Phần mềm quản lý spa - Giải pháp tối ưu trong kinh doanh

Nhiều chuỗi spa hiện nay đang thực hiện chuyển đổi hoá tất cả quy trình làm việc một cách khoa học và công nghệ nhất. Vậy nên trong thời gian gần đây phần mềm quản lý Spa là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm.

Bài viết dưới đây Sapo.vn sẽ trả lời cho vì sao nên tìm kiếm phần mềm quản lý spa và gợi ý đơn vị uy tín nhất để các chủ doanh nghiệp có thể quản lý spa của mình một cách đơn giản và thuận tiện.

1. Lý do spa cần trang bị phần mềm quản lý spa 

Suy nghĩ của hầu hết những người kinh doanh trong lĩnh vực spa trước đây là chỉ quan tâm đến vấn đề tay nghề và cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến thời điểm này, những suy nghĩ này vẫn đúng, tuy nhiên chưa đủ! Các chuỗi spa sẽ cần phải đầu tư cho những “đứa con tinh thần” của mình phần mềm quản lý spa bởi những lý do như sau:

1.1 Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Một trong những lý do đầu tiên khi nhắc về phần mềm quản lý spa, salon chính là chức năng quản lý và chăm sóc hệ thống khách hàng một cách bài bản và chuyên nghiệp. Tại những phần mềm quản lý này, chủ cửa hàng có thể điền thông tin chi tiết của tất cả những khách hàng mới như: tên tuổi, ngày sinh, giới tính, địa chỉ,...

Việc nắm chắc thông tin khách hàng như trên sẽ giúp spa, salon có thể thu thập được ý kiến đánh giá của khách hàng, phân loại được những tệp khách hàng tiềm năng, khách hàng quen thuộc từ đó xây dựng chương trình tiếp thị riêng cho từng đối tượng khách hàng phù hợp.

phần mềm quản lý spa chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Phần mềm quản lý spa ​​​​​​chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

1.2 Quản lý doanh thu chính xác hiệu quả

Hầu hết những phần mềm quản lý spa đều đã tích hợp khả năng quản lý doanh thu theo từng ngày, từng tháng hoặc theo một khoảng thời gian nhất định. Chủ cửa hàng không cần phải kiểm tra sổ sách như trước đây nữa, thay vào đó có thể quản lý ngay trên các thiết bị di động thông minh của mình.

Ưu điểm của những báo cáo doanh thu trên phần mềm quản lý spa này là tất cả chi phí của khách hàng sẽ được liệt kê chi tiết rõ ràng. Ngay cả khi khách sử dụng những voucher giảm giá thì chi phí được chiết khấu cũng được kê khai một cách rành mạch. Vậy nên nếu những chủ salon, spa muốn tìm một giải pháp để quản lý doanh thu thì phần mềm quản lý spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo có thể tham khảo.

Quản lý doanh thu chính xác hiệu quả
Phần mềm quản lý spa quản lý doanh thu chính xác

1.3 Quản lý ca kíp của nhân viên

Chủ cửa hàng spa, salon có thể dễ chủ động theo dõi ca làm của nhân viên, nắm bắt được những phần việc mà nhân viên phụ trách trong ca làm của mình. Từ những dữ liệu này chủ cửa hàng spa có thể dễ dàng đánh giá và có những điều chỉnh nhân sự kịp thời giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn bộ hệ thống.

1.4 Tự động gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng

Sử dụng phần mềm quản lý spa chủ cửa hàng có thể gửi các thông tin chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng theo lịch đặt trước cùng nội dung tùy chỉnh tới toàn bộ khách hàng đang quan tâm đến kênh xã hội của mình ví dụ như Zalo Official Account. Bằng cách này, chủ salon, spa sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý khách hàng và duy trì được sự tương tác giữa cửa hàng với những khách hàng của mình.

Phần mềm quản lý spa
Phần mềm quản lý salon, spa tự hỗ trợ chăm sóc khách hàng

1.5 Tối ưu chi phí nhân sự 

Thêm một ưu điểm không thể bỏ qua khi lựa chọn phần mềm quản lý spa là giúp chủ cửa hàng tối ưu chi phí nhân sự một cách hiệu quả. Thay vì trước đây bạn sẽ cần phải tuyển nhân viên quản lý lịch hẹn khách hàng, nhân viên kiểm kê kế toán …thì với những công cụ hỗ trợ quản lý bạn có thể rút gọn lại một cách tối đa. Đây là một bài toán kinh tế cực hiệu quả mà rất nhiều chủ spa, salon đã áp dụng và mang lại kết quả ngoài mong đợi.

2. Sapo - Đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý cửa hàng chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm cho mình đơn vị cung cấp giải pháp quản lý Spa chuyên nghiệp có tích hợp chức năng quản lý cửa hàng Sapo là đơn vị hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Sử dụng sản phẩm của Sapo bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng ưu việt sau đây:

- Giao diện dễ dùng, kể cả khi bạn không có kinh nghiệm về công nghệ vẫn có thể sử dụng thành thạo trang quản trị.

- Quản lý doanh thu cửa hàng theo từng ngày, tháng hoặc thời gian cụ thể.

- Quản lý khách hàng hiệu quả, thu thập thông tin về giới tính, học tên, độ tuổi, ngày tháng năm sinh,...để có những kế hoạch chăm sóc cụ thể.

- Liên kết dễ dàng với các phần mềm khác.

-...

Để hiểu hơn những công nghệ quản lý cửa hàng Spa, salon ưu việt tại Sapo, bạn có thể gọi điện đến Hotline của Sapo để được các chuyên viên tư vấn chính xác và tận tình nhất.

  • Trụ sở: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội
  • Chi nhánh: Lầu 3 - Tòa nhà Lữ Gia - Số 70 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh
  • Tổng đài hỗ trợ: 1900 6750
  • Email: [email protected]
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật
Sapo - Đơn vị cung cấp giải pháp quản lý Spa chuyên nghiệp
Sapo - Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp

Hy vọng tất cả những thông tin có trong bài viết với chủ đề phần mềm quản lý spa và gợi ý công cụ quản lý cửa hàng hiệu quả trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về quản lý spa, salon. Chúc các bạn sẽ sớm tìm cho mình một công cụ quản lý đắc lực để tối ưu hoá quy trình vận hành của mình nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài blog tiếp theo trên Sapo.

Xem thêm: Spa là gì? Kinh doanh Spa cần bao nhiêu vốn, chi phí đầu tư mở spa cần bao tiền?

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM