Quản lý khách hàng

Xử lý khiếu nại khách hàng thế nào khi mở cửa hàng mỹ phẩm?

Xử lý khiếu nại khách hàng thế nào khi mở cửa hàng mỹ phẩm?

Nghiệp vụ chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng là 1 kỹ năng không hề đơn giản, đòi...

Phần mềm CRM giúp chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu tốt nhất

Phần mềm CRM giúp chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu tốt nhất

Bạn là một người kinh doanh? Bạn sở hữu một cửa hàng của riêng mình và mỗi ngày đều phải...

6 lời khuyên để có một chiến dịch khảo sát khách hàng thành công

6 lời khuyên để có một chiến dịch khảo sát khách hàng thành công

Câu nói “Khách hàng là thượng đế” vẫn đúng cho đến ngày hôm nay và cả sau này nữa, muốn...

8 phương pháp tuyệt vời giúp gia tăng lòng tin khách hàng

8 phương pháp tuyệt vời giúp gia tăng lòng tin khách hàng

Một trong những bí mật đem đến thành công trong môi trường thương mại điện tử, giúp nhiều tên tuổi...

Làm thế nào để khảo sát khách hàng chỉ với 1 Email Marketing? (P1)

Làm thế nào để khảo sát khách hàng chỉ với 1 Email Marketing? (P1)

Tìm hiểu khách hàng của mình là một trong những phần quan trọng nhất để phát triển việc kinh doanh...

Tuyệt chiêu khiến khách hàng mua ngay lập tức sản phẩm của bạn

Tuyệt chiêu khiến khách hàng mua ngay lập tức sản phẩm của bạn

Lúc người mua đưa ra quyết định mua hàng chính là khoảnh khắc quan trọng mà đôi khi chỉ diễn...

[Infographic] Tác động của nhận xét trực tuyến đến quyết định mua sắm

[Infographic] Tác động của nhận xét trực tuyến đến quyết định mua sắm

Điều quan trọng đối với các nhà tiếp thị là phải hiểu cách mà người tiêu dùng chịu ảnh hưởng...

Những kỹ năng đỉnh cao giúp bạn chinh phục trái tim khách hàng

Những kỹ năng đỉnh cao giúp bạn chinh phục trái tim khách hàng

Giữa thị trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay thì các doanh nghiệp lớn nhỏ...

8 điều tối kỵ nhân viên bán hàng cần tránh và tuyệt chiêu thuyết đàm phán với khách hàng

8 điều tối kỵ nhân viên bán hàng cần tránh và tuyệt chiêu thuyết đàm phán với khách hàng

Chỉ quan tâm đến lợi nhuận, thiếu sự lắng nghe hay phân biệt đối xử là những yếu tố mà...

6 bước cần chuẩn bị trước khi đàm phán khách hàng

6 bước cần chuẩn bị trước khi đàm phán khách hàng

Đàm phán là phương tiện cơ bản để đạt được cái mà ta mong muốn từ người khác. Đó là...

5 cách tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng thương mại điện tử

5 cách tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng thương mại điện tử

Ngày nay, khách hàng đi mua sắm trực tuyến, khi cần đến sử dụng đến sự hỗ trợ từ người...

7 bước tạo dựng uy tín doanh nghiệp với khách hàng

7 bước tạo dựng uy tín doanh nghiệp với khách hàng

Trong kinh doanh, những lời quảng cáo truyền miệng tích cực sẽ giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng mới....

Chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Điều gì là khó khăn nhất khi kinh doanh? Đối với rất nhiều ông chủ, doanh nghiệp, câu trả lời...

Tuyệt chiêu biến khách hàng khó chịu thành người bạn thân

Tuyệt chiêu biến khách hàng khó chịu thành người bạn thân

Kinh doanh cũng giống như “làm dâu trăm họ”, mỗi khách hàng lại có yêu cầu về sản phẩm hoặc...

Hướng dẫn tạo mẫu khảo sát ý kiến khách hàng mới nhất hiện nay

Hướng dẫn tạo mẫu khảo sát ý kiến khách hàng mới nhất hiện nay

Một mẫu khảo sát ý kiến khách hàng là cách tốt nhất để tìm hiểu mức độ hài lòng của...