Sapo FnB ưu đãi lớn giúp khách hàng vượt bão COVID-19

Hàng loạt nhà hàng quán cafe đã tạm dừng kinh doanh trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát. Mọi người dân chỉ ở trong nhà, hạn chế ra ngoài đường nếu không có việc cần thiết. Vì vậy các dịch vụ ăn uống như nhà hàng, quán cafe cũng tạm nghỉ. Đây là thời điểm để những người kinh doanh chuẩn bị mọi thứ tốt nhất về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Để hỗ trợ cho các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cafe có sức bật lớn khi mở cửa trở lại, Sapo FnB đưa ra chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có với mục tiêu “Chung tay cùng nhà bán hàng vượt qua bão COVID-19”.

1. Nội dung chương trình khuyến mãi

Từ ngày 17/4/2020 – 30/4/2020, tất cả các khách hàng trên toàn quốc mua máy bán hàng của Sapo sẽ được tặng tới 27 tháng sử dụng.

Cụ thể:

  • Tặng thêm tới 27 tháng sử dụng
  • Chiết khấu tới 10% cho khách sử dụng dịch vụ nhà hàng thanh toán qua VnPay, tối đa 100.000đ/lần.
  • Tổng giá trị ưu đãi đến 3.213.000đ
  • Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

2. Lợi ích của khách hàng khi tham gia sử dụng phần mềm FnB

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe FnB với những ưu thế nổi bật như tự động hóa quy trình Phục vụ - Chế biến - Thu ngân với một giải pháp công nghệ mạnh mẽ sẽ hỗ trợ tối đa cho người kinh doanh.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn. Đó là giảm 10% cho người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng và thanh toán qua VNPay, tối đa 100.000đ/lần. Các nhà hàng quán cafe có thể lấy lợi ích này để thu hút khách.

Thời gian để các đơn vị kinh doanh phục hồi sau dịch Covid có thể sẽ rất lâu. Do vậy, Sapo cam kết đồng hành cùng bạn với chương trình tặng thời gian sử dụng lên tới 30 tháng. Chưa bao giờ có cơ hội khuyến mãi hấp dẫn lớn đến thế! Hãy tham gia ngay nhé.

3. Điều kiện khuyến mãi

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc mua máy bán hàng Sapo S2 mini, S2 sử dụng phần mềm FnB trong thời gian khuyến mại

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng; hoặc
  • Thanh toán trả góp, Khách hàng chịu phí trả góp và phí giao dịch qua MPOS 

Điều kiện chung: 

  • Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác, KM voucher, ký nhiều site,… 
  • Khuyến mại không có giá trị quy đổi tiền mặt 
  • Ưu đãi trả góp chỉ áp dụng với máy bán hàng, không áp dụng với các dịch vụ đi kèm khác

Các đơn vị kinh doanh hãy chớp ngay cơ hội này để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho ngày trở lại với doanh thu cao nhất nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM