[Infographic] Nguyên nhân sụt giảm và giải pháp cải thiện lượng reach tự nhiên cho Facebook

[Infographic] Nguyên nhân sụt giảm và giải pháp cải thiện lượng reach tự nhiên cho Facebook

Khi tỷ lệ tương tác trên Facebook của bạn đang ngày càng giảm sút trầm trọng, bạn sẽ làm gì? Chấp nhận hay tìm mọi cách tăng reach? Đừng đổ lỗi cho thuật toán của Facebook bởi điều đó không phải là vấn đề của riêng bạn.

Bạn đã có website bán hàng chưa? Quảng bá sản phẩm cho 90 triệu người Việt, thúc đẩy gấp đôi doanh số? Tạo ngay website bán hàng chuyên nghiệp và bắt đầu thôi nào.

Và mặc dù thuật toán của Facebook có thể chịu một phần trách nhiệm cho một sự thay đổi đến mức độ nào đó, điều bạn cần làm vẫn là “tự lực cánh sinh” tăng lượng reach tự nhiên. Điều đó sẽ được hướng dẫn khá rõ ràng trong infographic dưới đây. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng cho trang bán hàng trên facebook cá nhân hoặc fanpage của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng

Muốn biết hàng còn hay hết. Muốn biết hàng nào bán chạy bán chậm. Biết ngay doanh thu lãi lỗ theo ngày. Dùng ngay phần mềm quản lý bán hàng Sapo và bắt đầu thôi nào.
Nguyên nhân sụt giảm và giải pháp cải thiện tỷ lệ reach tự nhiên cho Facebook

Tối ưu hóa lượng reach Facebook không phải là một sớm một chiều. Bằng cách sử dụng Facebook để phân tích các fan của mình, từ hành vi cho tới thời gian… bạn có thể đạt được thành công, ít nhất là trong công cuộc tăng tương tác cho Facebook cá nhân hay fanpage.

[Infographic] Nguyên nhân sụt giảm và giải pháp cải thiện lượng reach tự nhiên cho Facebook
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay