Chuỗi Webinar Tháng 9: Biến hội thoại thành đơn hàng - Tăng trưởng bền vững thời AI

Trong năm 2025, hành vi mua sắm online đã thay đổi mạnh mẽ: khách hàng nhắn tin nhiều hơn, quyết định mua sắm nhanh hơn. Trên hành trình ấy, hội thoại trở thành điểm chạm quan trọng nhất để chuyển đổi khách hàng thành doanh thu.

Hiểu rõ bối cảnh này, Sapo phối hợp cùng Meta và TAS Global mang đến chuỗi Webinar Tháng 9 với chủ đề: “Biến hội thoại thành đơn hàng - Tăng trưởng bền vững thời AI

Sự kiện hứa hẹn sẽ giúp nhà bán hàng vừa tăng cơ hội chốt đơn mới, vừa giữ chân khách cũ để bứt phá doanh thu mùa Mega Sale.

chuỗi webinar
Chuỗi Webinar Tháng 9 với chủ đề: “Biến hội thoại thành đơn hàng - Tăng trưởng bền vững thời AI”

1. Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 15h00 - 16h00, ngày 23/9 và 25/9/2025
  • Hình thức: Online qua Zoom
  • Phí tham dự: Hoàn toàn miễn phí

Tham gia group Zalo để cập nhật các thông tin mới nhất về sự kiện: Link

2. Diễn giả & Khách mời

Chuỗi Webinar có sự góp mặt của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực AI Marketing & Social Commerce:

  • Mr. Huỳnh Xuân Tùng - Founder & CEO, TAS Global
  • Ms. Thùy Linh - Growth Marketing, Sapo
  • Mr. Erik Gan - Partner Manager Messaging Platforms APAC, Meta
  • Ms. Diễm My - Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh Sapo Social, Sapo

Sự kết hợp này sẽ mang đến góc nhìn đa chiều và thực tiễn, từ chiến lược tầm nhìn dài hạn đến các công cụ áp dụng ngay trong bán hàng hàng ngày.

3. Những nội dung được chia sẻ tại chuỗi Webinar

Tham gia 2 buổi Webinar Tháng 9: Biến hội thoại thành đơn hàng - Tăng trưởng bền vững thời AI, nhà bán hàng sẽ được trang bị kiến thức và công cụ thực tiễn để bứt phá mùa Mega Sale: 

  • Tương lai của Bán hàng trên MXH: AI Chatbot và xu hướng cá nhân hóa trong kỷ nguyên số
  • Quản lý hội thoại tập trung - tránh bỏ lỡ khách, phản hồi nhanh, tăng tỉ lệ chốt đơn
  • Cập nhật tính năng mới nhất từ Meta để tối ưu chi phí, tăng doanh thu trong mùa Mega Sale
  • Tận dụng các tính năng từ Sapo và Meta để tạo phễu chăm sóc đa kênh thông minh, biến “khách vãng lai” thành “khách trung thành”.

Sự kiện là cơ hội để các nhà bán hàng, quản lý vận hành cập nhật các xu hướng mới, đồng thời tiếp cận những giải pháp thực chiến từ Sapo. Đây chính là thời điểm để tối ưu vận hành - chăm khách khéo, chốt đơn nhanh và tăng trưởng bền vững trong dịp Mega Sale cuối năm.

Số lượng có hạn - đăng ký ngay để không bỏ lỡ chuỗi Webinar giá trị này: Link đăng ký

Chia sẻ bài viết:
Đánh giá bài viết:
5/5  (0 vote)
Nguyễn Thu Giang
Tác giảNguyễn Thu Giang

Biên tập viên

Dựa trên nền tảng nghiên cứu nội dung kinh doanh, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm xây dựng chiến lược và triển khai bài viết giúp nhà bán hàng nắm bắt xu hướng, tối ưu hoạt động và ra quyết định hiệu quả.
Quy trình biên tập nội dung tại Sapo