Bảng led dạ quang - xu hướng quảng cáo quán cafe hiện đại, độc đáo và ấn tượng

Hiện nay, bảng led dạ quang/ huỳnh quang được đông đảo các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, quán bar…sử dụng. Sản phẩm dễ dàng thu hút khách hàng bởi màu sắc đa dạng. Đây được xem là bảng quảng cáo lý tưởng làm menu, thông điệp, sự kiện, chương trình khuyến mãi… mang phong cách rất riêng của từng nơi treo nó. Đặc biệt, nó thường được dùng để trang trí cho các quán cafe.

Vậy bạn có biết tại sao những sản phẩm này lại trở nên quen thuộc và phổ biến trong các quán cafe như vậy không? Và bạn đã biết cách trang trí bảng huỳnh quang ấn tượng hay chưa? Nếu chưa, hãy để Sapo Blog chia sẻ về bảng led dạ quang đầy độc đáo và sáng tạo qua bài viết này nhé!

bảng led dạ quang
Bảng led dạ quang - xu hướng quảng cáo hiện đại

1. Tại sao bạn lại sử dụng bảng led dạ quang cho quán cafe?

1.1. Bảng dạ quang là gì?

Bảng dạ quang còn có rất nhiều tên gọi khác như bảng led huỳnh quang, bảng led dạ quang viết tay, bảng huỳnh quang hay bảng hiệu quảng cáo. Bảng Led dạ quang dùng để trang trí, ghi thông điệp, menu, sự kiện, khuyến mãi, chương trình giảm giá… tại các quán cafe, cửa hàng, quán ăn.

Đây là loại bảng quảng cáo tiện lợi với thiết kế đơn giản gồm: một tấm bảng bằng kính cường lực dẫn sáng, dây đèn led huỳnh quang chạy xung quanh viền bảng và bút dạ quang. Bảng trang trí bắt mắt với hệ thống đèn nhấp nháy màu sắc khác nhau, giúp tạo điểm nhấn thu hút ánh mắt người nhìn và tiện lợi cho người sử dụng vì dễ dàng trang trí, sử dụng dễ dàng. 

1.2. Lợi ích của bảng led dạ quang

  • Tiết kiệm điện năng

Bảng led dạ quang có sử dụng đèn led với rất nhiều ưu điểm như: thiết kế mỏng, có thể mang đi dễ dàng di chuyển, hạn chế rơi vỡ hơn và trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng thiết kế, phối hợp với nhau. Bóng đèn led có tuổi thọ cao nên về lâu dài nó giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, thay thế, sửa chữa hơn.

  • Dễ dàng thỏa sức sáng tạo nội dung 

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, nội dung cho menu quán cafe:

- Tạo điểm nhấn riêng cho cửa hàng xinh xắn của bạn với sự độc đáo riêng biệt của nó.

- Với chế độ màu đèn led đa dạng, phong phú giúp cửa hàng của bạn nổi bật hơn.

- Bút huỳnh quang dễ dàng tẩy xóa, tiện lợi khi sử dụng.

bảng led huỳnh quang
Thỏa sức sáng tạo nội dung với bảng led huỳnh quang

2. Trang trí bảng huỳnh quang thu hút khách

Áp dụng bảng led dạ quang để trang trí cho quán cafe, quán trà sữa, quán ăn vặt, quán cafe vỉa hè, beer club, quán bar... tạo điểm nhấn bắt mắt - quảng cáo ấn tượng thu hút nhiều khách hàng chú ý đến thương hiệu và sản phẩm của bạn.

  • Vị trí đặt bảng led dạ quang

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, bạn cần phải tìm ra vị trí phù hợp nhất để sao cho khách hàng có thể nhìn thấy được những nội dung mà bạn thể hiện trên bảng led đó. Đặc biệt là những khách hàng đang di chuyển trên đường phố, chủ quán phải chắc rằng vị trí đặt bảng led đó sẽ thu hút được sự chú ý của họ trước khi họ đi qua và bỏ lỡ nó.

  • Nội dung trên bảng led huỳnh quang

Nội dung thể hiện trên bảng đèn led cũng là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng có thể thấy và sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hầu hết mọi người di chuyển các phương tiện khác nhau trên đường phố với tốc độ khác nhau, vì vậy họ không có nhiều thời gian để xem tất cả thông tin trên biển quảng cáo của bạn, có thể chỉ là vài giây ngắn ngủi. Vì vậy, nội dung thể hiện trên những bảng đèn led của bạn cần phải được cô đọng, súc tích, ngắn gọn và dễ hiểu. 

Chủ quán có thể sử dụng bảng menu quán cafe kết hợp sử dụng nhiều loại bề mặt bảng. Dùng để trình bày nội dung quảng cáo, khuyến mãi, thực đơn… cho quán cafe của mình. Bảng menu cho quán cafe sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng khi được viết bằng bút dạ quang với vô số màu sắc khác nhau (kích thước bút dạ quang thích hợp với nội dung), thu hút sự chú ý của khách hàng. Mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc kinh doanh của quán. 

Có thể bạn quan tâm: Những bí quyết để quảng cáo thành công

  • Lựa chọn màu sắc và kiểu chữ hài hòa, phù hợp

Nên ưu tiên những chữ viết trên bảng phải rõ ràng, màu sắc của các chữ led nên có độ tương phản cao so với nền bảng để khách hàng dễ dàng đọc và hiểu chúng. 

trang trí bảng led huỳnh quang
Sử dụng bảng led huỳnh quang để làm menu quán cafe

Đọc thêm: 13 mẫu đèn trang trí quán cafe được ưa chuộng nhất hiện nay

3. Chi phí đầu tư làm bảng dạ quang

Bảng dạ quang có rất nhiều loại, sẽ được sử dụng cho từng nơi khác nhau như: bảng menu, bảng huỳnh quang chân gỗ, bảng led huỳnh quang treo tường… và tùy thuộc vào kích thước bảng mà chi phí của nó cũng khác nhau.

STTKích thướcGiá
131 x 56 (cm)300.000 - 450.000đ
250 x 70 (cm)500.000 - 650.000đ
360 x 80 (cm)600.000 - 800.000đ
470 x 90 (cm)850.000 - 1.000.000đ
580 x 100 (cm)1.150.000 - 1.850.000đ

4. Địa chỉ mua bảng huỳnh quang uy tín và chất lượng

Bảng led dạ quang có xuất xứ đầu tiên tại Mỹ, sau đó chiếc bảng này dần dần xuất hiện ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… và những năm gần đây bảng led dạ quang đã du nhập vào Việt Nam nhiều nhất là các thành phố lớn như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,…

4.1. Bảng led DongBu Hàn Quốc

Bảng led DongBu Hàn Quốc tại Việt Nam là thương hiệu cung cấp những chiếc bảng tốt nhất và chất lượng nhất đến từ Hàn Quốc. Khi bạn mua bảng dạ quang ở đây sẽ được hỗ trợ đèn với nhiều màu sắc và chế độ khác nhau để lựa chọn, tùy thuộc vào các loại bảng bạn cho cho quán của mình mà lựa chọn kiểu dáng và chân bảng. Bảng dạ quang kết hợp chân bảng, giúp quán của bạn trở nên nổi bật và đặc biệt hơn. 

  • Địa chỉ: 21/18/15L Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0914.535.756 – 0945.262.063
  • Website: www.sieuthibang.vn 

4.2. Bảng led viết tay TTC

Đây là đại lý độc quyền phân phối bảng led viết tay TTC với sản phẩm công ty chính hãng, uy tín, chất lượng. Giải pháp tuyệt vời cho quán cafe của bạn:

- Bảng led huỳnh quang có nhiều màu sắc dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người

- Bảng dễ dàng tẩy xóa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nội dung, menu

- Bảng có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn

- Đèn led có nhiều màu giúp bảng hiệu cửa hàng bạn trở nên nổi bật, đẹp mắt hơn.

  • Địa chỉ: 44/105 Nguyễn Thông, phường 7, quận 3
  • Điện thoại: 0907.756.768 
  • Website: www.bangledviettay.net 

4.3. Bảng led Bảng Tốt

Trở thành nhà cung cấp đáng uy tín, chất lượng, dịch vụ tốt nhất là sự lựa chọn tốt nhất cho các quán cafe, nhà hàng, quán ăn… ngoài ra, là các sản phẩm cho văn phòng, trường học… mang hàng triệu sản phẩm bảng mỗi năm cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Với sứ mệnh cải tiến liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn tốt nhất trải nghiệm của khách hàng.

  • Địa chỉ:  67/3 Hàn Mạc Tử, phường Thuận Phước, quận Hải Châu
  • Điện thoại: 0981.349.928
  • Website: www.bangtot.vn
bảng dạ quang
Bảng led dạ quang giúp quán của bạn trở nên lung linh hơn

Trên đây là các thông tin về bảng led dạ quang/ huỳnh quang và cách trang trí bảng led thu hút khách hàng. Hy vọng bài viết này đã giúp chủ quán tìm được cách thức quảng cáo cho quán cafe của mình ấn tượng với chi phí đầu tư thấp nhất.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM