VIA Facebook là gì? 4 loại VIA Facebook phổ biến nhất hiện nay

Không ít bạn trẻ lựa chọn Facebook Ads là kiến thức mình muốn học hỏi và sẽ trở thành nghề nghiệp chính trong tương lai. Khi bắt đầu tiếp xúc, VIA Facebook là 1 thuật ngữ phổ biến được nhiều nhà quảng cáo nhắc đến. Vậy VIA Facebook là gì? Tầm quan trọng của VIA Facebook là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây trên Sapo Blog nhé. 

VIA Facebook là gì? 

Do nhu cầu sử dụng, không ít người sở hữu cho mình nhiều hơn 1 tài khoản phụ bên cạnh tài chính của mình. Nếu như nick clone được tạo ra để thực hiện các hoạt động bí mật, không muốn tiết lộ danh tính chủ sở hữu thì VIA lại có mục đích sử dụng hoàn toàn khác. Sau đây ta sẽ tìm hiểu xem VIA Facebook là gì và điểm khác nhau giữa 2 thuật ngữ phổ biến VIA Facebook và Nick Clone có điểm gì khác nhau nhé. 

Xem thêm: Nick clone là gì? 3 lợi ích khi sử dụng nick clone trên facebook

VIA và clone đều là tên gọi chỉ các loại tài khoản trên Facebook. Nếu như nick clone cho phép người dùng không công khai thông tin cá nhân nhằm phục vụ 1 số mục đích cá nhân thì Via lại chính là tài khoản hàng ngày mà bạn vẫn đang sử dụng. Để tạo được tài khoản VIA - Verified Information Account, bạn cần đăng ký bằng thông tin chính chủ và được kiểm duyệt khuôn mặt cũng như hình ảnh. Vì vậy, khi bạn tương tác ở bất kỳ nơi nào, bạn bè vẫn có dễ dàng nhận ra bạn.  

Via facebook là gì
VIA Facebook là gì? 

Hiểu 1 cách đơn giản hơn thì Facebook là những tài khoản hiện đang được sử dụng, có lượt tương tác thường xuyên trên mạng xã hội như like, share, bình luận,..Vì giống như một tài khoản thật nên Via Facebook sẽ có đầy đủ các yếu tố như thông tin cá nhân, hình đại diện, số lượng bạn bè lớn,...

VIA Facebook có nguồn gốc từ đâu

Để tạo nên 1 tài khoản thật thường mất rất nhiều thời gian và công sức. Khi những chính sách Facebook ngày càng chặt chẽ về bảo mật thông tin, yêu cầu người dùng phải khai báo đầy đủ các thông tin trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, để Via Facebook càng có giá trị thì tài khoản đó phải thường xuyên hoạt động và có 1 lượng tương tác nhất định. Đây cũng chính là đặc điểm chính để chúng ta phân biệt giữa VIA Facebook và Nick Clone. Vậy làm sao 1 người dùng có thể sở hữu nhiều VIA Facebook cùng một lúc?

Cách phổ biến để có thể sở hữu VIA Facebook là đánh cắp từ người khác, nói cách khác là hack nick người dùng. Các hacker sẽ sử dụng 1 số thuật toán và chiêu trò để vào đc tài khoản của bạn, thực hiện đổi mật khẩu tức thời và thông tin bảo mật nhằm giả dạng 1 tài khoản người dùng mới. 

VIA Facebook có thể là các tài khoản bị đánh cắp từ các người sử dụng khác, bị thay đổi mật khẩu và thông tin bảo mật hoặc cũng được tạo ra và thêm các điều kiện thông tin người dùng ở trên nhằm giả dạng là một tài khoản người dùng thật sự.

Ngoài ra, còn một cách để có tài khoản VIA chính là dùng tool. Dùng tool từ khâu tạo lập tài khoản, đến việc tương tác (like, share,...) vẫn dùng tool. Nuôi dưỡng một thời gian đủ lâu, đủ trust, họ sẽ thực hiện tìm mối và bán lại cho người cần dùng.

Via Facebook từ đâu
VIA Facebook có nguồn gốc từ đâu

Via Facebook dùng để làm gì? 

Không khó để chúng ta tìm mua những VIA Facebook tại bất kỳ 1 hội nhóm giao bán. Những VIA Facebook khác nhau sẽ có giá khác nhau. Mọi người thường tìm mua các VIA Facebook có đầy đủ thông tin, hình đạt diện thật, tương tác thật. Tài khoản này có độ tin tưởng cao, nếu sử dụng lâu dài sẽ có lợi rất nhiều để chạy quảng cáo. 

Via Facebook để làm gì
Via Facebook dùng để làm gì? 

Ngoài ra, VIA Facebook cũng được nhà bán hàng sử dụng để thực hiện các hoạt động seeding trên các hội nhóm. Thay vì nick clone không có bất kỳ thông tin nào thì VIA mang cho người mua hàng có sự tin tưởng nhất định, Via Facebook cũng kích thích nhu cầu để rút ngắn quá trình mua sắm của khách hàng, khách sẽ dễ dàng chốt đơn hơn. 

Xem thêm: Seeding là gì? Kinh nghiệm triển khai kế hoạch Seeding thành công

Tuy nhiên, trên thực tế, VIA Facebook chủ yếu dùng phục vụ cho việc chạy quảng cáo Facebook. Những VIA Facebook thuộc nhóm cổ và 902 dùng chạy quảng cáo sẽ bền hơn nhiều so với những con tài khoản Facebook bình thường. Đặc biệt, khi chạy quảng cáo Facebook, mọi người thường sử dụng từ 3 - 5 Via Facebook hoặc thậm chí nhiều hơn. 

Có bao nhiêu loại VIA Facebook?

Trên thị trường hiện nay có nhiều Via Facebook cho mọi người lựa chọn từ thực tế nhu cầu sử dụng. Sau đây, Sapo Blog sẽ chỉ cho các bạn các loại VIA Facebook đang được “ưa chuộng” nhất hiện tại. 

VIA Việt & VIA ngoại

Nhìn vào tên gọi thì chúng ta có thể biết được những VIA Facebook này dựa trên tiêu chí gì. VIA Việt là những con VIA có nguồn gốc tại Việt Nam. Via ngoại là những VIA có nguồn gốc nước ngoài. Một số VIA ngoại sử dụng phổ biến hiện nay: VIA Philippine, VIA Thái, VIA Mexico,...

VIA tương tác & không tương tác

Đối với loại VIA tương tác, người mua sẽ đỡ tốn công và thời gian đi nuôi, tương tác, chăm sóc hơn. Nếu mua VIA không tương tác bạn cần bỏ nhiều thời gian ngâm, đi tương tác dạo hơn mới có thể sử dụng mượt được. 

Có bao nhiều loại Via
VIA tương tác & không tương tác

VIA cổ

Là những con VIA Facebook có tuổi đời hơn 10 năm ( 2008, 2009,...). Những con VIA này có thời gian tồn tại khá lâu nên tương tác khá nhiều và độ trust cũng khá cao. 

VIA 902

Là những loại VIA kháng link 902 thường do các nguyên nhân: IP máy dính tài khoản bẩn, tài bị hack hoặc bị report,... Những con này sau khi kháng mà về được thì cực kỳ trâu hơn bình thường.

Như vậy, với bài viết VIA là gì của Sapo Blog trên đây mong rằng sẽ giúp bạn hiểu thêm VIA là gì và có bao nhiều VIA Facebook hiện nay. Bên cạnh đó, bạn đừng quên theo dõi những nội dung mới trong Sapo Blog nhé.

Tweet
3.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM