Hé lộ những nhà hàng rượu vang nổi tiếng đất Hà thành

Rượu vang là loại thức uống được phục vụ thường xuyên trong các nhà hàng, khách sạn hiện nay. Không chỉ đơn thuần là một loại thức uống thông thường trong các thực đơn, rượu vang còn được kết hợp với một số món ăn giúp làm tăng hương vị và chất lượng của bữa ăn, có lợi cho sức khỏe, đồng thời thể hiện sự sang trọng cho người thưởng thức. Tìm hiểu ngay những địa chỉ nhà hàng rượu vang nổi tiếng tại mảnh đất Hà thành cùng Sapo nhé.

1. Nhà hàng Hầm Rượu Vang Huyền Thư (Huyen Thu Winecellar & Steakhouse)

Bằng tình yêu của những người đam mê rượu và khám phá chân trời ẩm thực mới lạ của Châu Âu, Huyen Thu Winecellar & Steakhouse được xây dựng để tái hiện hầm rượu cổ kính quý tộc, nhằm thoả mãn xúc cảm được thưởng thức và trải nghiệm trong không gian văn hoá đậm chất Tây Âu cho giới sành ẩm thực tại Việt Nam.

Với không gian được thiết kế độc đáo mô phỏng hầm rượu vang của Italia, Huyền Thư Wine Cellar hoàn toàn sử dụng chất liệu gỗ sồi để làm nội thất bên trong. Điều đặc biệt là gỗ sồi được sử dụng tại đây đều là loại gỗ nhập khẩu từ Chile, Pháp và Ý.

HuyenThu WineCellar & Steakhouse rất phù hợp cho tất cả những cuộc xum họp gia đình ấm áp, tụ tập bạn bè vui vẻ, giao lưu gặp gỡ khách hàng, kể cả là những cuộc gặp gỡ ngọt ngào của lứa đôi bởi không gian sang trọng và ấm áp. 

Mang đến sự tinh tế trong khám phá ẩm thực và không gian. Tinh tế từ khâu chọn nguyên liệu và thuần khiết trong cách chế biến món ăn và trình bày, để đến khi hoàn thành, người thưởng thức được cảm nhận đầy đủ cả Mỹ – Vị – Thực. Đảm bảo khách hàng có những thời khắc thoả mãn và hài lòng nhất khi đến với nhà hàng.

  • Địa chỉ: Số 8 & 8D Hàm Long Hà Nội
  • Hotline: 0973 100 688
Nhà hàng Hầm Rượu Vang Huyền Thư (Huyen Thu Winecellar & Steakhouse)
Không gian quán của nhà hàng Hầm Rượu Vang Huyền Thư (Huyen Thu Winecellar & Steakhouse)

2. Nhà hàng rượu vang Paula’s Wines

Paula’s Wines là một trong số những nhà hàng rượu vang khá nổi tiếng tại Hà Nội, đã được nhiều thực khách sành điệu yêu mến. Không gian nhà hàng được thiết kế với kiến trúc Châu Âu thanh lịch, ấm cúng với những bộ sưu tập đồ cổ độc đáo của Pháp. Nhà hàng còn là nơi giới golfers và giới yêu rượu vang tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung thường tới.

Paula’s Wines phục vụ hầu hết các loại rượu vang hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam,  được nhập khẩu nguyên chai từ các quốc gia sản xuất rượu vang lâu đời như Pháp, Italia cũng như các quốc gia mới nổi trong lĩnh vực này như Chilê, Australia, Hoa Kỳ, Nam Phi, New Zealand. Tất cả các chai Vang được bảo quản liên tục ở nhiệt độ 14-16°C và độ ẩm 75%.

Paula’s Wines là địa chỉ dành cho những người am hiểu, yêu thích rượu vang và những doanh nhân có nhu cầu về “ngoại giao ẩm thực”. Đây cũng là địa chỉ tin cậy để quý vị có được những chai vang thứ thiệt cho các dịp lễ, tết hoặc làm quà cho người thân hoặc bạn bè, kèm theo những thực phẩm châu Âu độc đáo.

  • Địa chỉ: tầng trệt N1, B1 Mandarin Garden (phía sau Grand Plaza hotel, bên cạnh Hanoi-Amsterdam)
  • Giờ đóng cửa: 23h30
  • Điện thoại:  0918 210 119
Nhà hàng rượu vang Paula’s Wines
Paula’s Wines là một trong số những nhà hàng rượu vang khá nổi tiếng tại Hà Nội

3. Gruzia Restaurant

Ra đời vào tháng 11 năm 2016, Gruzia Restaurant nhanh chóng nổi tiếng trong giới rượu vang Hà Nội bởi đã có bệ đỡ là cửa hàng rượu ở 125 Thái Hà từ năm 1998. Tự hào là một trong những quán rượu vang Hà Nội ngon nhất, quán chỉ nhập và phân phối những sản phẩm rượu có chất lượng cao, đến từ các nhà sản xuất uy tín với đầy đủ tem mác. 

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu lớn, Gruzia Restaurant còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản phẩm và văn hóa rượu. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với nhà hàng vì đã có nhân viên tư vấn tận tình theo sở thích của bạn 

  • Địa chỉ: 150 Nguyễn Chánh, Khu A10 Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy
  • Giờ đóng cửa: 23h30

Xem thêm: Rượu vang là gì? Những điều cần biết về rượu vang

4. Nhà hàng Hầm Lã Vọng

Tự hào là nhà hàng Hầm có diện tích lớn và duy nhất tại Hà Nội, Hầm Lã Vọng mang đến một không gian độc đáo, huyền bí được xây dựng theo phong cách đặc trưng của văn hóa, kiến trúc của một Paris hào hoa và sang trọng, cùng với đó là những món ăn hảo hạng. Đây là kiểu nhà hàng kết hợp với hầm rượu vang, phục vụ hàng trăm món Á ÂU cùng rất nhiều loại rượu vang nhập khẩu tuyệt hảo.

Với thiết kế có nét vừa cổ xưa vừa sang trọng gồm sân khấu sự kiện, quầy bar, phòng VIP và hầm rượu, Lã Vọng đích thị là “thiên đường” của những bữa tiệc “chanh sả”. Điểm lôi cuốn diệu kỳ của Lã Vong còn ở những chai vang được ủ lâu ngày từ những đồn điền nho nổi tiếng của Pháp, Ý, Mỹ, Newzealand…

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
Nhà hàng Hầm Lã Vọng
Hầm Lã Vọng mang đến một không gian độc đáo, huyền bí

5. S1980 Wine Steak

Tự hào là một trong những nhà hàng Âu nổi tiếng ở Hà Nội, S1980 Wine Steak mang đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm qua các cung bậc cảm xúc khác nhau đối với món ăn và rượu vang của họ. Đi theo phong cách sang trọng, những món ăn tại nhà hàng vì thế cũng được làm từ các nguyên liệu khá cao cấp.

Đến với S1980 Wine Steak thực khách còn được thưởng thức những hương vị vang nhập khẩu rất đỗi ấn tượng. Từ các thương hiệu của Whisky, Vodka cho đến các loại của White Wine, Red Wine, Wine by glass. Sparkling wine & Champgane,… với hương vị hảo hạng.

S1980 Wine Steak còn tiếp tục thể hiện sự tinh tế qua kiến trúc châu Âu cổ điển, sang trọng của mình. Cái hay nằm ở chỗ nhà hàng đã khéo léo sử dụng các bức tranh phong cảnh, tĩnh vật khổ lớn để trang trí căn phòng trở nên sinh động hơn. Với vị trí thuận lợi, thiết kế độc đáo, mới lạ ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, S1980 Wine Steak đích thị là một điểm đến lý tưởng giúp bạn có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

  • Địa chỉ: 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
S1980 Wine Steak
S1980 Wine Steak là một trong những nhà hàng Âu nổi tiếng ở Hà Nội

Với những địa điểm được Sapo chia sẻ ở trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa điểm thích hợp để tụ tập và thưởng thức những ly rượu vang thượng hạng. Những bạn có đam mê với rượu vang và có ý định mở nhà hàng rượu vang có thể đến đây để tìm hiểu thêm về văn hóa rượu.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM