Tháng 9 ngàn ưu đãi: Giảm tới 40k/đơn khi giao hàng qua Grab trên Sapo

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển của các chủ shop, Sapo bắt tay cùng Grab cho ra mắt chương trình “Tháng 9 ngàn ưu đãi: Giảm tới 40k/đơn qua Grab" dành tặng riêng cho khách hàng Sapo.

Đặc biệt, các shop đừng quên rằng Grab Express đã có mặt tại Đà Nẵng. Chủ shop ở Đà Nẵng từ giờ đã có thêm những người bạn đồng hành mới mặc áo xanh siêu rực rỡ, lại còn thân thiện nhiệt tình và cực kỳ nhanh nhẹn nhé!

1. Chương trình chi tiết

Thời gian ưu đãi: Từ nay đến hết ngày 30/09/2022

Chi tiết ưu đãi: 

Dịch vụ Siêu tốc:
  • Nhập mã SIEUTOC đồng giá 17k cho đơn dưới 35K, trên 35k giảm 18k
  • Nhập mã SIEUTOCXA  giảm 15%, tối đa 40k
khuyến mại grab

Dịch vụ Siêu rẻ:

  • Nhập SIEURE đồng giá 16k cho đơn GrabExpress Siêu rẻ dưới 10km
  • Nhập SIEURE đồng giá 25k cho đơn GrabExpress Siêu rẻ từ 10km - 15km
Chương trình hoàn tiền:
  • Hoàn 500K vào ví Moca khi đạt tổng 120 đơn/tháng 9
  • Hoàn 150K vào ví Moca khi đạt tổng 50 đơn/tháng 9

Đối tượng áp dụng: 

  • Tất cả các chủ shop đang sử dụng gói trả phí và gói dùng thử của Sapo ( trừ dịch vụ Sapo Web)
  • Đối với các shop đang sử dụng dịch vụ Sapo FnB chỉ áp dụng chương trình hoàn tiền

2. Cách thức nhập mã ưu đãi

Bước 1: Shop vào Đơn hàng -> Tạo đơn và giao hàng

khuyến mại grab

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đơn hàng như thông tin khách hàng, sản phẩm

Khuyến mại grab

Bước 3: Chọn Đẩy qua hãng vận chuyển -> Ấn sao chép mã ưu đãi -> Kéo chuột xuống dưới, tại phần Mã giảm giá nhập mã dán mã ưu đãi -> Ấn kiểm tra -> Tạo đơn hàng

Khuyến mại grab

3. Sử dụng GrabExpress trên Sapo có lợi ích gì?

GrabExpress là dịch vụ giao hàng an toàn, tiện lợi và tức thì. Sử dụng GrabExpress trên Sapo, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như: 

  • Giao hàng siêu tốc: Dịch vụ giao hàng GrabExpress phù hợp với các đơn hàng cần ship nhanh trong nội thành. Khi có đơn hàng trên Sapo, bạn chỉ cần đóng gói đơn hàng, chọn đối tác vận chuyển GrabExpress, trong vòng 30 phút sẽ có Shipper đến lấy hàng và giao cho người mua chỉ trong 2 tiếng từ khi đặt hàng.
  • Đẩy đơn giao hàng không cần đăng ký tài khoản Grab: GrabExpress trên Sapo không yêu cầu người gửi hàng phải có tài khoản Grab mà vẫn có thể kết nối nhanh chóng với Sapo. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin người gửi hàng và nhập tọa độ cho từng chi nhánh là có thể gửi đơn hàng ngay sang GrabExpress trong bước đóng gói mà không cần qua bất cứ 1 bước đăng ký nào.
  • Theo sát hành trình đơn hàng: Sau khi hoàn tất việc đẩy đơn sang GrabExpress, trạng thái giao hàng sẽ được cập nhật liên tục ngay trong quản trị Sapo, chủ shop có thể theo sát trạng thái giao hàng.
  • Quản lý vận đơn tập trung trên 1 nền tảng duy nhất: Khi đẩy đơn giao hàng sang các đối tác vận chuyển của Sapo nói chung và GrabExpress nói riêng, các chi phí như phí ship, tiền thu hộ COD sẽ được quản lý chặt chẽ trên Sapo, giúp bạn hạch toán thu - chi cũng như đối soát công nợ với các đối tác vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng, hạn chế tối đa sai sót, nhầm lẫn.

Với GrabExpress, việc giao và nhận hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham khảo thêm cách kết nối Grab trên Sapo tại đây. Cùng tham gia với Sapo ngay hôm nay để ẵm trọn mọi ưu đãi đặc biệt nhất từ GrabExpress nhé.

Tweet
4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM