
Nâng cao hiệu suất xử lý đơn hàng với 3 nâng cấp từ Sapo
Sapo đã nâng cấp 3 tính năng: Cập nhật trạng thái vận đơn hàng loạt, hiển thị đơn vị tính trong vận đơn và thêm nghiệp vụ quản lý đơn thất lạc.
Sapo đã nâng cấp 3 tính năng: Cập nhật trạng thái vận đơn hàng loạt, hiển thị đơn vị tính trong vận đơn và thêm nghiệp vụ quản lý đơn thất lạc.
Đây là công cụ giúp các cửa hàng quản lý tài chính minh bạch hơn, đồng thời hỗ trợ ra quyết định mở rộng các mảng kinh doanh tiềm năng dựa trên dữ liệu lợi nhuận thực tế.
Những cải tiến này không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng, mà còn giúp tránh nhầm lẫn thông tin sản phẩm, đặc biệt với các sản phẩm có tên dài hoặc sử dụng ngôn ngữ đặc biệt như tiếng Trung, Nhật,...
Các tính năng cập nhật gồm: Thay đổi đơn vị tính của sản phẩm; Tách dòng sản phẩm; Thanh toán, nhập kho nhanh cho nhiều đơn hàng.
Dễ dàng thiết lập giá món/ topping khác nhau giữa cửa hàng và các kênh online như GrabFood, ShopeeFood mà không cần tạo nhóm sản phẩm mới, quản lý và báo cáo chính xác hơn.
Với giao diện trực quan và dữ liệu rõ ràng, các báo cáo mới giúp chủ shop dễ dàng đánh giá hiệu quả bán hàng, ra quyết định nhanh chóng và tối ưu chiến lược kinh doanh.
Nhằm nâng cao trải nghiệm bán hàng tại quầy và đáp ứng nhu cầu thực tế từ các nhà bán hàng, Sapo tiếp tục nâng cấp thêm loạt tính năng mới trên mobile và máy tính tiền POS
Thêm mới/ ghi đè đơn hàng vào Phiếu đối soát đã tạo và chưa xác nhận, chọn/bỏ chọn đơn hàng thủ công khi tạo Phiếu đối soát... Tăng tính linh hoạt và chính xác trong quá trình tạo, chỉnh sửa phiếu.
Chatbot AI bổ sung thêm các thiết lập: Cá nhân hóa Prompt theo lĩnh vực kinh doanh, Giới thiệu là AI trước khi phản hồi, Xem trước AI phản hồi...
Bổ sung 3 tính năng: Cảnh báo hoàn hàng, Hiển thị phí PiShip và In đơn hàng loạt Shopee, giúp shop theo dõi sát sao chi phí, chủ động xử lý đơn có rủi ro...