá cả khá cao dù bạn mua lẻ hay sỉ.

  1. Túi xách giá sỉ tại Chợ Bàn Cờ

Địa chỉ: Hẻm 664 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh. Chợ này chỉ có 2-3 sạp bán túi xách giá cực rẻ, cả hàng mới lẫn second- hand. Hàng cũ thì đa phần là túi hàng hiệu nhưng chỉ bị bong tróc chút thôi, không ảnh hưởng gì mấy, bạn mua về chỉ cần tốn công tân trang lại chút là có thể bán với giá cao rồi.

Túi xách hàng fake cũng khá nhiều

  1. Chợ Phạm Văn Hai

Địa chỉ: Phạm Văn Hai, Phường 2, Hồ Chí Minh. Rất nhiều tiểu thương lấy hàng sỉ từ chợ An Đông về bán tại đây, nên giá cả sẽ cộng thêm đôi chút. Vì vậy, bạn sẽ rất khó tìm được mẫu túi xách nào có giá vài chục, nhưng từ 100k trở lên thì hoải mái nha. Cũng vì là hàng đã qua 1 lần chọn nên kiểu dáng, chất lượng cũng rất ok. Đặc biệt là bạn có thể chọn bất cứ mẫu nào mình, không phải lấy cả lô. Bạn nào đang nuôi ý định bán túi xách online thì đây là cơ hội hiếm có đấy.

  1. Lấy sỉ túi xách hàng fake tại Quế Hoa Cảng

Nếu lấy sỉ túi xách hàng fake, thì Quế Hoa cảng là nơi phù hợp cho bạn. Giá cả tại đây thì vô vàn luôn, đặc biệt khu đồ fake. Là hàng fake nhưng chất lượng khá ổn nên giá cả cao hơn so với những sạp hàng khu chợ rẻ đối diện. Giá quân bình dao động khoảng vài trăm- vài vạn tệ/ 1 chiếc túi. Giá sẽ còn cao hơn nữa nếu là sản phẩm nhái theo những phiên bản hạn chế hoặc đặc biệt của một hàng nổi tiếng nào trên thế giới. Từ logo, nhãn hiệu cho tới đường kim mũi chỉ đều được chăm chút tới nỗi, dù là người sành túi cũng chẳng thể phân biệt nổi đâu là túi nhái khi đặt túi xách fake ở chợ với một chiếc túi hiệu cạnh nhau.

Kinh nghiệm nhập sỉ túi xách giá rẻ, hàng chất

Hàng chợ nên sẽ không thoát khỏi từ “chợ”- mẫu mã na ná nhau, chất lượng thì làng nhàng và đương nhiên giá cũng rất “chợ”- cực rẻ. Nếu bạn có ý định kinh doanh lâu dài thì nên lựa chọn nguồn hàng thiết kế đặt may ở các xưởng, thà chịu giá cao chút nhưng bù lại chất lượng sản phẩm ổn hơn nhiều. Thế nhưng việc tìm được một xưởng may uy tín, không áp số lượng cao thì hiếm lắm ạ. Vì chỉ những đơn hàng số lượng lớn, may hàng loạt thì họ mới có lợi nhuận, nên nếu đặt với số lượng nhỏ chẳng ai đồng ý đâu. Vấn đề là ở số lượng, vậy tại sao bạn không lên các diễn đàn rồi nêu ý kiến của mình kêu gọi những bạn cùng chung chí hướng, các bạn cùng hợp tác đặt hàng, như vậy áp lực số lượng sẽ được giải quyết nhanh thôi. Cách thực hiện như sau: Chỉ cần 3 người, mỗi người lấy khoảng 100 sản phẩm là đủ. Khi các bạn cung ứng ra thị trường vẫn đảm bảo độ mới, lạ không bị trùng lặp là ok. Hãy tính toán giá bán sao cho hợp lý, và đừng quên bạn còn quyền chọn màu nữa nhé!

Kinh nghệm lấy sỉ túi xách ở đâu giá rẻ?

Các xưởng gia công thường có khách đổ buôn, hãy thử thương thảo với họ để hai bên cùng có lợi. Chọn một mẫu thật tâm đắc của mình tới nhờ chủ xưởng chào hàng các mối buôn, nếu họ đồng ý thì bạn có thêm người gộp đơn rồi. Số lượng càng lớn thì giá sỉ càng rẻ, ai cũng biết mà! Hãy chứng minh cho xưởng thấy tiềm năng kinh doanh của bạn, cho họ thấy nếu hợp tác với bạn, cơ hội mở rộng của bạn là rất lớn, lúc đó bạn đặt hàng với số lượng lớn thường xuyên hơn. Vì chẳng xưởng nào nhận khách lèo tèo tháng đặt tháng không, mà đơn hàng chỉ chỉ vài ba mẫu, mỗi mẫu chỉ vài chiếc đâu. Nếu họ có nhận thì bạn phải chịu giá chát lắm đấy. Đừng tiếc một khoản tiền đặt cọc, vì đây sẽ là bùa hộ mệnh để xưởng tin tưởng ở bạn sẽ đặt hàng lâu dài. Bạn cứ để ý các shop bán hàng đồng giá thì biết họ cũng áp dụng bí quyết này. Họ đặt hàng có đặt cọc, không đổi trả sản phẩm dù có lỗi, thanh toán tiền tươi ngay,… nên luôn nhận được giá sỉ rẻ, mặc dù họ không đặt số lượng lớn. Nếu bạn cũng áp dụng chiêu thức này thì giá vốn chỉ giới hạn ở khoảng 100- 150k là cùng, bạn có thể bán ra với giá gấp đôi, gấp ba 250- 500k cũng vẫn đắt khách!

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM