5 mẫu kệ giữa shop quần áo nên sử dụng nhất hiện nay

Khi kinh doanh quần áo thời trang, việc lựa chọn kệ giữa shop quần áo phù hợp vừa đảm bảo tối ưu được không gian trưng bày, vừa giúp tăng cảm xúc mua sắm của khách hàng khi ghé thăm shop. Hôm nay, hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu những mẫu kệ giữa shop quần áo nào đang được các chủ shop ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Vì sao kệ giữa shop quần áo lại quan trọng

Mặc dù kệ giữa shop quần áo là một phần quan trọng cần được đưa vào khi thiết kế cửa hàng. Nhưng trên thực tế, khá nhiều chủ shop lại không mấy chú trọng và đầu tư việc sử dụng kệ treo quần áo giữa shop. Đây là sự chủ quan khá đáng tiếc vì nó có thể khiến khách hàng có những đánh giá không đúng về cửa hàng, hoặc vô tình bỏ lỡ đi những cơ hội về doanh thu.

Dưới đây là các lý do khiến kệ treo quần áo giữa shop lại quan trọng đến vậy:

1.1 Giúp cửa hàng nhìn không nghèo nàn mẫu mã

Khi trang bị cho cửa hàng kệ giữa shop quần áo, tức là bạn đang tăng diện tích trưng bày sản phẩm cho cửa hàng của mình. Và vì là vị trí trung tâm, nên việc dùng kệ giữa shop quần áo vô tình khiến cửa hàng của bạn trông đa dạng mặt hàng hơn hẳn.

Và ngược lại, nếu như bạn không có những chiếc kệ này, khi khách hàng nhìn vào sẽ tự động đánh giá shop bạn nghèo nàn mẫu mã.

kệ giữa shop quần áo
Kệ giữa shop quần áo

1.2 Tránh việc mất cân bằng trong toàn bộ không gian

Các kệ giữa shop quần áo là sự lựa chọn khá lý tưởng giúp bạn cân bằng lại thiết kế cho toàn bộ cửa hàng của mình. Hãy tưởng tượng khi bạn nhìn vào 1 cửa hàng có lối đi giữa quá trống cũng ít nhiều khiến bạn cảm thấy bản thân mình hơi "lạc lõng" giữa cửa hàng. Vậy nên, việc thiếu đi những chiếc kệ treo quần áo giữa shop sẽ vô tình phá vỡ đi sự cân bằng trong gian hàng kinh doanh của bạn.

1.3 Cải thiện chất lượng đơn hàng

Nhiều chủ cửa hàng thường tận dụng vị trí sát tường để treo những sản phẩm hot, nổi bật. Nhưng có 1 sự thật rằng, doanh thu của cửa hàng lại phụ thuộc khá nhiều vào các sản phẩm nhỏ, giá thành rẻ mà khách hàng thấy trong lúc mua sắm (đệm áo, áo mặc trong, áo dây, quần bảo hộ…) Mà nơi lý tưởng nhất để treo những sản phẩm này không đâu khác chính là kệ giữa shop quần áo.

Vì nằm vị trí trung tâm, khi khách hàng di chuyển qua lại giữa các bên sẽ đều cần phải đi qua kệ treo quần áo giữa shop. Bởi vậy, nhiều món đồ ở đây sẽ vô hình chung được chú ý và được cầm lên rất nhiều. Đừng bỏ qua cơ hội nâng cao chất lượng đơn hàng như này, vì chính những mặt hàng nhỏ lẻ trên kệ giữa shop quần áo, đôi khi lại giúp doanh thu được cải thiện đáng kể đó.

1.4 Giúp khách hàng dễ dàng di chuyển khi mua sắm

Có thể bạn không tin lắm nhưng ngoài các lợi ích kể trên, kệ giữa shop quần áo còn có chức năng như một công cụ giúp khách hàng mua sắm thuận lợi hơn. Điều này đặc biệt phù hợp khi cửa hàng đông khách.

Các kệ treo quần áo giữa shop sẽ phân luồng hướng đi, giúp các khách hàng vừa có thể tìm được sản phẩm phù hợp, vừa tránh khỏi tình trạng chen lấn xô đẩy. Vì tất cả sẽ phải đi theo lối đã được phân định sẵn bằng kệ giữa shop quần áo. 

Với những lợi ích kể trên, kệ treo quần áo giữa shop chính là sản phẩm mà các chủ shop nhất định không được bỏ qua nếu muốn cửa hàng của mình trông gọn gàng, đầy đủ mẫu mã và hợp thẩm mỹ hơn.

Giúp khách hàng dễ dàng di chuyển khi mua sắm
Kệ treo quần áo giữa shop giúp khách hàng dễ mua sắm hơn

2. Những mẫu kệ giữa shop quần áo nên dùng hiện nay

Để giúp chủ shop dễ dàng tìm cho mình những mẫu kệ giữa shop quần áo phù hợp, sau đây là các dáng kệ thông dụng nhất trong các cửa hàng thời trang hiện nay.

2.1 Kệ giữa shop quần áo hình chữ A

Mẫu kệ giữa shop quần áo này rất phù hợp với những cửa hàng bán quần áo theo phong cách Hàn Quốc, retro, vintage. Vì hầu hết, chất liệu của dáng kệ giữa shop quần áo này là bằng gỗ thông, vừa bền chắc, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, sử dụng kệ treo quần áo dạng này sẽ tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với khách hàng hơn.

Kệ giữa shop quần áo hình chữ A
Kệ giữa quần áo hình chữ A

2.2 Kệ treo quần áo giữa shop dạng khung sắt

Kệ giữa shop quần áo khung sắt cũng đang là mẫu được lựa chọn rất nhiều hiện nay. Ưu điểm của dạng kệ này là chắc chắn, có thể phân ra nhiều ngăn treo và đặc biệt bạn có thể trưng bày lên đó rất nhiều sản phẩm cùng một lúc.

Với dáng kệ giữa shop quần áo này, bạn có thể mua sẵn hoặc đặt gia công tại các xưởng. Giá thành khung inox này không cao, phù hợp với hầu hết quy mô cửa hàng và nhu cầu sử dụng.

Kệ treo quần áo giữa shop dạng khung sắt
Kệ treo quần áo giữa shop dạng khung sắt

2.3 Kệ giữa shop quần áo có giá lưng

Nếu bạn hay ghé thăm các cửa hàng bán quần áo trẻ con hoặc các local brand dành cho giới trẻ sẽ rất hay gặp dạng kệ giữa shop quần áo có giá lưng này. Bên cạnh các khung treo quần áo, kệ còn được thiết kế các giá để đồ. Tại đây, chủ cửa hàng vừa có thể treo các sản phẩm của mình, vừa kết hợp bày bán các phụ kiện hoặc trưng bày những sản phẩm đang được giảm giá.

Kệ giữa shop quần áo kiểu này rất thích hợp cho các không gian trung bình, tận dụng được cho chủ shop khá nhiều không gian để bày bán sản phẩm. Giá thành của dạng kệ này so với kệ sắt hay kệ chữ A có phần nhỉnh hơn. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể đặt xưởng làm với các nguyên liệu giá rẻ.

Kệ giữa shop quần áo có giá lưng
Kệ giữa shop quần áo có giá lưng

2.4 Kệ treo quần áo giữa shop bằng Inox

Không ít người lựa chọn Inox để làm kệ treo quần áo giữa shop. Chất liệu này có đặc tính là không han gỉ, sáng bóng lâu, dễ lau chùi thì đây chính là lựa chọn lý tưởng giúp gian hàng quần áo luôn mới mẻ, sạch sẽ.

2.5 Kệ giữa hình hộp

Nếu cửa hàng quần áo của bạn theo định hướng độc đáo, phá cách và có bán kèm cả những phụ kiện như dây chuyền, lắc tay, nhẫn, vòng cổ… vậy thì đừng ngại ngần hãy chọn những kệ giữa shop quần áo có thiết kế hình hộp.

Tại những thương hiệu thời trang lớn, kệ giữa hình dạng này thường để giới thiệu những chất liệu vải mới, các sản phẩm hot trong bộ sưu tập mới ra mắt. Nhưng nếu cửa hàng của bạn nhỏ xinh thì có thể dùng kệ giữa shop quần áo này để bày bán các món sản phẩm bé xinh như phụ kiện. Sử dụng kệ giữa như này vừa làm không gian tối giản hơn, vừa giúp tổng quan cửa hàng thêm phần hiện đại và gọn gàng hơn cả.

Kệ giữa hình hộp
Kệ giữa hình hộp giúp cửa hàng nhìn hiện đại

Nhìn chung, việc sử dụng kệ giữa shop quần áo giúp ích rất nhiều cho chủ shop cả trong việc thẩm mỹ cửa hàng cũng như nâng cao chất lượng doanh thu. Vậy nên, đừng ngần ngại mà hãy trang bị những chiếc kệ treo quần áo giữa shop cho cửa hàng của mình để “cơ ngơi” ngày một hoàn thiện hơn nhé.

Xem thêmKinh nghiệm mở shop quần áo cho người mới bắt đầu

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM