Mách mối các nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa giá sỉ chất lượng

Nguồn hàng tạp hóa ở đâu giá rẻ? Nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa giá sỉ nào chất lượng? Cùng khám phá bài viết này để tìm lời giải nhé.

Mở cửa hàng tạp hóa, hay siêu thị mini là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người trẻ có ý định khởi nghiệp. Nhưng để thu được lợi nhuận cao, bạn cần phải tìm được địa chỉ nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa giá sỉ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.  Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong những gợi ý dưới đây.

nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa

Lấy hàng tạp hóa giá sỉ ở đâu?

1. Lấy hàng hàng tạp hóa giá sỉ ở đâu

1.1 Chợ đầu mối: Nguồn cung cấp các mặt hàng tạp hóa với số lượng lớn

Chợ đầu mối là một địa chỉ cung cấp nguồn hàng tạp hóa giá sỉ được đa số các chủ cửa hàng tạp hóa lựa chọn. Bởi vì, ở đây có nhiều mặt hàng tạp hóa đa dạng chủng loại, chất lượng khác nhau đáp ứng được nhu cầu mua hàng hóa giá rẻ với số lượng lớn. Tuy nhiên, hàng hóa có nhiều loại và chất lượng khác nhau từ tốt đến kém. Chủ cửa hàng phải khôn khéo, tỉnh táo để lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của cửa hàng mình.

Ở miền Bắc, chợ hàng Buồm, chợ đồng Xuân, chợ La Phù, phố Nguyễn Siêu, phố Mạc Thị Bưởi (Hà Nội), chợ Thổ Tang ( Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) là những địa chỉ cung cấp hàng tiêu dùng lớn nhất.

nguồn hàng tạp hóa giá rẻ

Còn ở miền Nam thì chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Kim Biên, chợ Bình Điền là những khu chợ đầu mối lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại đây, có nhiều nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa bày bán tất cả các loại mặt hàng với giá bán buôn như ở các đại lý lớn. Nếu bạn chưa biết mở tạp hóa lấy hàng ở đâu thì có thể qua các địa chỉ kể trên tham khảo giá thoải mái, hàng hóa ở đây giá cả rất cạnh tranh, có chất lượng khác nhau nên có thể tham khảo và lựa chọn đầu mối lấy hàng tạp hóa giá rẻ nhất và không cần phải lấy hàng ở duy nhất một chỗ.

Đọc thêm: Những lưu ý khi tìm nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa uy tín 

1.2. Nhập hàng tạp hóa trực tiếp từ nhà sản xuất

Ngoài việc lấy hàng hóa trực tiếp từ chợ đầu mối thì việc làm đại lý phân phối cho các hãng lớn cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các chủ cửa hàng tạp hóa. Việc lựa chọn làm đại lý phân phối của các hãng lớn giúp bạn yên tâm hơn về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, bạn sẽ nhận được báo giá các mặt hàng tạp hóa chi tiết, rõ ràng, việc giao nhận hàng hóa cũng sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn bởi những hãng lớn đó sẽ trực tiếp giao hàng cho cửa hàng của bạn.

Đặc biệt, nếu các bạn có ít vốn kinh doanh thì việc đăng ký làm đại lý phân phối hay nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa sẽ được hưởng giá bán buôn thấp, có nhiều chương trình khuyến mại từ trên công ty xuống giúp đẩy cao doanh số hàng tháng.

  • Hàng hóa mỹ phẩm: bạn có thể chọn 2 nhà cung cấp Unilever và Phú Thái (P&G). Để liên hệ bạn tìm kiếm thông tin của họ trên Google, sau đó lấy địa chỉ Email, hoặc số điện thoại để liên hệ xin đăng ký làm cửa hàng phân phối trực tiếp.
  • Nước ngọt: thì có chỉ yếu Pepsi (Pepsi, Sting, 7up, Mirinda, Revive, O Long…) và Coca (Coca, Spite, Nutri, Fanta…). Ngoài ra thêm Number 1 của THP nữa là cũng gần đủ.

nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa

Các thương hiệu lớn là nguồn hàng tạp hóa uy tín, chất lượng

  • Sữa tươi: thì chủ đạo là Vinamilk, các hãng khác thì theo thị hiếu ở khu vực mà bạn lựa chọn nhập về bán. Bạn cứ mở 1 thời gian là sẽ xuất hiện khách hỏi rồi tùy theo khả năng tài chính mà lấy.
  • Dầu ăn: thì chủ yếu Calofic (Cái Lân, Simply, Neptune và Meizan) và của bên Tường An cũng có mấy loại; Ngoài ra còn rất nhiều các mặt hàng phụ theo nữa bạn cứ lấy cơ bản và treo biển bán hàng lên tiếp thị các hãng sẽ lần lượt đến nhưng bạn cũng cần lưu ý tránh bị hàng giả.

1.3. Nhập hàng từ nước ngoài

Hiện nay, có một bộ phận khách hàng không nhỏ ưa chuộng hàng nhập khẩu. Việc tìm kiếm thêm nguồn hàng nhập khẩu cũng là một lựa chọn khá hay giúp đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng cũng như đa dạng hơn hàng hóa của cửa hàng.

nguồn hàng tạp hóa giá rẻ

Tuy nhiên, giá hàng nhập từ nước ngoài khá cao, bạn nên tìm hiểu kỹ về các nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa, chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng hàng nhập khẩu của khách hàng là những mặt hàng nào để tránh tình trạng nhập ứ đọng hàng hóa. Bạn có thể lấy hàng trực tiếp qua người thân, bạn bè ở nước ngoài hoặc qua các kênh trung gian, đặt hàng trực tuyến như Ebay, Amazon (Mỹ), Alibaba (Trung Quốc) hay Gmarket (Hàn Quốc),…

Đọc thêm: Lãi suất từ bán hàng tạp hóa thế nào? Bán tạp hóa có giàu không?

1.4 Đại lý bán buôn - nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa uy tín

Ngoài 3 cách trên thì bạn có thể lấy hàng ở những siêu thị bán buôn lớn như Metro. Các siêu thị bán buôn này cung cấp lượng hàng hóa chất lượng tốt, giá cả hợp lý và lượng hàng hóa dồi dào, đa dạng. Bên cạnh đó, những siêu thị bán buôn này còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa về tận cửa hàng cho bạn, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Có một cách lấy hàng tạp hóa giá sỉ khác được nhiều shop áp dụng, đó là vào các siêu thị lớn như BigC, Metro… và kiểm tra thông tin nhà sản xuất trên bao bì các mặt hàng bày bán. Sau đó lưu lại thông tin và liên hệ trực tiếp với họ để lấy hàng.

Đọc thêm: 6 khó khăn khi quản lý cửa hàng tạp hóa và cách giải quyết hiệu quả

1.5 Nhập hàng tiêu dùng Thái Lan

  • Nhập hàng tiêu dùng Thái Lan trong nước

Hàng tiêu dùng Thái Lan luôn nằm trong danh sách các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay. Vì vậy đừng bỏ qua nguồn hàng tạp hóa này nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị mini. Để có thể kinh doanh những mặt hàng tiêu dùng ngoài nước, bạn cần tìm được những mặt hàng uy tín từ những nguồn cung cấp hàng chất lượng với giá cả hợp lý. Với mặt hàng muốn nhập từ nguồn hàng tiêu dùng Thái Lan tại Việt Nam có rất nhiều các công ty, đầu mối phân phối giúp bạn dễ dàng nhập hàng mà không cần phải sang trực tiếp Thái Lan tìm hàng.

nguồn hàng sỉ tạp hóa

Thông tin các nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa của Thái Lan bạn có thể tìm kiếm dễ dàng thông qua các trang mạng internet, các hệ thống siêu thị, Facebook hoặc đi dự những buổi triển lãm hàng tiêu dùng Thái Lan tại Việt Nam. Bên cạnh đó thông qua những đại lý kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan tại Việt Nam, bạn có thể bắt mối để tìm nguồn hàng cho mình. Tuy nhiên, nếu nhập hàng từ những đại lý chuyên bán buôn hàng hóa Thái Lan sẽ không có giá tốt cho bạn được vì vậy nếu về lâu dài bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh và lợi nhuận thu được.

  • Đặt hàng online

Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyện hàng hóa trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam vì vậy bạn có thể đặt hàng trực tiếp rồi sử dụng dịch vụ này. Khi muốn order hàng Thái Lan, bạn chỉ cần lên trực tiếp website của Thái rồi lên danh sách những mặt hàng cần mua, số lượng rồi liên hệ bên vận chuyển kia để được báo giá mức phí vận chuyển rồi đợi hàng về Việt Nam thôi. Bạn cần thanh toán trước cho họ một khoản tiền đặt cọc để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận hàng, sau khoảng 3-10 ngày, họ sẽ vận chuyển hàng từ Thái Lan về cho bạn.

Còn nếu bạn muốn đặt hàng trực tiếp trên website của Thái Lan, bạn cần có thẻ visa để thanh toán cho họ và hàng của bạn sẽ được gửi đến bưu điện trong thời gian sớm nhất.

Một số công ty cung cấp dịch vụ order hàng Thái Lan bạn có thể tham khảo như: Saigon Service Joinstock Company, Giaonhan247.com.vn...

Hoặc bạn có thể lên trực tiếp các website sau để đặt các loại sản phẩm từ Thái Lan:

Meilin.weloveshopping.com Beauty2day.com Berryskin.com Cdiscount.co.th

  • Trực tiếp lựa chọn sản phẩm từ Thái Lan

Bạn có thể sang trực tiếp Thái Lan để tìm hiểu về xu hướng thị trường tại đó để có thể nhập được những mặt hàng tạp hóa phổ biến và tốt nhất, đồng thời hiểu rõ hơn về các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan.

Tại Thái Lan, có rất nhiều địa chỉ giúp bạn nhập với giá sỉ, có thể kể đến một số khu chợ lớn như sau:

  • Khu chợ Pratunam
  • Chợ cuối tuần Chatuchak
  • Chợ đêm Suan Lum, chợ Sampeng….
  • Có rất nhiều siêu thị lớn và các trung tâm thương mại mà bạn có thể ghé qua như: Lotus Texaco, Cnterm Central World…

Đặc biệt, tại Thái Lan có các nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa được miễn thuế, bạn nên ghé qua đây để săn lùng những mặt hàng có giá rẻ nhất nhé.

nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa

Tại Việt Nam, việc kinh doanh hàng Thái Lan đang rất phát triển vì vậy việc mở shop kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan là hợp lý. Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý đó là những lý do khiến cho hàng tiêu dùng Thái Lan được người Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Vậy để đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi, những mặt hàng tạp hóa bán chạy mà bạn có thể kinh doanh.

2. Danh sách các mặt hàng tạp hóa bán chạy

2.1. Các mặt hàng thực phẩm bán chạy

Đây là một mặt hàng không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh tạp hóa đồ Thái Lan, bao gồm: đồ uống, đồ ăn nhanh… Ưu điểm của mặt hàng này là phương thức bảo quản dễ dàng tuy nhiên người bán cần chú ý hạn sử dụng bởi chúng có thời hạn sử dụng khá ngắn.

Các mặt hàng tạp hóa bán chạy như:

  • Các loại đồ uống: nước ngọt, bia, rượu, các mặt hàng sữa cho trẻ nhỏ, cho người già…
  • Các sản phẩm đồ ăn nhanh: bim bim, bánh ngọt, kẹo…
  • Các sản phẩm đồ ăn lạnh: Kem, sữa chua…
  • Các sản phẩm, thực phẩm khô: mì tôm, phở, bánh đa nem,…
  • Các sản phẩm, thực phẩm được bảo quản trong hộp: thịt heo, thịt bò, thịt xay, pate…
  • Các loại gia vị: bột canh, mì chính, muối, đường.

nguồn cung cấp hàng tạp hóa

2.2. Khăn giấy, tã bỉm dành cho em bé và người già

Những mặt hàng được thống kê vào danh sách những mặt hàng thiết yếu Thái Lan được người tiêu dùng hài lòng nhất vì vậy mà nó không thể thiếu trong các cửa hàng tạp hóa. Có rất nhiều mức giá khác nhau cho từng loại thuộc những mặt hàng này, vì vậy tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, bạn nên có phương án nhập hàng hóa với giá hợp lý nhất. Hơn nữa, mặt hàng này được sử dụng rất nhanh nên người bán hàng sẽ thu được khá nhiều lợi nhuận từ đó.

Đọc thêm: Mở cửa hàng tạp hoá cần bao nhiêu vốn là đủ? nguồn hàng tạp hóa

2.3. Mặt hàng thiết yếu dễ bán

Một số đồ dùng sinh hoạt cá nhân như kem đánh răng, bàn chải đánh răng, khăn mặt… được sử dụng hằng ngày trong mỗi gia đình. Bạn nên nhập nhiều mẫu mã khác nhau để phục vụ nhu cầu của từng người tiêu dùng khác nhau với giá hợp lý.

2.4. Các mặt hàng mỹ phẩm bán chạy

Một số mặt hàng mỹ phẩm cần được nhập về để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người khi kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan đó là: sữa tắm, dầu gội đầu, dầu xả, nước xả vải, nước lau nhà… Bên cạnh đó là một số loại mỹ phẩm cho da mặt, cho tóc như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, dưỡng tóc…

Các mặt hàng này thông thường có hạn sử dụng khá dài tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình bạn cũng nên kiểm tra kỹ trước khi nhập về. Ngoài ra, bạn nên nhập hàng của nhiều thương hiệu, nhiều nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa khác nhau để phục vụ khách mua hàng, giúp họ lựa chọn được sản phẩm hợp với họ nhất.

Đọc thêm: 7 Lưu ý chọn kệ để hàng tạp hóa giúp bạn bán hàng hiệu quả

2.5. Kinh doanh thẻ cào điện thoại

Tuy không phải là mặt hàng giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận những nó lại giúp bạn thu hút được một lượng khách đông đảo ghé thăm cửa hàng mình. Trong điều kiện hiện nay, 2 dòng thẻ mệnh giá 50 và 100 được bán chạy nhất tuy nhiên, cũng nên nhập loại thẻ 20 để phục vụ những đối tượng học sinh, sinh viên nhé.

nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa

2.6. Đồ dùng văn phòng phẩm

Nếu bạn cửa hàng bạn ở gần khu trường học thì những mặt hàng là đồ dùng văn phòng phẩm là không thể thiếu. Các sản phẩm bao gồm: vở, sổ, bút, thước… là những mặt hàng bán chạy nhất mà bạn nên nhập về bán.

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết cách lấy hàng ở đâu khi mở cửa hàng tạp hóa, và làm sao để lấy hàng tạp hóa giá sỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu bạn trong giai đoạn chuẩn bị, đã và đang mở cửa hàng tạp hóa, hãy comment SĐT dưới phần bình luận của bài viết để Sapo có thể hỗ trợ tư vấn miễn phí. Chúc các bạn thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM