Sapo đồng hành tiếp đêm chung kết Excellent Salesman 2018

Sau khoảng 3 tháng diễn ra cuộc thi “Người bán hàng xuất sắc Excellent Salesman 2018” và trong suốt thời gian đó, Sapo đã đồng hành cùng cuộc thi, cùng các bạn sinh viên từ chặng đầu tiên cho đến chặng thi cuối cùng. Mỗi chặng là thêm một sự cố gắng, nổ lực của từng đội và đối với Sapo, đó là những điều vô cùng đáng quý, đáng trân trọng của các bạn trẻ.

Chung kết cuộc thi "Excellent Salesman 2018"

Từ chặng đầu tiên cho đến chung kết cuộc thi Salesman đã mang lại cho Sapo nhiều cảm xúc khác nhau vừa hào hứng vừa vui mừng vì thấy được sự cố gắng nổ lực của các bạn và thông qua đó, Sapo cảm nhận được chính mình khi còn là cô cậu sinh viên. Đứng trên giảng đường kia là những đội thi xuất sắc nhất đang tranh tài với nhau để dành được những tấm vé cuối cùng nối tiếp với một tương lai rộng mở cùng với những phần thưởng bất ngờ.

Trước khi buổi chung kết diễn ra, khắp khán phòng đã vô cùng hào hứng, cuồng nhiệt, sôi nổi với sự tham gia của khách mời đặc biệt là ca sĩ LÊ THIỆN HIẾU. Anh là ca sĩ trẻ nằm trong TOP 3 cuộc thi “Sing My Song” và chính những ca từ đẹp, mộc mạc đã đưa khán giả đến gần với anh hơn. Không những thế, minigame dự đoán kết quả chung cuộc với giải thưởng khủng cũng đã thúc đẩy sự háo hức, chờ đợi của các khán giả tham gia buổi chung kết cuối cùng này.

Ca sĩ LÊ THIỆN HIẾU. Anh là ca sĩ trẻ nằm trong TOP 3 cuộc thi “Sing My Song”

Nói đến các đội thi thì mỗi đội đều có một đặc điểm riêng và lợi thế riêng của mình. Các đội đã hoàn thành phần trình bày của mình một cách tinh tế, nhanh nhẹn và hợp lý. Đây chính là điều khó khăn dành cho Sapo cũng như các ban giám khảo khác khi đưa ra quyết định lựa chọn 3 đội thắng cuộc và các cá nhân thể hiện khả năng bán hàng xuất sắc nhất.

Buổi chung kết diễn ra thành công rực rỡ dưới sự vui mừng của các đội chiến thắng và cũng đã để lại một sự nuối tiếc cho 2 còn đội lại. Sapo tin rằng, những nổ lực cố gắng mà các bạn sinh viên bỏ ra tuy không là đội thắng cuộc nhưng ít nhất các bạn đã tích lũy được cho mình không ít kiến thức, kinh nghiệm giúp ích cho bản thân trong tương lai.

Đội Blue Stones chia sẻ những ngày tháng trải nghiệm với cuộc thi 

Sapo xin chúc mừng đội thắng cuộc là đội Blue Stones đã xuất sắc hoàn tất phần thi “Tranh tài Đội bán hàng xuất sắc” của mình và khát vọng vươn xa những khó khăn thách thức để giành được phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Sapo rất vui mừng và hãnh diện khi đội Blue Stones là đội đã được trải nghiệm thực tế tại công ty và mang về cho mình những phần thưởng hấp dẫn và các giá trị vô giá trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra chẳng hạn như những kinh nghiệm, kiến thức, tình cảm mọi người... . Bên cạnh đó, Sapo cũng xin chúc mừng các cá nhân đạt giải nhất là bạn Nguyễn Tiến Dũng, giải nhì là bạn Nguyễn Duy Linh và giải ba là bạn Trần Thị Kim Ngà đã tự tin trình bày quan điểm của mình trước đông đảo người tham dự.

Qua suốt chặng đường đồng hành cùng cuộc thi Excellent Salesman 2018 - trường Đại học Ngân hàng tổ chức, Sapo rất vui khi có cơ hội góp sức, giúp cuộc thi diễn ra thuận lợi và tốt đẹp hơn. Không những thế, Sapo rất vui mừng khi được đồng hành với nhiều những cuộc thi mang lại giá trị nhân văn như vậy và trong tương lai, Sapo mong rằng sẽ còn nhiều cơ hội khác đồng hành với trường Đại học Ngân hàng.

Excellent Salesman 2018 Em: Nguyễn Tiến Dũng đến từ Đại Học Ngân Hàng

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM