Sapo theme tháng 12/2018 – 11 giao diện website đẹp mới nhất trên kho giao diện Sapo

Năm 2018 đã đi hết được chặng đường của nó, và một năm mới 2019 đã bắt đầu. Thời điểm này chắc hẳn shop kinh doanh nào cũng đang “đầu tắt mặt tối” tăng tốc bán hàng, hay triển khai các chương trình khuyến mại cuối năm hấp dẫn để thu hút khách hàng, tăng nhanh doanh số. Một giao diện website bán hàng đẹp mang không khí năm mới sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp cửa hàng của bạn bùng nổ doanh số vào thời điểm cuối năm này. Cùng điểm danh 11 giao diện website vừa mới được cập nhật trên kho giao diện Sapo Web tháng 12/2018 ngay nhé!

1. Giao diện website Glasses

Giá bán: 700.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện website đẹp, có phong cách thiết kế tinh tế với màu sắc hiện đại, trẻ trung, cùng những tính năng nổi bật cho cửa hàng kính mắt thời trang của mình thì Glasses chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Xem demo

Với thiết kế slide hình ảnh ấn tượng nổi bật, theme website bán hàng Glasses có khối module danh mục sản phẩm được sắp xếp ngay dưới slide, giúp cho khách hàng dễ dàng thao tác tìm kiếm danh mục mà mình mong muốn. Giao diện này đặc biệt phù hợp với các ngành nghề như:

  • Thời trang - trang sức Mỹ phẩm - làm đẹp Văn phòng phẩm Phụ kiện điện thoại Thủ công mỹ nghệ Hoa - quà tặng

2. Giao diện website Box Home

Giá bán: 800.000 VNĐ Giao diện web bán hàng Box Home được thiết kế phù hợp những website chuyên kinh doanh đồ nội thất. Với tông màu vàng tươi trẻ trung, mang lại trải nghiệm thị giác thú vị, mẫu giao diện website đẹp Box Home chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho những người lần đầu tiên ghé thăm.

Xem demo

Với layout mới lạ, hiện đại, các thành phần ở đầu trang theme website bán hàng này được thiết kế tinh tế để phù hợp với ngành hàng. Bên cạnh đó, Module sản phẩm chính trong Box Home được thiết kế tối giản, hiển thị rõ ràng các tab Danh mục sản phẩm. Các tab sản phẩm giúp mỗi module có thể chứa nhiều sản phẩm hơn, hiển thị hiệu quả hơn, tăng trải nghiệm từ khách hàng.

3. Giao diện website Shine Spa

Giá bán: 700.000 VNĐ

Với thiết kế nổi bật, trang nhã, kết hợp sự hài hòa của màu hồng và màu xanh của lá, Shine Spa chính là giao diện website đẹp nhất - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các website kinh doanh spa, mỹ phẩm.

Xem demo

Phong cách thiết kế SlideShow tràn màn hình giúp giao diện trở nên rộng và phong cách hơn, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn khác biệt khi “bước” vào giao diện web bán hàng Shine Spa của bạn. Ngoài ra, menu chính và thông tin đều được cách điệu đặt sang bên trái làm điểm nhấn giúp giao diện ấn tượng hơn bao giờ hết.

4. Giao diện website Julilove

Giá bán: 1.100.000 VNĐ

Julilove là mẫu giao diện website đẹp dành cho những chủ shop đang kinh doanh về mảng thời trang, mỹ phẩm. Theme website bán hàng Julilove với tông hồng cam làm chủ đạo nổi bật trên nền trắng tinh khôi hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới về phong cách thiết kế sáng tạo và hiện đại.

Xem demo

Với phong cách thiết kế mới mẻ cùng khối banner ảnh được thiết kế sắp xếp theo bố cục hiện đại, mẫu giao diện website đẹp mắt Julilove hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự ấn tượng khác biệt khi ghé thăm website. Theme website bán hàng Julilove đặc biệt phù hợp nhất với một số ngành nghề sau:

  • Thời trang - trang sức Điện máy Mỹ phẩm - làm đẹp Nội thất Đồ gia dụng Hoa - quà tặng

5. Giao diện website Halu Decor

Giá bán: 1.500.000 VNĐ Một mẫu giao diện website đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp trong mảng kinh doanh đồ trang trí, nội thất - Halu Decor. Với lối thiết kế trang nhã, phong cách, tạo nổi bật với icon bắt mắt rõ nét, mục đích chính của giao diện web bán hàng Halu Decor là hướng tới các chủ cửa hàng kinh doanh các đồ trang trí, nội thất,...

Xem demo

Tính năng show mô tả ngắn của Halu Decor giúp khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng lọc và lựa sản phẩm theo nhu cầu một cách đơn giản, giúp các chủ shop gia tăng tỷ lệ mua hàng và chất lượng chuyển đổi trên website.

6. Giao diện website Delta Kids

Giá bán: 1.368.000 VNĐ

Kho giao diện Sapo trở nên phong phú hơn khi có sự góp mặt của một giao diện đồ chơi dành cho trẻ em đến từ nhà phát triển Delta Web. Với sự góp mặt này góp phần không nhỏ đem đến sự sinh động trong sự lựa chọn của mỗi khách hàng.

Xem demo

Giao diện với tông màu chủ đạo đỏ đen giúp làm nổi bật nội dung website mà không kém phần ấn tượng với cái nhìn đầu tiên. Việc bố cục các khối sản phẩm liên tiếp giúp tạo nên sự đồng nhất từng danh mục, sản phẩm được liệt kê rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng chọn và tìm kiếm những sản phẩm theo nhu cầu nhanh chóng nhất. Giao diện website đẹp mắt này đặc biệt ưu ái để phù hợp với những khách hàng kinh doanh những sản phẩm trẻ trung năng động, phù hợp với các ngành hàng như:

  • Siêu thị mini Chợ đồ chơi Thiết bị giáo dục Đồ điện tử - công nghệ Mỹ phẩm

7. Giao diện website Atlantis MobiJ

Giá bán: 1.399.000 VNĐ Bạn đang cần một giao diện website đẹp nhất chuyên biệt về kinh doanh các sản phẩm công nghệ, Atlantis MobiJ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cửa hàng của bạn. Giao diện được thiết kế với phong cách trẻ trung, đơn giản mà vẫn đem lại cảm giác chuyên nghiệp, website sẽ là nơi trưng bày cũng như thu hút khách hàng bằng những sản phẩm công nghệ hiện đại của cửa hàng từ giao diện này.

Xem demo

Giao diện web bán hàng MobiJ có cấu hình thiết lập đơn giản, giúp tối ưu việc hiển thị thông tin cho các sản phẩm. Đặc biệt, với tính năng Quickview, giúp khách hàng có thể nắm bắt nhanh chóng thông tin về sản phẩm và chọn mua tiện lợi. Theme website bán hàng MobiJ được thiết kế thông minh và tiện lợi với nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt là các ngành hàng đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo trong màu sắc, bố cục như:

  • Công nghệ - Kỹ thuật số Trẻ em Thời trang - Trang sức Thực phẩm - Nhà hàng Sách và thiết bị giáo dục

8. Giao diện website Ant Consult

Giá bán: 1.000.000 VNĐ Nếu bạn đang muốn tìm một website tối ưu SEO thì Ant Consult chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với giao diện web bán hàng được tối ưu SEO sẽ giúp website của bạn dễ dàng đứng đầu Google, sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận với nhiều người hơn. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ Responsive sẽ giúp bạn tối ưu hiển thị, luôn đảm bảo tất các hình ảnh, bố cục hay khối nội trên website của bạn đều được hiển thị rõ nét và tương thích trên mọi thiết bị như Destop, điện thoại, máy tính bảng.

Xem demo

Các thông tin trên Ant Consult được trình bày rõ ràng, khoa học kết hợp với hình ảnh trực quan, sinh động, giúp bạn đem đến nhiều thông tin về dịch vụ của bạn cho khách hàng. Bên cạnh đó, website còn tích hợp Google Rich Snippets giúp bạn thấy được nội dung thông tin của bạn trên kết quả tìm kiếm một cách chi tiết hơn đối với cụ thể từng thể loại nội dung.

9. Giao diện website Delta Shoes

Giá bán: 1.468.000 VNĐ

Mẫu giao diện website đẹp nhất mang phong cách trẻ trung hiện đại, không kém phần tinh tế chuyên biệt cho các ngành hàng thể thao, dịch vụ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Delta Shoes mang lại một xu hướng thiết kế đầy cuốn hút, tạo cho khách hàng cảm giác hứng thú khi mua hàng. Cùng với nhiều tính năng hữu ích của một giao diện web bán hàng đa ngành nghề, đó chính là điểm nhấn của giao diện trẻ trung này.

Xem demo

Đầu trang nổi bật với banner quảng cáo cùng với slideshow kích thước lớn, giúp chủ shop dễ dàng quảng bá sản phẩm hoặc các sự kiện một cách dễ dàng, và tập trung trước tiên tới khách hàng. Trang danh sách sản phẩm vẫn được hỗ trợ bộ lọc thông minh phiên bản mới nhất, giúp khách hàng có thể dễ dàng lọc những sản phẩm mong muốn một cách nhanh nhất. Theme website bán hàng trẻ trung này vô cùng phù hợp với những ngành hàng như:

  • Cửa hàng thời trang Trang sức, đá quý Thể thao, dịch vụ Điện máy, nội thất Cây cảnh, nhà vườn.

10. Giao diện website Cool Gift

Giá bán: 1.399.000 VNĐ

Giao diện website này đặc biệt phù hợp với những website kinh doanh buôn bán đồ quà tặng. Template Cool Gift được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận gam màu tím dễ dàng gây ấn tượng cho những người lần đầu ghé thăm, đồng thời tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng của bạn.

Xem demo

Trang chủ của website được thiết kế theo nhiều kiểu hiển thị sản phẩm với phong cách tối giản nhưng mang thiên hướng hiện đại, giúp khách hàng có cái nhìn mới mẻ, đồng thời, bạn cũng dễ dàng tùy chỉnh sắp xếp đưa lên những sản phẩm mà mình muốn kinh doanh. Đặc biệt nhất là chỉ cần thay đổi banner, font chữ, màu sắc và một chút hình ảnh là bạn đã có thể thoải mái kinh doanh online tất cả các ngành nghề cùng mẫu giao diện website đẹp mắt Cool Gift

11. Giao diện website Atlantis Kitchee

Giá bán: 1.199.000 VNĐ

Atlantis Kitchee là giao diện web bán hàng được thiết kế với phong cách trẻ trung, tông màu hiện đại đem lại cảm giác chuyên nghiệp dành cho các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng như đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, đồ ăn,... Các module được lựa chọn sắp xếp kỹ lưỡng, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn, đồng thời nắm bắt thông tin nhanh và chính xác. Giao diện website Atlantis Kitchee có cấu hình thiết lập đơn giản, giúp tối ưu việc hiển thị thông tin cho các sản phẩm.

Xem demo

Theme website bán hàng Atlantis Kitchee được thiết kế thông minh và tiện lợi với nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt là các ngành hàng đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo trong màu sắc, bố cục như:

  • Sinh hoạt - Gia dụng Thực phẩm - Nhà hàng Công nghệ - Kỹ thuật số Thời trang - Trang sức Nội thất - Trang trí

Nếu đã chọn được giao diện ưng ý trong kho giao diện lung linh của Sapo rồi thì còn chần chừ nữa, hãy cài đặt ngay vào website cửa hàng của bạn để bùng nổ doanh số cuối năm thôi nào. Còn nếu shop của bạn chưa có website của Sapo Web, hãy đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày để có thể trải nghiệm được các giao diện, tính năng tuyệt vời trên Sapo cũng như kiểm tra hiệu quả với công việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

   

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM