27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P2)

Không thể phủ nhận sự phát triển của các trang mạng xã hội là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến sự nở rộ của kinh doanh online thời gian gần đây. Điển hình nhất là ông lớn Facebook với hơn 1 tỷ người sử dụng hoạt động thường xuyên. Nhưng bên cạnh đó còn có nhiều “mảnh đất màu mỡ khác” để các nhà kinh doanh hướng tới, như Twitter chẳng hạn. Chúng ta đã cùng tìm hiểu 7 trong số 27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter tại bài viết trước, còn phần 2 dưới đây sẽ là những công cụ độc đáo không kém khác.

8. Swayy

Swayy giúp bạn phát hiện ra nội dung độc đáo để chia sẻ với những người đang theo dõi trang cá nhân của bạn dựa trên những thứ mà họ quan tâm. Điểm đặc biệt của công cụ này là nó còn gợi ý những hashtag liên quan hỗ trợ quá trình chia sẻ, làm tăng khả năng tương tác. Ngoài ra, Sway còn phân tích các nội dung theo thời gian thực để đưa ra đánh giá hiệu quả chính xác nhất.

Giá: Gói dịch vụ cơ bản hoàn toàn miễn phí. Gọi dich vụ nâng cao có giá 9$ mỗi tháng.

9. Buzzsumo

Buzzsumo cho phép bạn phân tích những nội dung cho hiệu quả tốt nhất hoặc những chủ đề bất kỳ, kể cả đối thủ cạnh tranh. Chỉ cần nhập một từ khóa hoặc tên miền vào bạn sẽ có bảng thống kê số lượng lượt chia sẻ và mức độ ảnh hưởng trên Twitter của những đối tượng liên quan.

Giá: Gói dịch vụ cơ bản miễn phí, nhưng nếu muốn sử dụng nhiều chức năng hơn bạn cần nâng cấp lên gói Pro với giá 79$ mỗi tháng.

bán hàng trên Twitter 3

10. Sonar Solo

Sonar Solo là một công cụ trực quan để tìm kiếm bất kỳ chủ đề nào để tìm ra xu hướng và mức độ phổ biến của những đối tượng liên quan theo thời gian thực. Bạn có thể nhấp vào các xu hướng được thống kê để biết những nội dung chia sẻ và người tác động là ai. Công cụ này giúp bạn có cái nhìn khái quát về xu hướng của người dùng trên Twitter bằng cách khai thác và phân tích những dự liệu về thói quen, tâm lý.

Giá: Miễn phí

11. Seen

Seen là công cụ quản lý nội dung hashtag, bạn có thể sử dụng nó để thu thập, tạo và chia sẻ những câu chuyện truyền thông một cách hiệu quả hơn trên Twitter. Cùng với hình ảnh và video, bạn có thể thu thập các tweet dựa trên hashtag mà mình tìm kiếm.

Giá: Hoàn toàn miễn phí

12. Digg Deeper

Digg Deeper là một công cụ miễn phí giúp bạn cập nhật các tin tức, thông điệp được chia sẻ từ người mà bạn đang theo dõi trong thời gian thực. Công cụ này sẽ dựa vào dòng thời gian trên tài khoản Twitter của bạn rồi lọc ra những liên kết có lượng bình luận nhiều nhất. Các thông báo sẽ được gửi về email theo từng mốc thời gian cụ thể hoặc gửi tới điện thoại từ ứng dụng trên nền tảng iOS.

Giá: Miễn phí

13. Topsy

Topsy là một công cụ tìm kiếm theo thời gian thực trên các trang mạng xã hội, bao gồm cả Twitter. Nó sẽ thống kê những tweet gần nhất và có liên quan đến từ khóa, đồng thời còn phân tích đối tượng, xu hướng giúp cho bạn.

Giá: Miễn phí cho dịch vụ cơ bản. Nếu muốn nâng cấp bạn cần liên hệ trực tiếp.

bán hàng trên Twitter 4

14. BeatStrap

BeatStrap là công cụ tường thuật khá thú vị trên Twitter, dùng để thông báo diễn biến của các sự kiện. Công cụ này sẽ thống kê rồi báo cáo dữ liệu xung quanh các tweet có chứa một hashtag cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể dùng nó để theo dõi một đối tượng nào đó. BeatStrap hoạt động theo thời gian thực nên thông tin sẽ được cập nhật liên tục.

Giá: Miễn phí cho tối đa 3 người cộng tác. Gói nâng cao đang được triển khai.

(Còn tiếp…)

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P1) 27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P3) 27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P4)

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM