Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiki chi tiết A-Z

Giới thiệu về công cụ quảng cáo Tiki Ads

Tiki Ads là công cụ quảng cáo trên Tiki giúp Nhà Bán tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng đang online trên Tiki theo tiêu chí đúng người, đúng thời điểm. Tiki Ads giúp Nhà Bán giải quyết các vấn đề:

  • Sản phẩm chưa thu hút
  • Nhận diện sản phẩm yếu
  • Đo lường mức độ quan tâm
  • Đắn đo lựa chọn công cụ đẩy đơn hàng

tiki ads

1. Các loại hình quảng cáo Tiki Ads

Tiki Ads có hai loại hình quảng cáo: Quảng cáo sản phẩm & Quảng cáo hiển thị.

1.1. Quảng cáo sản phẩm (Product Ads)

Quảng cáo sản phẩm được thiết lập theo 2 loại mục tiêu (theo Từ khóa & theo Ngành hàng) và hiển thị tương ứng tại các vị trí HOT trên Tiki phiên bản web, mobile web và mobile app.

  • Trang chủ Tiki – Quảng cáo hiển thị dựa theo ngành hàng tại trang chủ Tiki

Phiên bản mobile app (Đang thử nghiệm)

  • Trang Kết quả tìm kiếm – Quảng cáo hiển thị dựa trên từ khóa mà người mua tìm kiếm

Phiên bản web: vị trí 08, 12, 16, 20

Phiên bản mobile app, mobile web: vị trí 01, 02 và các vị trí khác

  • Trang Ngành hàng – Quảng cáo hiển thị dựa trên ngành hàng mà người mua đang xem

Phiên bản web: vị trí 08, 12, 16, 20

Phiên bản mobile app, mobile web: vị trí 01, 02 và các vị trí khác

  • Trang Chi tiết sản phẩm – Quảng cáo hiển thị dựa trên ngành hàng của sản phẩm mà người mua đang xem

- Phiên bản web, mobile web:

+ Mục Sản phẩm tương tự: vị trí 01 và các vị trí khác

- Phiên bản mobile app:

+ Mục Có thể bạn quan tâm: vị trí 01, 02 và các vị trí khác

+ Mục Sản phẩm thường được xem cùng: vị trí 01, 04 và các vị trí khác

Quảng cáo sản phẩm tính phí theo lượt nhấp chuột (CPC)

  • Quảng cáo của Nhà Bán chỉ tính phí khi có khách hàng nhấp chuột vào sản phẩm quảng cáo.
  • Giá thầu tối thiểu để tham gia đấu thầu là 400đ.

1.2. Quảng cáo hiển thị (Display Ads)

Quảng cáo hiển thị hiện có 2 loại gói banner để Nhà Bán lựa chọn:

  • Gói banner Đồng bộ (Companion Banner)
    • Tăng mức độ nhận diện thương hiệu tại trang Chi tiết sản phẩm thông qua 2 vị trí:
      • Dưới ảnh đại diện sản phẩm (360x120px)
      • Bên phải mục Thông tin chi tiết (300x600px)
    • Cơ chế nhắm mục tiêu: Có thể nhắm mục tiêu theo danh mục & thương hiệu cụ thể
  • Gói banner Tiết kiệm (Economy Banner)
    • Banner hiển thị xuyên suốt các trang Home / Deal / Search / Product detail & Category Page
    • Cơ chế nhắm mục tiêu hàng loạt

Quảng cáo hiển thị tính phí theo CPD. Quý Nhà Bán vui lòng tham khảo bảng giá và thử nghiệm các gói ngân sách tại đây.

quảng cáo tiki

Đừng ngần ngại đăng ký để cùng mở rộng kinh doanh cùng Tiki nhé

Liên hệ Tiki: 1900 6034 

Email: [email protected]

Link đăng ký: http://bit.ly/dangkybanhangcungtiki

Nếu bạn muốn bán hàng trên Tiki dễ dàng hơn, hãy thử trải nghiệm dùng thử 7 ngày phần mềm bán hàng trực tuyến Sapo GO. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu khi kinh doanh online trên các sàn TMĐT và Facebook. 

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM