Vượt bão Covid-19, Sapo POS ưu đãi tới 9.648.000đ/ khách hàng

Từ ngày 1/4/2020, thực hiện chỉ thị cách ly toàn xã hội của chính phủ, người dân được yêu cầu ở nhà, không ra ngoài khi không thật cần thiết để tránh dịch Covid-19 lan rộng. Do đó, việc kinh doanh truyền thống tại cửa hàng của các doanh nghiệp, chủ shop bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người bán không thể bán, người mua không thể mua vì cửa hàng đóng cửa. Doanh thu bán hàng sụt giảm nhưng chi phí mặt bằng, nhân sự vẫn cần thanh toán khiến cho nhà bán hàng điêu đứng.

Chưa bao giờ việc chuyển đổi sang kinh doanh online trở nên cấp thiết như hiện giờ, vì những lợi ích thiết thực như giao hàng tận nơi tiện lợi, không phải ra khỏi nhà để hạn chế lây nhiễm...

Để chung tay cùng nhà bán hàng vượt qua bão Covid-19, Sapo POS mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp chủ shop chuyển đổi và phát triển kinh doanh online.

1. Nội dung chương trình khuyến mãi

Từ 17/04 - 30/04/2020, các khách hàng toàn quốc KÝ MỚI hợp đồng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS sẽ được nhận ưu đãi giá trị tới 9.648.000đ/ khách hàng cụ thể:

- Tặng thêm thời gian sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS để phục hồi sau dịch tới 12 tháng

- Tặng ngay thiết bị bán hàng chuyên nghiệp: máy in hóa đơn, máy quét mã vạch

- Tặng ngay phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook, Lazada, Shopee để phát triển kinh doanh online

- Cộng ngay tới 500,000đ vào tài khoản vận chuyển Sapo Express, đồng giá ship từ 12,000đ

Ưu đãi độc quyền!

Giảm 10% cho người tiêu dùng khi mua hàng tại shop khi thanh toán qua VNPay

Đặc biệt! Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với các gói dịch vụ trị trên 3,000,000đ để san sẻ chi phí với nhà bán hàng

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

 

2. Lợi ích khi sử dụng gói Sapo POS

Sapo POS mong muốn hỗ trợ các nhà bán hàng truyền thống có thể quản lý cửa hàng hiệu quả và mở rộng thêm các kênh online để bắt kịp xu hướng mua hàng của người dùng trong mùa dịch Covid-19.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí vì Sapo POS hỗ trợ thanh toán trả góp Online linh hoạt với lãi suất 0%, kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng, với hợp đồng giá trị phần mềm trên 3,000,000đ mà không phải chịu bất cứ khoản lãi suất và phí dịch vụ nào. Với thủ tục trả góp đơn giản, bạn có thể thanh toán trả góp Online ngay tại nhà mà không phải gặp bất cứ ai.

Đồng thời, bạn có thể tận dụng mã ưu đãi độc quyền Sapo50 mà VNPay dành riêng cho khách hàng Sapo để trở thành chương trình khuyến mại của shop, giúp thu hút khách hàng và gia tăng lượng đơn hàng. Người tiêu dùng khi mua tại shop sẽ được giảm 10% tổng giá trị hóa đơn, tối đa 50,000đ/, áp dụng 1 lần/1 tuần với 1 shop.

Hơn nữa, chủ shop sẽ được cộng tới 500,000đ vào tài khoản vận chuyển Sapo Express. Cổng vận chuyển tích hợp nhiều đối tác vận chuyển uy tín, cho phép đẩy đơn nhanh với phí ship đồng giá chỉ từ 12,000đ.

Đặc biệt, Sapo POS tặng thêm tới 12 tháng sử dụng miễn phí phần mềm để hỗ trợ nhà bán hàng phục hồi kinh doanh sau khi dịch Covid-19 kết thúc.

3. Điều kiện khuyến mãi

Khách hàng lưu ý về một số điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi:

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc KÝ MỚI hợp đồng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS/Start Up trong thời gian khuyến mại
  • Điều kiện thanh toán: Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng; hoặc thanh toán trả góp lãi suất 0%, kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng qua MPOS với hợp đồng POS/Start Up giá trị phần mềm trên 3,000,000
  • Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác, KM voucher, ký nhiều site…
  • Khuyến mại không có giá trị quy đổi tiền mặt hoặc dịch vụ khác
  • Áp dụng đồng thời với chính sách chuyển đổi khách hàng trong thời gian khuyến mại
  • Nếu KH không lấy thiết bị phần cứng thì quy đổi thành 6 tháng sử dụng/thiết bị

Ưu đãi trợ giá mùa Covid-19 chưa bao giờ hấp dẫn đến thế! Nhà bán hàng hãy nhanh đăng ký nhận ưu đãi để tăng tốc bán hàng, tăng trưởng doanh thu và vượt qua mùa Covid-19 thành công cùng Sapo nhé!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM