Mua hàng trên Amazon dễ dàng với nhiều món đồ giá cực hời

Người khổng lồ Amazon đã khẳng định vị thế từ lâu trên thị trường bán lẻ thế giới. Từ một mô hình chỉ bán sách trực truyến đã mở rộng dần ra kinh doanh “tất cả mọi thứ” nhằm đáp ứng đồng bộ nhu cầu của khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm mà bạn muốn. Vì vậy, ngày càng có nhiều người tìm đến mua hàng trên Amazon.

1. Hướng dẫn mua hàng trên Amazon

Nếu chưa từng biết đến Amazon, bạn có thể tìm hiểu hướng dẫn mua hàng trên Amazon. Bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị 1 thẻ visa để thanh toán quốc tế. Bạn nào bán hàng online trên Facebook chắc hẳn đều sở hữu loại thẻ này rồi.

Bước 2: Đăng kí tài khoản cá nhân trên Amazon. Bạn truy cập vào địa chỉ Amazon.com -> chọn “Hello, Sign in” -> click dòng chữ “Start here” bên cạnh New Customer. Điền đầy đủ thông tin để Đăng kí tài khoản.

Bước 3: Điền địa chỉ của bạn ở Việt Nam

Bấm chọn “Your Account” và tìm đến phần “Settings” để điền địa chỉ của bạn ở Việt Nam. Bạn sẽ thấy có lựa chọn để thêm địa chỉ của bạn vào tài khoản.

Bước 4: Tìm các mặt hàng giảm giá, khuyến mại

Các hướng dẫn mua hàng trên Amazon đều chỉ ra rằng bạn nên tận dụng các chương trình khuyến mãi của Amazon như Daily GoldBox Deals hay các dịp lễ như Black Friday hoặc Noel,...

Bước 5: Chọn mặt hàng có hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam Bước 6: Tìm sản phẩm và thêm vào giỏ hàng

Bước 7: Thanh toán bằng thẻ Amazon Gift Card mua từ Amazon hoặc thẻ Visa, master,...

Nếu bạn chưa từng mua hàng trên Amazon hãy tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước. Họ sẽ đưa ra hướng dẫn mua hàng trên Amazon giúp bạn chọn được những món đồ phù hợp và mang tới lợi ích thiết thực cho bạn.

Mua hàng trên Amazon

2. Chọn mua hàng trên Amazon với các mặt hàng gì?

Khi mua hàng trên Amazon, bạn có thể có nhiều lựa chọn đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ đến đồ điện tử, đồ gia dụng,... Rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới đều có ở Amazon giúp bạn có thể tìm được món đồ ưng ý nhất.

Nhưng, liệu rằng mua sắm online tất cả mọi thứ trên Amazon có phải là tốt hay không?

Kinh nghiệm khi mua hàng trên Amazon của nhiều người cho thấy, bạn nên tìm hiểu về uy tín của người bán hàng trên Amazon. Bên cạnh đó là theo dõi các đánh giá sản phẩm, sản phẩm nào nhiều đánh giá tốt sẽ là gợi ý để bạn đưa ra lựa chọn. Về cơ bản, khi mua hàng trên Amazon bạn cũng không cần quá lo lắng vì Amazon kiểm duyệt khá kỹ về mặt chất lượng.

Một nghiên cứu đã cho thấy rằng, việc so sánh giá cả từ các nhà bán lẻ khác nhau có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Các bài viết hướng dẫn mua hàng trên Amazon cũng nói vậy. Do đó, trước khi đưa ra quyết định mua hàng trên Amazon, bạn cũng nên khảo giá thị trường và xem hướng dẫn mua hàng trên Amazon trước đã nhé. Và sau đây là một số thứ mà bạn có thể mua với giá rẻ trên Amazon và cả những thứ mà bạn chỉ có được lợi ích đó khi mua sắm ở các nhà bán lẻ trực tuyến khác mà thôi.

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất?

Nên đặt mua hàng trên Amazon loại gì để đảm bảo lợi ích cao nhất?

Những sản phẩm giá tốt trên Amazon

Amazon là một trang web bán hàng lớn trên thế giới có cả một bộ phận chuyên trách việc “làm giá” để đảm bảo các sản phẩm của họ có tính cạnh tranh cao. Mặc dù vẫn có nhiều sản phẩm có mức giá không thực sự tốt hơn các nhà bán lẻ khác nhưng khi mua hàng trên Amazon với một số sản phẩm dưới đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó:

Bỉm/Tã trẻ em

Các bậc phụ huynh thường phải chi tiêu khá nhiều tiền để mua bỉm, một vật dụng cần thiết cho trẻ. Nhưng có một tin tốt là bạn có thể tiết kiếm khá nhiều tiền nếu bạn chuyển sang mua hàng trên Amazon. Thậm chí bạn còn có thể mua buôn với số lượng lớn về để kinh doanh cũng sẽ có được mức giá cạnh tranh hơn so với nhiều nhà cung cấp khác.

Dưới đây mức giá của sản phẩm tã Pampers trên Amazon:

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 1

Còn đây là giá khi mua tại Walmart:

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 2

Đồ gia dụng nhỏ

Đồ gia dụng là vật phẩm rất cần thiết trong mỗi gia đình. Nếu như trước đây, chúng thường xuất hiện trong danh sách những thứ bạn không bao giờ nên mua trên Amazon thì bây giờ đã có một chút sự thay đổi. Dưới đây là ba mục ngẫu nhiên được chọn từ danh sách của Amazon mà nhiều người đã chia sẻ hướng dẫn mua hàng trên Amazon cho bạn.

Ninja Master Prep

Giống hệt nhau, nhưng với khi mua hàng trên Amazon, bạn không cần phải rời khỏi nhà và tốn thêm tiền xăng của mình!

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 3

Giá tại Amazon

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 4

Giá trên Walmart

Presto Cool Daddy Cool-Touch Fryer

Giá cạnh tranh của sản phẩm này trên Amazon có thể nói là một cú sốc mạnh. Bất cứ ai đang tìm kiếm các thiết bị gia dụng nhỏ chắc chắn nên kiểm tra giá của Amazon để ra quyết định mua hàng trên Amazon chứ không phải chỉ là ngồi giả định giá của họ sẽ cao hơn!

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 5

Giá tại Amazon

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 6

Giá trên Walmart

Các sản phẩm điện tử nhỏ

Các bài viết hướng dẫn mua hàng trên Amazon cũng khuyên bạn nên mua các sản phẩm điện tử nhỏ. Nhìn vào mức giá của cùng một sản phẩm thiết bị điện tử trên Amazon và Walmart dưới đây, bạn có thể thấy nếu như Walmart không thực hiện chính sách giảm giá thì mức bán ban đầu là cao hơn so với Amazon. Mặc dù cũng có một số mặt hàng mà giá bán trên Amazon có thể cao hơn Walmart và BestBuy, chẳng hạn như máy nghe nhạc MP3, nhưng thực tế mua hàng trên Amazon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu nếu như bạn muốn tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm điện tử nhỏ phổ biến.

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 7 Giá trên Amazon

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 8

Giá tại BestBuy

Các sản phẩm điện tử lớn

Trong số các sản phẩm điện tử lớn thì TV luôn là một mặt hàng phổ biến nên dùng để so sánh giá tại các nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau. Nhìn vào những hình ảnh dưới đây, sản phẩm được dùng là TV Samsung 32-inch, 720p LED. Khi so sánh giữa Amazon, Walmart, và BestBuy, bạn có thể thấy mức giá bán tại Amazon lại dẫn đầu về sự cạnh tranh. Một mức chênh lệch giá không hề nhỏ rất đáng để bạn suy nghĩ và lựa chọn và quyết định mua hàng trên Amazon.

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 9

Giá tại Amazon

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 10

Giá trên BestBuy

Nên đặt mua gì trên Amazon để đảm bảo lợi ích cao nhất? 11

Giá bán ở Walmart

Tuy nhiên thì khi bấm vào chi tiết sản phẩm, bạn có thể sẽ khám phá ra rằng, trên thực tế, Amazon sẽ không có mức giá bán là 183,15 USD cho một cái TV hoàn toàn mới. Do đó, bạn cần phải xem xét đến nhu cầu của bản thân và gia đình mình.

Như đã nói ở phần đầu, mặc dù Amazon là một nhà bán lẻ trực tuyến tuyệt vời với nhiều mặt hàng cần thiết được bán với giá cực kỳ cạnh tranh nhưng điều đó không có nghĩa là mua gì cũng tốt. Bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng trên Amazon. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết sau thuộc chủ đề này để đọc hướng dẫn mua hàng trên Amazon và biết thêm cả những sản phẩm mà bạn không bao giờ nên mua tại nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu trên thế giới này nhé!

(Tổng hợp từ www.lifehack.org)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM