Gợi ý các mối lấy sỉ giày dép ở đâu giá tốt

Khi tìm nguồn hàng sỉ giày dép, thâm tâm của người đi buôn đều mong muốn tìm được mối bỏ sỉ giày dép giá rẻ và chất lượng. Vậy nên lấy sỉ giày dép ở đâu giá tốt và hàng chất lượng? Bạn có thể lựa chọn bỏ sỉ giày dép Quảng Châu Trung Quốc; Nếu nguồn hàng ở TP.HCM thì có chợ An Đông, chợ Tân Bình, sỉ giày dép chợ Hạnh Thông Tây; Lấy sỉ giày dép ở Hà Nội thì có chợ Đồng Xuân, Móng Cái, Tam Thanh.

Chắc hẳn câu hỏi lấy sỉ giày dép ở đâu là một trong số những trăn trở của bất cứ ai khi muốn kinh doanh lĩnh vực này. Qua quá trình khảo sát thị trường giày dép cùng với ý tưởng kinh doanh của mình, có lẽ bạn đã lựa chọn được mặt hàng giày dép để kinh doanh.

Tuy nhiên, cho dù bạn quyết định kinh doanh giày dép loại nào? Giày VNXK, giày Quảng Châu, giày giá rẻ, giày thể thao, giày dép trẻ em… thì mỗi loại đều có những cách thức bỏ sỉ, và nơi nhập nguồn hàng giày dép khác nhau.Ở đây, Bizweb sẽ tổng hợp một số nguồn hàng giày dép giá sỉ mà các shop online thường hay lựa chọn. Cùng tham khảo nhé.

1. Lấy giày dép giá sỉ ở các chợ đầu mối trong nước

Chợ đầu mối là địa điểm lấy sỉ giày dép phổ biến để các shop có thể tìm thấy nguồn hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tại đây, bạn sẽ tha hồ chọn lựa và bỏ sỉ nguồn hàng giày dép giá rẻ, thời trang, từ giày dép trẻ em tới người lớn. Bạn nên đến trực tiếp tham khảo mẫu mã và giá cả ở một số chợ đầu mối.

Ở TPHCM bạn có thể lấy giày dép giá sỉ ở Chợ Tân Bình, Chợ An Đông là 2 địa điểm sỉ giày dép lớn nhất. Đối với Hà Nội Chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp là 2 địa điểm mà các shop buôn hay lấy, ngoài ra Chợ Lim Bắc Ninh cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể kiếm nguồn hàng ở các chợ cửa khẩu như Tân Thanh, Móng Cái…

Lấy sỉ giày dép ở đâu Hà Nội?

Bỏ sỉ giày dép tại chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân là cái tên vô cùng nổi tiếng và quen thuộc của người dân Hà Nội và những người chuyên lấy buôn, lấy sỉ giày dép ở khắp các tỉnh lân cận. Tại đây, có rất nhiều những nguồn hàng giày dép được bán buôn, bán sỉ với các mẫu mã đa dạng, nguồn gốc rõ ràng và chi phí hợp lý. Hầu hết những mặt hàng ở đây đều có nguồn gốc từ Quảng Châu và những xưởng sản xuất hàng Việt Nam.

lay

Một vài lưu ý khi bỏ sỉ giày dép tại chợ Đồng Xuân

Trước khi mua, bạn nên mặc cả giá cho phù hợp vì người bán luôn độn giá lên mức rất cao nhằm thu được nhiều lợi nhuận. Nếu bạn quyết định đổ buôn ở các tỉnh lẻ thì bạn nên cân nhắc giá cả một cách cẩn thận vì nhiều khi nguồn hàng giày dép tại chợ Đồng Xuân cũng không rẻ hơn nhiêu so với giá mà bạn đổ buôn sỉ ở gần địa phương, như vậy mức lợi nhuận bạn thu được sẽ chẳng đáng là bao thậm chí có thể chịu lỗ.

Xem thêm: Bật mí cách nhập hàng sỉ chợ Đồng Xuân

Tại các khi chợ lớn như chợ Đồng Xuân thì cướp giật luôn là một tình trạng thường xuyên xảy ra đặc biệt là những ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ. Lợi dụng những sơ hở của người đi chợ nơi đông đúc, những kẻ trộm cắp, móc túi bắt đầu hoạt động rất nhanh và tinh vi. Vì vậy, khi lấy sỉ giày dép tại chợ này, bạn nên giữ gìn tài sản của mình cẩn thận nhất có thể.

Chợ Đồng Xuân nằm trong khu phố cổ rất đông người qua lại và xe cộ, thậm chí có thể bị lạc nếu không biết đường. Bởi vậy thay vì việc phải lặn lội tìm đường, tìm chỗ gửi xe thì bạn nên sử dụng những phương tiện công cộng để đến đó dễ nhất.

Ngoài chợ Đồng Xuân, nguồn lấy sỉ giày dép tại Hà Nội có rất nhiều, bạn có thể tham khảo tại các chợ nổi tiếng như: chợ Nhà Xanh, chợ Ngã Tư Sở, chợ Phùng Khoang….

Lấy sỉ giày dép tại các chợ Móng Cái,Tam Thanh….

Nếu muốn ấy sỉ giày dép Quảng Châu, Trung Quốc bạn nên tìm đến những chợ cửa khẩu như Móng Cái hay Tam Thanh. Đây là 2 chợ rất gần với Trung Quốc nên giá lấy sỉ giày dép sẽ thấp hơn rất nhiều so với giá tại các khu chợ tại Hà Nội. Mặc dù, bạn cần bỏ ra thêm một khoản phí vận chuyển, nhưng nhìn chung giá bỏ sỉ vẫn là mềm hơn so với khi nhập hàng Tại Hà Nội

Khi đi chợ cửa khẩu, tốt nhất nên đi 2 người, có nam đi cùng thì càng tốt. Bởi tình hình ở khu vực giáp ranh rất phức tạp, cần đề phòng, và có người trợ giúp nếu chẳng may có chuyện xấu xảy ra. Hơn nữa, để bỏ sỉ giày dép được giá rẻ, bạn cần khéo léo mặc cả với chủ buôn, chắc chắn mức giá mua sẽ được giảm xuống tương đối đó.

Bỏ sỉ giày dép TP.HCM

Giày dép giá sỉ chợ An Đông

Chợ An Đông được coi là nơi buôn bán các mặt hàng giày dép, quần áo thòi trang lớn hàng đầu Việt Nam với đủ các thể loại, mẫu mã đa dạng. Tại đây, có đến hơn 800 sạp chuyên bán những quần áo đã may sẵn, giày dép có sẵn đủ các thể loại từ hàng nội đến hàng ngoại hay thậm chí hàng teo nhãn hiệu. Tuy nhiên, hàng ngoại vẫn được ưa chuộng nhiều hơn tại chợ này, vì vậy mà chợ An Đông được mệnh danh là chợ lấy sỉ cao cấp của TP.HCM. Cũng chính vì vạy mà giá các mặt hàng ở đây cũng cao hơn so với các khu chợ khác. Nguồn gốc của các nguồn hàng tại đây chủ yếu là Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc, Cambodia….

Xem thêm: Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép chơ An Đông

Một số lưu ý khi lấy sỉ giày dép tại TP.HCM:

An Đông 1: Đây là khu bán đồ với giá bình dân, mẫu mã cũng khá đa dạng, còn về giá thì rẻ hay đắt tùy thuộc vào các bạn thương lượng hay mặc cả với người bán hàng, dễ đụng hàng bởi chúng rất phổ biến.

An Đông Plaza: Đây là khu chuyên bán những mặt hàng cao cấp, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, độc và đa dạng. Nơi đây chuyên cung cấp hàng cho những shop bán đồ cao cấp.

Nên nhớ rằng, nếu bạn biết mặc cả thì bạn sẽ lấy được nguồn hàng giày dép với giá rẻ và đi kèm với nó là lợi nhuận thu được sẽ cao hơn. Người bán hàng, họ rất tinh tế trong việc nhìn người để biết rằng bạn mới đến lấy sỉ hay lấy sỉ lâu rồi và các mức giá họ đưa ra sẽ rất chênh lệch nhau.

Giày dép giá sỉ chợ Tân Bình

Với những bạn muốn tìm hàng bình thường, không quá cao cấp thì chợ Tân Bình chính là một chợ bán sỉ giày dép bình dân ở TP.HCM dành cho bạn. Nguồn hàng giày dép ở đây rất rẻ, mẫu mã không cạnh tranh nhiều, chất lượng thuộc dạng ổn và cực kì phù hợp cho những đối tượng khách hàng là người lao động. phù hợp khi bán tại những khu chợ nhỏ lẻ.

Lấy sỉ giày dép tại chợ Hạnh Thông Tây

Đây là chợ đêm cực kì nổi tiếng tại đất Sài Thành. Khu chợ này chuyên bán những mặt hàng quần áo thời trang, giày dép vào buổi tối và điều này cũng không gây ra khó khăn gì nếu bạn lấy sỉ giày dép tại đây. Nguồn hàng ở đây thuộc dạng phổ thông, có thể chất lượng không tốt như các mặt hàng khác nhưng giá cực kì hợp lý.

Chi tiết: Kinh nghiệm bỏ sỉ giày dép chợ Hạnh Thông Tây

lay

Gợi ý cho bạn lấy sỉ giày dép ở đâu giá tốt

Nguồn hàng ở đây chủ yếu là hàng nhập từ Trung Quốc và giày sản xuất trong nước từ các xưởng. Ưu điểm là đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng mà shop hướng đến. Tuy nhiên, vì chúng quá nhiều và được bày bán đại trà nên sức cạnh tranh của các sản phẩm thường không cao, dễ đụng hàng.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi chợ quần áo Ninh Hiệp săn nguồn hàng giá rẻ

2. Bỏ sỉ giày dép từ các cửa hàng bán buôn

Đây cũng là một cách lấy hàng phổ biến của các shop nhỏ, chưa có điều kiện đi lấy hàng tận gốc. Với cách thức lấy hàng từ các cửa hàng bán buôn – bán lẻ, bạn sẽ dễ dàng hơn để nhập hàng nhưng lại bị phụ thuộc các mẫu mã, kiểu dáng từ các cửa hàng, đồng thời, chắc chắn giá nhập sẽ cao hơn so với việc bạn đi lấy hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối.

lấy sỉ giày dép ở đâu

Nguồn hàng giày dép giá buôn

Với nhiều thông tin không tốt về giày dép xuất sứ Trung Quốc cũng như hưởng ứng phong trào “Người Việt dùng hàng Việt” trong thời gian gần đây đã khiến thị trường hàng VNXK nói chung và giày dép VNXK nói riêng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cộng thêm nữa là giày dép Việt Nam ngày càng có sự đầu tư, cải tiến và cập nhật liên tục rõ rệt về kiểu dáng và mẫu mã, giá cả cũng phải chăng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày dép VNXK thì đây cũng là một “mỏ vàng” mà bạn có thể khai thác khá tốt và ổn định nếu có chiến lược và kinh doanh một cách thông minh.

Bạn có thể tìm đến các cửa hàng VNXK uy tín để đề xuất lấy hàng với giá buôn. Hoặc bạn có thể tìm đến các công ty, hãng sản xuất giày VNXK trong nước để đăng ký làm đại lý kinh doanh để có nhiều ưu đãi và chế độ hỗ trợ. Ví dụ như Evashoes chẳng hạn, đây là chuỗi cửa hàng chuyên bán giày VNXK nữ. Nếu bạn thích và có chút vốn có thể liên hệ để làm đại lý của họ.

3. Đặt hàng tại các xưởng chuyên sỉ giày dép

Nếu bạn có điều kiện thì có thể tự mình thuê các xưởng may gia công giày dép theo mẫu. Với cách này bạn chủ động hơn trong mọi khâu sản xuất, thậm chí có thể làm những mẫu độc quyền do chính bạn thiết kế, tuy nhiên, để làm được, bạn cần có nhiều vốn bởi các xưởng thường chỉ nhận gia công nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn.

lấy sỉ giày dép ở đâu

Lấy sỉ giày dép ở đâu giá rẻ và uy tín?

Bạn có thể tìm hiểu về các xưởng khác nhau thông qua Google hay mạng xã hội bởi hiện nay các xưởng lớn đều có trang web riêng, bán hàng trên facebook và đăng tải đầy đủ những thông tin cần thiết cho một người muốn hợp tác kinh doanh cũng như những mẫu giày tham khảo.

4. Bỏ sỉ giày dép từ nước ngoài

Các bạn thường băn khoăn không biết lấy sỉ giày dép ở đâu tốt. Hiện nay, có 2 nguồn hàng nước ngoài chính của thị trường giày dép Việt Nam đó là Trung Quốc và Thái Lan. Đặc biệt, nếu đối tượng của bạn là giới trẻ thì đây sẽ là nguồn hàng hợp lý nhất dành cho bạn. Với cách bạn lấy hàng từ nguồn hàng nước ngoài sẽ khiến sản phẩm của bạn có sức cạnh tranh hơn trong thị trường trong nước.

Hiện nay, việc đặt hàng nước ngoài đã không còn quá khó khăn nữa, đặt dễ dàng hơn, vận chuyển và thành toán cũng nhanh hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng trên các trang web nước ngoài như taobao.com. Nhưng lưu ý bạn cần tìm hiểu kỹ về cách thức cũng như là mẹo đặt hàng dễ dàng và uy tín trên các trang web nước ngoài.

lấy sỉ giày dép

Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu giá rẻ?

Để an tâm nhất, bạn nên đi đánh hàng trực tiếp ở nước ngoài. Trung Quốc và Thái Lan là 2 nước gần kề nên không khó khăn để bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ để qua đánh hàng trực tiếp. Tận mắt lựa chọn và tận tay chạm vào những mặt hàng mình sẽ nhập về bán cho khách hàng sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều so với việc đặt hàng giày đép giá sỉ trên mạng.

Bạn có thể tham khảo thêm Kinh nghiệm đi đánh hàng giày dép Thái Lan cho shop online. Ngoài 2 nguồn hàng này, nhiều shop cũng đã đi con đường riêng, nhận order hàng từ các nước khác như Nhật Bản, Singapore…

Trên đây là một số gợi ý về nguồn hàng lấy sỉ giày dép ở đâu, bạn cần xem xét con đường mình sẽ đi, sản phẩm mình sẽ chọn và lựa chọn cho mình một nguồn hàng phù hợp. Và bạn cũng có thể kết hợp bỏ sỉ giày dép với nhiều cách thức khác nhau để đảm bảo nguồn hàng dồi dào, đa dạng và giá tốt nhất.

sapo-posGiảm thiểu thất thoát, tối đa doanh thu khi kinh doanh giày dép ngay hôm nay với App quản lý kho hàng tốt nhất được hàng trăm ngàn chủ shop tin dùng.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM