Cách rút tiền từ TikTok về tài khoản chỉ với 3 bước

TikTok cho phép người dùng donate xu và các quà tặng, và rất nhiều TikToker đã tận dụng cơ hội này để tạo ra các khoản thu nhập chủ động cho mình. Nếu bạn đang muốn kiếm tiền từ nền tảng đang hot nhất này, hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu cách rút tiền từ TikTok trong bài viết dưới đây.

1. Quy đổi 1 xu TikTok ra tiền Việt

Trước khi tìm hiểu cách rút tiền từ TikTok về tài khoản ngân hàng, bạn nên nắm rõ công thức quy đổi mà TikTok đã đưa ra cho người dùng của mình, cụ thể như sau:

TikTok đã quy định rằng, 1 xu có giá trị ~ 200 vnđ và 100 xu có thể đổi ra khoảng 20.000 vnđ.

TikTok cũng quy định, khi bạn rút tiền về tài khoản, sẽ cần phải trả cho TikTok này cũng như những đối tác liên quan là các hệ điều hành % tiền tương ứng. Theo cập nhật gần nhất, bạn sẽ cần bỏ ra 50% giá trị tiền thu về để trả hoa hồng cho nền tảng này. Như vậy, nếu bạn rút được 50.000 vnđ tiền mặt thì thực nhận sẽ ~ 25.000 vnđ. 

Ngoài xu, TikTok còn có cả kim cương cho người dùng thu thập. Tuy nhiên, giá trị của kim cương sẽ không bằng được xu, cụ thể 1 kim cương = 0.5 xu, tương đương với ~ 100 vnđ. 

Cách rút tiền từ TikTok
Cách rút tiền từ TikTok

2. Cách rút tiền từ TikTok

Bạn có thể rút xu TikTok theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Vào trang cá nhân → Click vào dấu gạch trên cùng phía tay phải → Chọn “Cài đặt và quyền riêng tư”

Cách rút tiền từ TikTok

Bước 2: Tại giao diện → Chọn “Số dư” → Chọn “Doanh thu quà tặng”

Cách rút tiền từ TikTok

Bước 3: Chọn “Rút tiền” → Nhập tài khoản Zalopay/PayPal hoặc tài khoản ngân hàng và đợi tiền về.

Cách rút tiền từ TikTok

***Lưu ý: Bạn sẽ chỉ được rút tiền trên TikTok khi đáp ứng được các yêu cầu sau đây:

- Được phép rút tiền khi tài khoản của bạn có hơn $1000, nếu thấp hơn thì TikTok sẽ không cho phép bạn rút.

- Hạn mức rút tiền hàng ngày là $1000. Vậy nên nếu bạn có khoảng $2100 thì bạn vẫn phải chia ra 3 ngày rút mới được chấp thuận.

- Nếu bạn rút qua Paypal, bạn sẽ bị mất 1 khoản phí chuyển tiền, có thể là 2% hoặc thấp hơn, điều này phụ thuộc vào quy định của Paypal

- Thời gian để tiền vào tài khoản paypal có thể từ 15 - 20 ngày. Ngoài ra, bạn sẽ phải đợi thêm khoảng 1 tuần để tiền từ paypal vào tài khoản ngân hàng Việt Nam của bạn.

Nhìn chung, nếu bạn muốn cải thiện thu nhập của mình thì TikTok chính là 1 trong những sự lựa chọn lý tưởng trong thời điểm hiện nay. Hãy sáng tạo những content giá trị để nhiều người biết đến kênh của bạn hơn, nếu may mắn thành công thì ngoài xu TikTok bạn sẽ được nhận nhiều cơ hội quảng cáo hơn. Chúc các bạn thành công.

Xem thêmTikTok Shop là gì? Các bước đăng ký mở TikTok Shop

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM