Top những phần mềm auto tương tác Facebook miễn phí năm 2022

Những ai bán hàng trên Facebook đều hiểu được việc tăng tương tác là điều vô cùng cần thiết và quan trọng nếu muốn mở rộng kinh doanh và tiếp cận tới những tệp khách hàng rộng hơn. Trong bài viết này, Sapo giới thiệu cho các nhà bán hàng top những phần mềm auto tương tác Facebook miễn phí, nhằm giúp việc tăng tương tác trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn tham khảo.

1. Lý do người bán hàng nên tăng tương tác trên Facebook

Không phải tự nhiên mà nhà bán hàng luôn mong muốn những bài đăng hay livestream bán hàng của mình có thật nhiều like, bình luận. Vậy lợi ích của việc tăng tương tác trên Facebook là gì? Tăng tương tác sẽ giúp gì trong việc kinh doanh của nhà bán hàng? Nếu ai còn chưa biết tới hiệu quả của việc tương tác thì hãy xem những lý do sau.

1.1. Giúp bài đăng bán hàng lên đầu bảng tin

Người tiêu dùng khi sử dụng Facebook có xu hướng lướt nhanh và nếu đã tìm thấy thứ mình cần, họ hầu như sẽ không kéo xuống dưới để tiếp tục xem những sản phẩm khác nữa. Chính vì vậy, việc đẩy tương tác để bài đăng sản phẩm được lên đầu bảng tin của người tiêu dùng sẽ giúp họ tiếp cận được sản phẩm của mình và gia tăng cơ hội chuyển đổi thành đơn hàng. 

Hiệu quả của việc tăng tương tác được thấy rõ hơn cả nếu như bạn đăng một bài giới thiệu về sản phẩm của mình trong các nhóm bán hàng trên Facebook. Những bài có nhiều like và bình luận luôn được đẩy lên đầu tiên và thường thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn.

1.2. Tăng độ tin cậy của sản phẩm 

Một trong những lợi ích của việc tăng tương tác là tạo được sự tin cậy cho sản phẩm. Khi thấy một bài viết có nhiều tương tác và một bài viết không hề có một chút tương tác nào, người tiêu dùng hẳn sẽ cảm thấy tin tưởng vào bài đăng thứ nhất. Bởi tâm lý của họ rất dễ bị tác động theo số đông nên nếu bài viết của bạn có nhiều like và những bình luận tích cực thì bạn đã thành công tăng độ tin cậy của sản phẩm trong mắt khách hàng.

1.3. Tăng tỷ lệ click vào bài viết, fanpage và website

Như đã nói ở trên, một bài đăng bán sản phẩm có nhiều tương tác chắc chắn sẽ thu hút khách hàng và khiến thời gian nghiên cứu của họ về bài viết lâu hơn. Nếu họ thấy ưng ý về sản phẩm đó thì họ còn có nhu cầu muốn xem các sản phẩm khác của bạn. Vì thế, nếu bạn đang kinh doanh một cách chuyên nghiệp và đang xây dựng fanpage và thậm chí là website bán hàng thì hãy gắn link trong bài viết để tăng tỷ lệ click vào fanpage và website nhé.

auto tương tác facebook
Lý do nên tăng tương tác trên Facebook

Xem thêm: Cách tăng tương tác Facebook miễn phí, hiệu quả cho các shop online

2. Top những phần mềm auto tương tác Facebook miễn phí

2.1. WefBee

WefBee hay còn được gọi là Wefbee, là một trong những phần mềm auto tăng tương tác Facebook miễn phí phổ biến. Phần mềm này chủ yếu hỗ trợ tăng lượt like trên các bài đăng và trang bán hàng trên Facebook với các tính năng đa dạng như auto like, bình luận tự động,... Bên cạnh đó phần mềm còn có các tính năng nâng cao khác như trình follow tự động, gửi lời kết bạn tự động,...

2.2. Hublaa Liker

Cũng như WefBee, Hublaa Liker là phần mềm auto tăng like Facebook miễn phí, cho phép người dùng thiết lập số lượt like trong khoảng từ 10 đến 350 lượt like. Phần mềm này cũng bao gồm các lượt like chuẩn và các tùy chọn để tương tác trên status, ảnh, video, lượt chia sẻ mà người dùng đăng tải trên trang fanpage riêng hoặc trang cá nhân của mình. 

Hublaa Liker có sẵn phiên bản cho Android, cho phép người dùng có thể nhận đến 15.000 lượt like mỗi ngày. Lưu ý rằng bạn sẽ phải thay đổi profile và công khai số người follow cũng như các bài đăng để sử dụng phần mềm này.

2.3. Official Liker

Official Liker cũng được tích hợp các tùy chọn tự động like, comment và tương tác với bài đăng của người dùng, tối thiểu 1.000 lượt like và 500 lượt comment. Điểm khác biệt của phần mềm này là hàng tháng sẽ diễn ra các chương trình giveaway, tặng ngay 20.000 lượt like trên ảnh profile của người dùng.

2.4. Yolikers

Yolikers là phiên bản phần mềm auto tương tác Facebook miễn phí cung cấp 200 lượt like/yêu cầu. Người dùng có thể gửi 50 yêu cầu/ngày và số lượt like tối đa là 10.000 like. Ngoài ra, Yolikers cũng có thêm phiên bản trả phí với quyền lợi nâng cao hơn như người dùng có quyền thiết lập số lượt like không giới hạn trên các bài đăng, hình ảnh và video,...

2.5. Free Liker

So với các phần mềm auto tương tác Facebook khác được đề cập trong bài viết, Free Liker có nhiều lợi thế hơn như là có giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng, cho phép người dùng có toàn quyền kiểm soát số lượt like, comment trên các bài đăng trên tài khoản Facebook của mình. 

Ngoài ra phần mềm cũng cho phép người dùng tự động đăng thông báo trên các nhóm Facebook và dòng thời gian của bạn bè để tiết kiệm thời gian. Khi đạt đến số lượt like tự động mong muốn, bạn có thể chuyển qua sử dụng tính năng Auto Reactions (tự động tương tác).

auto tương tác facebook
Top các phần mềm auto tương tác Facebook miễn phí

3. Những hạn chế khi sử dụng phần mềm auto tương tác Facebook

Dù các phần mềm auto tương tác Facebook giúp ích nhiều cho các nhà bán hàng trong việc tăng tương tác nhưng vẫn có những hạn chế mà người sử dụng nên lưu ý để tránh để lại hậu quả không đáng có:

  • Không có tính bảo mật cao nên dễ để lộ thông tin cá nhân ra bên ngoài.
  • Các tính năng còn nhiều mặt hạn chế và chưa được hỗ trợ đầy đủ.
  • Vì không mất phí nên bạn hầu như sẽ không nhận được sự trợ giúp nào nếu gặp trục trặc với phần mềm.
  • Thường xuất hiện các sai sót, nếu như bạn không quản lý chặt chẽ sẽ không phát hiện thấy được.
auto tương tác Facebook
Hạn chế khi sử dụng phần mềm auto tương tác Facebook

Trên đây là Top những phần mềm auto tương tác Facebook mà SAPO đã tổng hợp và chia sẻ với các bạn. Để có thể bán hàng thành công trên Facebook, tăng tương tác cho bài viết và fanpage là điều vô cùng quan trọng, vì vậy thông qua bài viết này, SAPO hy vọng có thể giúp các nhà bán hàng tìm được giải pháp tăng tương tác và biến việc bán hàng của mình trở nên dễ dàng hơn.

Tweet
4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM