Top 10 các trang mua bán nhà đất uy tín [update 2024]

Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn tham khảo các trang mua bán nhà đất được nhiều người tin dùng thì đây chính là bài viết không thể bỏ qua. Dưới đây là danh sách top 10 các trang web mua bán nhà đất, trang đăng tin bđs uy tín và chuyên nghiệp update mới nhất 2024. Hãy cùng Blog Sapo điểm tên những trang web này nhé. 

1. Trang mua bán nhà đất chuyên nghiệp Batdongsan.com

Batdongsan.com.vn là một trong những trang mua bán nhà đất uy tín và lớn nhất Việt Nam, sở hữu lượng truy cập khổng lồ mỗi tháng. Đây cũng là kênh đăng tin bất động sản đáng tin cậy của không chỉ các đối tác trên thị trường Việt Nam, mà còn cả Đông Nam Á và các nước khác. 

Cùng tìm hiểu đâu là thế mạnh của Batdongsan.com.vn để tạo nên sự thành công vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh như hiện nay:

- Website bất động sản Batdongsan.com.vn đạt lượng truy cập lên tới 10 triệu lượt truy cập, 70 triệu lượt xem trang, trên 1 triệu tin tức mua bán BĐS được update lên site mỗi tháng. Tuy vậy website vẫn có trải nghiệm rất mượt mà, thời gian load web nhanh, hình ảnh rõ ràng, thông tin đầy đủ… là những điểm cộng lớn cho trang đăng tin bđs uy tín này.

- Thông tin, nội dung trên trang mua bán nhà đất này được cập nhật thường xuyên và sắp xếp một cách khoa học để tiếp cận người dùng nhanh nhất.

- Kết hợp đa dạng các dịch vụ: Tư vấn thiết kế nhà đất, Tư vấn phong thủy nhà đất, Cung cấp danh bạ các doanh nghiệp hay các nhà môi giới BĐS, Dịch vụ đặt banner, đặt bài quảng cáo..vv..

Trang mua bán nhà đất chuyên nghiệp Batdongsan.com

Website: https://batdongsan.com.vn/

2. Trang mua bán nhà đất uy tín Alonhadat.com.vn

Trong top các trang web mua bán nhà đất uy tín hiệu quả, không thể không nhắc tới website Alonhadat.com.vn. Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, thu hút, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, trang web Alonhadat.com.vn đã trở thành kênh rao vặt bất động sản được nhiều người tin dùng hiện nay.

Trang mua bán nhà đất này cung cấp đầy đủ các thông tin về dự án nhà đất đang cần bán/ chuyển nhượng/ cho thuê... Người dùng chỉ cần lựa chọn thư mục mình quan tâm kết hợp sử dụng bộ lọc thông minh trên trang là đã có ngay những thông tin hữu ích về nhà đất, thông tin thị trường bất động sản,... 

Trang mua bán nhà đất uy tín Alonhadat.com.vn

Website: https://alonhadat.com.vn/

3. Trang web mua bán nhà đất trực tuyến Batdongsan321.com

Có khá nhiều điểm tương đồng với các website bất động sản kể trên, BatdongSan321.com cũng là một trong những trang mua bán nhà đất uy tín chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. 

Batdongsan321.com cung cấp cho người dùng những thông tin mới nhất và đầy đủ nhất về các dự án nhà đất đang “hot” tại các tỉnh thành trên cả nước. Cũng như chia sẻ các bài viết về thông tin thị trường BĐS,  kiến thức phong thủy, tư vấn kiến trúc nội thất..v..v

Batdongsan321.com là sự kết hợp giữa một thiết kế website bán hàng và một trang tin. Vậy nên các cá nhân/ đơn vị môi giới bất động sản có thể đăng tin rao mua bán nhà đất miễn phí trên trang một cách dễ dàng. 

Trang web mua bán nhà đất trực tuyến Batdongsan321.com

Website: https://batdongsan321.com/

4. Trang web đăng tin bất động sản Homedy.com

Homedy là là sàn giao dịch nhà đất hàng đầu hiện nay, cho phép người dùng thực hiện cùng lúc các thao tác Tìm kiếm nhà đất, Đăng tin bất động sản miễn phí hoặc Tham gia các cộng đồng bất động sản lớn. Mục tiêu của trang mua bán nhà đất Homedy là trở thành sàn giao dịch bất động sản trực tuyến lớn tại thị trường Đông Nam Á.

Trang mua bán nhà đất Homedy.com được thiết kế với giao diện hiện đại, chuyên nghiệp và dễ điều hướng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên trang, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin đầy đủ về các dự án bất động sản đa dạng loại hình, từ giá cả cho đến diện tích, không gian, kết cấu, vị trí,... Đồng thời cập nhật kịp thời các tin tức mới nhất về thị trường, xu hướng nhà đất.

Trang web đăng tin bất động sản Homedy.com

Website: https://homedy.com/

Thiết kế website bất động sản

Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ (5/5)

👉Tham khảo tại đây

5. Website đăng tin nhà đất Dothi.net

Dothi.net là một trong số các trang web mua bán nhà đất uy tín hàng đầu trên thị trường, cung cấp cho người dùng các thông tin chính xác nhất về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về dự án nhà đất được đăng tải trên website. Thông tin được cập nhật liên tục, chính xác và cụ thể trong từng hạng mục (loại hình nhà đất, địa chỉ, mức giá, không gian, hướng nhà,...)

Trang web này cũng cho phép các nhà môi giới bất động sản đăng tin rao bán bất động sản với các gói dịch vụ giá cả phải chăng: Tin thường, Tin Hot, Tin Vip,...

Website đăng tin nhà đất Dothi.net

Website: https://dothi.net/

6. Trang web đăng tin mua bán nhà đất Kenhbds.vn

Kenhbds.vn là trang mua bán nhà đất uy tín dành cho các cá nhân hoặc đơn vị hoạt động trong lĩnh vực BĐS. 

Website cung cấp cho người dùng giải pháp kết nối các doanh nghiệp/ đơn vị/cá nhân môi giới bất động sản uy tín đến với những người đang quan tâm hoặc có nhu cầu tìm hiểu một dự án BĐS nào đó. 

Các nội dung chủ yếu được đăng tải trên website là Thông tin về các dự án bất động sản cần bán hoặc đang cho thuê, Thông tin các nhà môi giới bất động sản, Chia sẻ các thông tin về thị trường BĐS hoặc những Kiến thức phong thủy, kiến trúc, nội thất...

Trang web đăng tin mua bán nhà đất Kenhbds.vn

Website: https://kenhbds.vn/

7. Trang web mua bán nhà đất uy tín 123nhadat.vn

Trang web 123nhadat.vn là trang mua bán nhà đất dành cho các khách hàng có nhu cầu mua bán, đăng tin hoặc tìm kiếm các thông tin về dự án bất động sản. 

Người bán có thể đăng ký tài khoản thành viên trên trang và được đăng tin mua bán bất động sản miễn phí 1 lần/ngày. Với tần suất đăng tin nhiều hơn, người bán cần đăng ký sử dụng gói dịch vụ đăng tin của 123nhadat.vn với mức giá khá ưu đãi. 

Trang web mua bán nhà đất uy tín 123nhadat.vn

Website: http://123nhadat.vn/

8. Sàn giao dịch bất động sản trực tuyến CafeLand.vn

CafeLand.vn được đánh giá là sàn giao dịch mua bán nhà đất uy tín và hiệu quả. Các dự án bất động sản được đăng tải trên website đều được hệ thống kiểm duyệt và xác thực thông tin rõ ràng. Chính vì vậy, dù bạn là người bán bất động sản hay khách hàng đang có nhu cầu mua nhà đất đều có thể an tâm tìm kiếm thông tin và thực hiện các giao dịch trên CafeLand.vn.

Bên cạnh đó, với thiết kế trang web bất động sản chuyên nghiệp, bố cục website đơn giản mà hiện đại, các danh mục tin được bố trí hợp lý, kết hợp module tìm kiếm nâng cao giúp người dùng dễ dàng tìm được các dự án nhà đất chính xác nhất theo nhu cầu. 

Sàn giao dịch bất động sản CafeLand.vn

Website: https://cafeland.vn/

9. Trang bất động sản Nhadat24h.net

Sàn giao dịch bất động sản trực tuyến Nhà Đất 24h ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn của người dùng. Đây là website chuyên đăng tin về các dự án bất động sản đang có nhu cầu cho thuê hoặc bán. Đồng thời khách hàng có ý định mua nhà đất cũng có thể tìm kiếm, tham khảo các thông tin về dự án mình quan tâm trên Nhadat24h.net.

Trang bất động sản Nhadat24h.net

Website: http://nhadat24h.net/

10. RaoVat321.com

Bên cạnh các website bất động sản chuyên nghiệp kể trên, trang rao vặt RaoVat321.com cũng được rất nhiều người lựa chọn và tin tưởng để đăng tin và tìm kiếm thông tin mua bán nhà đất.

Đây là sàn thương mại điện tử trực tuyến kết nối trực tiếp người mua & người bán bất động sản hiệu quả, uy tín nhất hiện nay.

Bên cạnh các thông tin rao bán về nhà đất, người dùng có thể đăng tin mua bán trao đổi nhiều sản phẩm thuộc các ngành nghề khác nhau trên trang RaoVat321.com.

trang rao vặt bất động sản RaoVat321.com

Website: https://raovat321.com/

Trên đây là tổng hợp 10 trang mua bán nhà đất uy tín được update mới nhất 2021. Đa số các đơn vị/cá nhân kinh doanh bất động sản đều không thể bỏ qua kênh tiếp cận uy tín và hiệu quả là các trang web đăng tin nhà đất này. 

Kết luận:

Thực tế rằng xu hướng mua sắm online của khách hàng không chỉ bùng nổ đối với các mặt hàng tiêu dùng cá nhân hay thời trang, mà nó còn được dự báo sẽ phát triển đối với các ngành dịch vụ nhà đất trong thời gian sắp tới.

Tận dụng những điểm mạnh và lợi thế của thị trường trực tuyến, cụ thể hơn là kênh website bất động sản, nhiều đơn vị kinh doanh mua bán nhà đất đã đầu tư thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp từ rất sớm.

Việc khởi tạo website bất động sản không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình, mà còn tiếp cận và tương tác hiệu quả với tập khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hành vi mua hàng của họ nhanh chóng. Có thể nói rằng, sở hữu một website bất động sản chuyên nghiệp, cơ hội bạn thành công và bán được nhà sẽ cao hơn gấp 3 so với đối thủ.

Top 10 mẫu giao diện website bất động sản thiết kế đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay

👉 XEM NGAY

Hiện nay Sapo Web đang cung cấp dịch vụ thiết kế web bất động sản chuẩn SEO uy tín với đa dạng các loại hình trang web bạn có thể lựa chọn: Website giới thiệu dự án nhà đất, website môi giới nhà đất, trang đăng tin bất động sản,... Chi phí thiết kế chỉ từ 499,000đ/ tháng. Bạn có thể đăng ký để dùng thử miễn phí website bất động sản với trọn gói các tính năng trong 7 ngày ngay hôm nay.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM