Thư giãn cùng 7 quán cafe cá Koi hot nhất tại TPHCM

Thật dễ tìm cho mình một quán cafe cá Koi để vừa thưởng thức thức uống thơm ngon, vừa ngắm nhìn đàn cá đa sắc màu tung tăng bơi lội. Tuy nhiên, chỉ một vài trong số đó thực sự mang lại những trải nghiệm trọn vẹn, đáp ứng tốt nhu cầu cả về ẩm thực và giác quan cho khách ghé qua.

Sau đây blog Sapo FnB sẽ gợi ý 7 quán cà phê cá Koi “chuẩn 5 sao” cho bạn tham khảo và dạo chơi. Nhớ lưu lại các địa điểm này bạn nhé.

1. Cafe cá Koi là gì?

Cafe cá Koi là mô hình kinh doanh kết hợp cung cấp các sản phẩm thức uống là cafe, sinh tố, nước ép...với tiểu cảnh, hồ nuôi cái Koi. Đây là mô hình mới nổi tại Việt Nam nhưng đã chứng minh sức hút vô cùng lớn bởi cung cấp cho khách hàng hệ sinh thái bao gồm ẩm thực và vui chơi. Đặc biệt trở thành điểm dừng chân quen thuộc của những người yêu thích loài cá đặc biệt này.

2. 7 quán cafe cá Koi nổi tiếng tại TP.HCM

2.1 Cafe cá Koi Oromia Coffee

Địa chỉ: 193A/ D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3

Đường tới quận 3 có thể hơi xa nhưng chắc chắn đường từ Oromia Coffee tới trái tim bạn chỉ cách nhau một phút cảm nhận mà thôi. Nghĩa là sao nhỉ, khi bạn bước chân vào đây cũng là lúc mọi cảm xúc thư giãn, thoải mái, dễ chịu và cả những bất ngờ ùa về. Nơi mà từng chiếc bàn, chiếc ghế, tranh treo tường, đàn cá Koi đều được người chủ chọn lựa tỉ mỉ, đo ni đóng giày để tạo nên không gian tuyệt vời nhất cho khách ghé thăm.

Nghe nói ông chủ của Oromia Coffee là một người làm nghệ thuật, bảo sao mọi thứ nơi đây đều được sắp xếp dung dị và hài hòa đến thế. Chẳng cầu kỳ tiểu tiết nhưng có thể chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

Nhiều người còn đùa rằng không biết ông chủ kinh doanh có lỗ không, vì giá đồ uống chỉ dao động từ 35.000đ đến 60.000đ nhưng khách thì muốn lán lại càng lâu càng tốt, chẳng nỡ ra về.

Nếu bạn đang tìm cho mình góc để “chill”, để làm việc và học tập thì đây chính là điểm đến lý tưởng nhất đó. Hãy thử nhé.

cafe cá Koi đậm sắc màu

Cà phê cá Koi thu hút thực khách bởi tính độc đáo mới lạ

2.2 Arena Koi

Địa chỉ: 222 Đội Cung, phường 9, quận 11

Đây là mô hình cafe cá Koi kết hợp sân vườn nhằm thu hút những người yêu thiên nhiên, cây cối và cả những người có niềm đam mê đặc biệt với loài cá sặc sỡ này. 

Cách bài trí tại đây không những như mang cả khu rừng vào một khoảng trời nhỏ, nó còn trang bị phần ghế nổi trên mặt nước khiến thực khách thích thú mỗi khi vừa uống cafe, vừa ngắm trực diện đàn cá Koi tung tăng bơi lội.

Đọc thêm: Trọn bộ kinh nghiệm kinh doanh quán cafe từ A đến Z

Dù trong thâm tâm có đem theo cả bầu tâm sự, căng thẳng cũng sẽ được rũ bỏ trôi theo dòng nước, trả lại trạng thái an yên, thư giãn trong mỗi con người. 

Thêm một điểm thú vị nữa là bạn còn có cơ hội trực tiếp cho những chú cá đáng yêu này ăn, bằng cách mua bình sữa tại quầy lễ tân và thả xuống hồ. Chỉ trong chớp mắt xung quanh bạn đã là hàng trăm chú cá đua nhau khoe sắc, những người yêu cái đẹp sẽ khó thể kiềm chế nổi mà phải cầm ngay chiếc điện thoại lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này. 

cafe cá Koi arena

Arena Koi đẹp thơ mộng trong mắt khách ghé qua

2.3 King Koi Coffee Garden

Cafe cá Koi với nhiều người thì không còn lạ lẫm nhưng King Koi Coffee Garden lại luôn biết cách làm mới mình để trở nên nổi bật trước hàng trăm mô hình tương tự. Thay vì setup quán theo phong cách sân vườn hay vintage, quán được trang trí giống như một chú đom đóm rực rỡ trong màn đêm tối bởi hệ thống đèn led vô cùng lung linh, khiến trái tim cả những người khô khan cũng trở nên rung động.

Đặc biệt hơn nữa khi kết hợp cùng hồ cá Koi lại khiến tổng thể trở nên sang trọng và bắt mắt hơn bao giờ hết. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ đã có hàng trăm bức ảnh sống ảo sau khi ghé quán và muốn chia sẻ thật nhiều với bạn bè.

Ngoài khách ghé qua để nhâm nhi cafe, để ngắm cá, nhiều khách hàng còn đến đây để tìm hiểu thêm về những loại cá Koi giống mới, đối với họ đó là niềm đam mê mà bản thân chưa thể thực hiện, King Koi Coffee Garden đã giúp họ có những khám phá mới, những cảm xúc mới, bồi dưỡng đam mê vốn có của mình.

king koi cafe

Phút giây ấm cúng của gia đình tại King Koi Coffee

2.4 Cafe cá Koi D&D

Địa chỉ: 204 – 206 D2 Quận Bình Thạnh -TP. HCM

Khách lần đầu khi đến đây sẽ phải trầm trồ thán phục bởi không gian quán như được ai đó dành cả thanh xuân để chăm chút, nuôi trồng từng cái cây, ngọn cỏ, mài dũa từng hòn đá, viên chàm để ra được một bức tranh tuyệt tác như ngày hôm nay.

Quán cà phê cá Koi D&D mang phong cách Nhật Bản nên cảm nhận khi bước vào sẽ là không khí giản dị, mộc mạc của xứ xở Phù Tang. Sẽ là nơi yên tĩnh và thoải mái để bạn hay gia đình sống chậm lại giữa thành phố Sài Gòn xô bồ, náo nhiệt, nhìn ngắm những chú cá coi nhiều sắc màu bơi lội tung tăng.

quán cafe cá Koi rộng lớn

Hồ cá rộng thả hàng trăm chú cá Koi nhiều sắc màu

2.5 Cafe cá Koi Land

Địa chỉ: 33 Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức

Koi Land có không gian được bài trí tương tự Arena Koi với phần ghế nổi trên mặt nước, bên dưới là diện tích hồ rộng lớn cho phép bạn có thể ngắm nhìn rõ nét các chú cá đang bơi lội.

Tuy nhiên, phong cách mà Koi land hướng tới không phải mô hình sân vườn mà phóng khoáng hơn với phần tầng thượng nhô ra. Thực khách ngồi bên trên vừa có thể đón gió mát, vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đàn cá bơi lội bên dưới. 

Thực đơn ở đây cũng vô cùng đa dạng, từ cafe, sinh tố, nước ép cho tới kem, hoặc các món bánh ngọt dễ thương. Dù bạn đi cùng người yêu, bạn bè hay gia đình đều sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ không thể nào quên. 

Đọc thêm: 14 ý tưởng kinh doanh quán cafe độc đáo, thiết thực nhất

Koi land cafe

Koi Land tấp nập khách ghé qua vào buổi tối

2.6 Oasis Coffee

Địa chỉ:  176/1B Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Nếu bạn search từ khóa “cafe cá Koi Lê Văn Sỹ” trên google thì sẽ thấy cái tên Oasis Coffee hiện ra đầu tiên bởi địa điểm này nhận được hàng nghìn lượt vote 5 sao mỗi tháng. Con đường đến với trái tim là một hành trình dài, khó khăn nhưng Oasis Coffee đã làm được.

Nơi đây thu hút thực khách không chỉ bởi đàn cá Koi đa dạng sắc màu, thân thiện mà còn bởi những người chủ ở đây luôn cố gắng từng ngày để mang lại trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. Vừa nhâm nhi cốc cafe, vừa vê vê vài hạt thức ăn cho đàn cá, thú vui tao nhã này được nhiều người Sài Gòn ưa chuộng, vì chẳng mấy chốc nữa thôi họ lại phải trở về với công việc vội vã thường ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê cá Koi Lê Văn Sỹ đúng chuẩn thì Oasis chính là lựa chọn tuyệt vời nhất, hãy dành thời gian ghé qua dù chỉ 30 phút cuối tuần ít ỏi bạn nhé.

Đọc thêm: Kinh nghiệm kinh doanh cafe thú cưng mang lại doanh thu khủng

cafe cá koi lê văn sỹ

Khung cảnh đẹp thế này chỉ có tại cafe cá Koi Lê Văn Sỹ

2.7 Cafe cá Koi Lê Trọng Tấn Melody

Địa chỉ 384 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Không chỉ đường Lê Văn Sỹ, mà ở Lê Trọng Tấn người ta cũng có thể dễ dàng tìm thấy quán cà phê cá Koi nức tiếng khách qua đường. Với diện tích rộng hàng trăm mét, quán trang bị hệ thống ghế ngồi bán chìm dưới mặt nước giúp thực khách như được hòa mình giữa làn nước mát.

Đùa giỡn cùng những chú cá Koi và đôi khi phải thốt lên vì chúng quá sức đẹp mắt. Tìm một nơi để ngắm cá Koi không khó, nhưng tìm một nơi vừa có thể ve vờn, vừa có thể cho chúng ăn lại là điều chỉ có cafe cá Koi Lê Trọng Tấn Melody làm được. 

Chẳng sặc sỡ đèn màu, chẳng ồn ào náo nhiệt, ấy thế mà quán vẫn thu hút hàng trăm lượt khách ghé tới mỗi ngày. Có thể người Sài Gòn đang thiếu thốn sự bình dị giữa cuộc sống xô bồ tấp nập nên Koi Melody mới được ưa chuộng đến thế.

Đọc thêm: Cách thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp xiêu lòng khách ghé qua

cafe cá Koi lê trọng tấn

Cafe cá Koi Lê Trọng Tấn được đầu tư đàn cá Koi khổng lồ

Cafe cá Koi ra đời như một điểm mới trong thị trường kinh doanh cafe đang ngày một bão hòa, ảm đạm. Tuy nhiên để đứng vững và phát triển thăng hoa không thể thiếu sự đồng hành của những công cụ quản lý quán cafe hiện đại, ứng dụng phần mềm vào tối ưu hóa quy trình vận hành.

Phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm order, phần mềm tính tiền….là những công cụ đang được sử dụng phổ biến ở hầu hết mô hình cafe cá Koi trên cả nước. Cùng khám phá top 5 phần mềm order để thấy rõ những lợi ích mà nó mang lại nhé.

quan-cafe-ca-koi

Top 5 phần mềm order tốt nhất được nhiều người tin dùng

Nếu bạn là chủ của một quán ăn vặt thì phần mềm order là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Công cụ này giúp bạn kinh doanh hiệu quả từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến tiết kiệm chi phí quản lý.

Xem ngay: Top 5 phần mềm order tốt nhất được nhiều người tin dùng

Hy vọng 7 quán cafe cá Koi dưới đây sẽ giúp bạn có thêm điểm đến thư giãn vào cuối cùng. Hãy dành chút ít thời gian để trải nghiệm mô hình kinh doanh độc đáo này nhé, chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ không thế nào quên.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM