Thiết kế website Hải Phòng trọn gói - Sapo Web

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã lựa chọn Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho sự phát triển chuyên nghiệp và bền vững tại Việt Nam. Và đây cũng là một trong những nhân tố chính tác động đến nhu cầu thiết kế website Hải Phòng tăng đột biến. Hôm nay Sapo.vn sẽ giải thích cho bạn những lý do vì sao nên thiết kế web Hải Phòng và gợi ý địa điểm thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

1. Vì sao nên thiết kế website Hải Phòng?

Có một sự thật là hầu hết các doanh nghiệp lớn khi đặt chân đến Hải Phòng đều hoàn thiện cho mình hệ thống kênh bán hàng, kênh quảng bá chuyên nghiệp từ Facebook, Instagram và quan trọng nhất là website.

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp này luôn cố gắng tìm đến những đơn vị thiết kế website bán hàng uy tín để sở hữu được cho mình những thiết kế website trau chuốt về cả hình thức và nội dung như vậy. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên thiết kế trang web tại Hải Phòng hay không, hãy tham khảo những lý do sau đây.

1.1 Tạo ấn tượng với các doanh nghiệp lớn

Việc Hải Phòng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đã mở ra rất nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thế nhưng để có được ấn tượng tốt trước các đối tác khó tính và khắt khe, những doanh nghiệp tại Hải Phòng cần phải chuẩn bị thật chu đáo về nội dung, thông tin và hình ảnh. Và một trong những kênh tối ưu nhất không gì khác chính là website.

Website chính là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp và tập thể. Bởi vậy, trang web của bạn càng chỉnh chu, đầy đủ thông tin và hiện đại bao nhiêu càng dễ dàng trở thành cơ sở để đánh giá sự chuyên nghiệp và sự thiện chí của doanh nghiệp với đối tác. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn thiết kế website bán hàng, thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website tin tức…Tất cả những dạng website này đều góp phần phục vụ cho quá trình quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với đối tác làm ăn.

thiết kế website Hải Phòng

1.2 Thiết kế website để bán hàng

Một trong những lý do lớn nhất để nhiều người quyết định lựa chọn thiết kế website Hải Phòng đó là phát triển website thành kênh bán hàng online chuyên nghiệp. Có một sự thật rằng, website càng chuẩn SEO, giao diện web UX-UI thân thiện với người dùng, càng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nguồn khách hàng đồ sộ trên internet.

Tại kênh bán hàng này, chủ shop/cửa hàng có thể cập nhật tất cả những tin tức mới nhất về chương trình khuyến mãi, mẫu mã mới và tin tức xoay quanh sản phẩm/ dịch vụ mà mình cung cấp. Điều này sẽ giúp người truy cập có thể chủ động lựa chọn, tham khảo và theo dõi những ưu đãi phù hợp, tiến hành đặt hàng nhanh chóng cùng với những phương thức thanh toán linh động hơn so với mua hàng truyền thống. Quy trình mua hàng khép kín này đang ngày trở nên rộng rãi và phổ biến, đặc biệt sau 3 năm dịch bệnh.

Thiết kế website để bán hàng

1.3 Kinh doanh khách sạn, nhà hàng

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, sau Hạ Long thì Hải Phòng là điểm đến tiếp theo thu hút giới trẻ đến tham quan trải nghiệm. Các điểm vui chơi không thể bỏ qua có thể kể đến như Đồ Sơn, Cát Bà, vịnh Lan Hạ…ngoài ra Hải Phòng còn nổi tiếng với những chuyến foodtour quen thuộc: nem thính chợ Đổ, bánh bèo chợ Chu Văn An, thiên đường ẩm thực chợ cát Bi….Tất cả đã tạo thành tiền đề giúp ngành du lịch, khách sạn ở Hải Phòng phát triển mạnh mẽ.

Cũng giống như website bán hàng, việc thiết kế website Hải Phòng ngành du lịch khách sạn vừa giúp du khách có thể kiểm tra tình trạng phòng trống và đặt phòng ngay trên website thông qua box thông tin hoặc chat live. Tại những trang web này, chủ khách sạn cũng có thể kết hợp bán các mặt hàng đặc sản để du khách mua về làm quà hoặc kết hợp bán các tour tham quan vịnh đảo vừa giúp du khách tiết kiệm được thời gian và chi phí, vừa tăng doanh thu cho khách sạn.

Kinh doanh khách sạn, nhà hàng

1.4 Website bất động sản

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng được nâng cấp, xây dựng nhiều như hiện nay việc các nhà đầu tư chuyển hướng về bất động sản (BĐS) Hải Phòng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí, BĐS Hải Phòng còn được đánh giá vẫn là nơi có tiềm năng sinh lời cao, đặc biệt là đất thổ cư cận thành phố. Chính vì vậy, việc thiết kế website Hải Phòng ngành bất động sản đang được đầu tư nhiều hơn bao giờ hết.

Sử dụng website bất động sản, các môi giới sẽ cung cấp đến cho những nhà đầu tư nhiều cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời hơn. Nếu website của bạn có nhiều thông tin hữu ích về tình hình quy hoạch, giá đất từng tháng - quý thì khách hàng sẽ tin tưởng và coi trang web của bạn như một kênh thông tin uy tín để truy cập mỗi ngày. Và đây cũng chính là cơ hội để các môi giới có thể tiếp cận được với các nhà đầu tư và tạo ra những chuyển đổi thành doanh số.

Có thể thấy, thiết kế website Hải Phòng là một trong những điều kiện cần thiết mà các doanh nghiệp cần cân nhắc và trang bị ngay cho công ty của mình. Website không chỉ là phương tiện giúp định hình và quảng bá thương hiệu, mà hơn cả website có thể sẽ là kênh thu doanh số chủ lực đem lại cho doanh nghiệp những hợp đồng và lợi nhuận khổng lồ trong tương lai.

2. Đơn vị thiết kế web tại Hải Phòng chuẩn SEO, giá rẻ

Hiện nay Sapo Web đang là một trong những đơn vị thiết kế website dẫn đầu về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như độ tín nhiệm của các khách hàng. Sapo Web cung cấp tất cả các giải pháp về website theo nhu cầu của từng khách hàng. Các doanh nghiệp, cá nhân tại Hải Phòng có nhu cầu thiết kế website bán hàng hôm nay sẽ được hưởng những ưu đãi tuyệt vời như:

  • Tặng thêm tới 5 năm sử dụng web.
  • Giảm tới 100% giao diện website hot nhất.
thiết kế web tại Hải Phòng

Không chỉ mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất, Sapo Web còn khẳng định vị trí của mình thông qua những tính năng ưu việt được tích hợp trong toàn bộ sản phẩm gồm:

- Là đối tác của hơn 230.000 chủ shop và doanh nghiệp.

- Website chuẩn SEO, tối ưu cho SEO onpage và offpage, tất cả các kỹ thuật thiết kế website đều hỗ trợ trang web có thể nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên Google.

- Kho giao diện phong phú, hơn 400 template hiện đại, UX-UI đáp ứng được nhiều ngành nghề và lĩnh vực.

- Tất cả những website của Sapo Web đều được cài đặt sẵn chứng chỉ bảo mật SSL và miễn phí hosting.

- Hỗ trợ tăng hiệu quả chuyển đổi từ khách hàng ra doanh thu.

- Báo cáo analytics được tích hợp sẵn trên trang quản trị có thể theo dõi lượng người truy cập, doanh thu, và những nội dung đang được nhiều người tin đọc.

- Kết nối sẵn với 7 đơn vị vận chuyển và 3 cổng thanh toán điện tử nổi tiếng (Momo, VNPay)

- Tính năng tự động gửi tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi và tình trạng đơn hàng (đối với khách hàng giao dịch mua bán trên website).

- Nhiều ứng dụng miễn phí và trả phí giúp cải thiện chất lượng trang web.

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng với danh sách thông tin được cập nhật liên tục (tên tuổi, ngày sinh, địa chỉ…)

- Hỗ trợ đăng ký Google My Business  nhanh chóng trong 24h & hoàn toàn miễn phí.

- Kết nối với nhiều kênh bán hàng (Facebook, Instagram…)

- Có nhiều gói dịch vụ cho bạn lựa chọn chỉ từ 499.000/ tháng.

- Được dùng thử website miễn phí 7 ngày.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế website Hải Phòng có thể liên hệ theo địa chỉ sau: 

  • Trụ sở chính: Công ty CP công nghệ Sapo Tầng 6 - 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Địa chỉ chi nhánh thiết kế website Hải Phòng: 170 Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Hotline: 1900 6750.
  • Website hỗ trợ: https://support.sapo.vn
  • Sapo Web hỗ trợ khách hàng từ 7h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật.
Sapo Web

Để khách hàng có những trải nghiệm chân thực nhất về những sản phẩm của Sapo Web và hiểu sơ lược quy trình thiết kế website Hải Phòng chuyên nghiệp, bạn hãy đăng ký dùng thử 7 ngày. Tại 7 ngày này bạn sẽ được lựa chọn giao diện website phù hợp, tuỳ biến cấu hình và đăng bán ngay sau khi hoàn thiện website một cách hoàn toàn miễn phí. Hãy đăng ký ngay thôi!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM