Chi tiết cách tạo quảng cáo và chạy quảng cáo trên Zalo Page

Thay vì thuê dịch vụ quảng cáo Zalo, bạn hoàn toàn có thể học cách tạo quảng cáo trên Zalo Page, và tự chạy quảng cáo dễ dàng, giúp tối giản ngân sách cho mình.

Quảng cáo trên zalo hiện nay ngày càng được nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ lựa chọn do đối tượng khách hàng rộng, cũng như mang lại những hiệu quả lớn, đây đang được coi là 1 trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được cách để có thể tạo và chạy quảng cáo trên zalo. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tạo quảng cáo trên zalo sao cho hiệu quả nhất nhé, các bạn cùng chú ý trong bài viết dưới đây.

Cách tạo quảng cáo trên zalo page hiệu quả

Quảng cáo trên zalo hiện nay đang cung cấp với 4 loại hình thức quảng cáo chính là: quảng cáo trên zalo Offcial Account, quảng cáo ngay website của doanh nghiệp trên zalo, quảng cáo Native trên zalo và cuối cùng là quảng cáo cài đặt ứng dụng sử dụng. Để có thể tạo được quảng cáo trên zalo các bạn cần thực hiện đủ 5 bước sau:

- Bước 1: Vào mục Tạo quảng cáo – Đặt tên cho chương trình quảng cáo của mình – Lựa chọn hình thức doanh nghiệp, công ty bạn muốn quảng cáo, và cuối cùng là lựa chọn thời gian để chạy chiến chương trình quảng cáo đó – Sau đó ấn Tiếp tục.

cach-tao-quang-cao-zalo-page

- Bước 2: Lựa chọn Page để thực hiện quảng cáo, bao gồm chủ tài khoản và các đối tượng được phân quyền quản trị. Nếu bạn nào chưa biết cách tạo Page thì có thể xem hướng dẫn trong bài Cách tạo Zalo page bán hàng.

cach-tao-quang-cao-zalo-page1

- Bước 3: Lựa chọn đối tượng quảng cáo, trong đó cần chú trọng đến địa chỉ mà bạn muốn quảng cáo, giới tính bạn hướng đến là nam hay nữ, độ tuổi là tuổi teen, ngoài 30 hay độ tuổi trung niên ( mỗi sản phẩm sẽ hướng đến 1 đối tượng riêng). Và cuối cùng không quên lựa chọn nền tảng là hệ điều hành theo mục tiêu định sẵn ra ban đầu.

cach-tao-quang-cao-zalo-page2

Target nhóm đối tượng và vị trí mà quảng cáo hướng đến

- Bước 4: Chọn ngân sách và chi phí bỏ ra để quảng cáo, bằng cách thức nhấp chuột vào và lựa chọn mức giá cho mỗi lần nhấp chuột là bao nhiêu.

cach-tao-quang-cao-zalo-page4

Thiết lập ngân sách khi tạo quảng cáo Zalo page

- Bước 5: Chuẩn bị kĩ nội dung dành để quảng cáo, bao gồm kích thước và nội dung hiển thị đến khách hàng, hình ảnh không quá nặng cũng như nội dung dễ hiểu hướng đến khách hàng nhằm tạo được sứ hút cho khách hàng khi nhìn thấy đoạn quảng cáo.

cach-tao-quang-cao-zalo-page5

Để chiến dịch quảng cáo Zalo thành công thì content quảng cáo cần được đầu tư kỹ

Với 5 bước vừa rồi các bạn có thể thực hiện được chiến dịch quảng cáo trên zalo một cách hiệu quả với mức giá mong muốn, cũng như có được hiệu quả nhằm thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Hy vọng với bài biết vừa rồi đã giúp các bạn có thêm được kinh nghiệm và biết cách tạo một chiến dịch quảng cáo trên zalo page hiệu quả.

Ngoài quảng cáo Zalo, nếu muốn tìm hiểu chi tiết các bước setup một chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn có thể tham khảo thêm trong bài Hướng dẫn cách tạo quảng cáo trên Facebook

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM