Mua sỉ quần áo chợ Hạnh Thông Tây: Kinh nghiệm đi chợ đêm cực hay

Bạn đang tìm kiếm mối bỏ sỉ quần áo chợ Hạnh Thông Tây? Làm thế nào mua quần áo sỉ chợ Hạnh Thông Tây với giá rẻ? Nếu chưa có kinh nghiệm đi chợ đêm Hạnh Thông Tây, thì bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trước khi mua sỉ shop quần áo ngôi chợ lớn nhất nhì Sài Gòn này.

Tìm hiểu ngôi chợ đêm Hạnh Thông Tây bán lẻ giá sỉ lớn nhất Sài Gòn

Nằm tại số 10/2 đường Quang Trung, Q.Gò Vấp, Chợ đêm Hạnh Thông Tây như là một thiên đường mua sắm của giới trẻ Sài Thành. Mặc dù chợ bày bán khá nhiều mặt hàng phong phú nhưng quần áo thời trang vẫn là các sản phẩm chủ lực tại đây. Vì thế nên các bà, các mẹ vẫn hay lựa chọn chợ Hạnh Thông Tây Gò Vấp là nơi để nhập hàng quần áo vì đơn giản có hàng trăm shop chuyên sỉ chợ Hạnh Thông Tây.

Nhiều bạn vẫn thường thắc mắc chợ Hạnh Thông Tây có bán ban ngày hay không? Bán thì vẫn có, nhưng thưa thớt lắm. Chỉ khi màn đêm buông xuống, khi cả khu phố sáng tỏa ánh đèn ấy mới là lúc chợ huyên náo, nhộn nhịp. Nếu ai đến đây lần đầu sẽ còn bỡ ngỡ lắm, vì thế nhớ xem 6 kinh nghiệm đi chợ đêm Hạnh Thông Tây dưới đây trước khi đi kiếm mối bỏ sỉ quần áo tại đây nhé!

Thời gian hoạt động

Chợ Hạnh Thông Tây được nằm trên đường số 10/2 đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, ban ngày chợ họp bán các sản phẩm bình thường như đồ ăn, đồ gia dụng… nhưng từ 5h tối trở đi các sạp hàng quần áo, đồ dùng khác bắt đầu được bầy bán rất nhiều, ở đây chủ yếu là bán buôn, chợ đông khách nhất là khoảng 8 – 8h30 tối.

kinh-nghiem-di-cho-dem-hanh-thong-tay1

Chợ đêm Hạnh Thông Tây nhìn từ ngoài vào

Kinh nghiệm gửi xe

Điều đầu tiên khi đi chợ này các bạn cần chú ý đến chỗ gửi xe, và chúng tôi cũng lưu ý các bạn một số điểm như nhau: nếu bạn nào ngại đi xa thì có thể gửi xe trong chợ, tuy nhiên lúc này đường vào chợ khá đông nên cũng sẽ khó đi, nhất là vào dịp tết. Còn nếu có thời gian và muốn thăm thú chợ thì các bạn có thể gửi xe xa chợ 1 chút, có thể gửi ở AEONMALL… với giá chỉ 3k, nhưng chú ý thời gian lấy xe trước 9h tối như vậy thời gian mua sắm sẽ không có nhiều.

Rút tiền

Nếu bạn không mang sẵn tiền mặt thì gần chợ đêm Hạnh Thông Tây cũng có vài điểm rút tiền như cạnh siêu thị AEON, siêu thị Coopmart… các bạn nên rút tiền tại mấy cây ở siêu thị như vậy sẽ an toàn và đảm bảo hơn do ở đó có camera cũng như bảo vệ.

Kinh nghiệm mua hàng

Ưu điểm khi mua hàng tại chợ đêm Hạnh Thông Tây là khách hàng có thể trả giá, bạn có thể tham khảo và hỏi giá thoải mái mà không sợ bị ăn chửi như các chợ khác, người bán hàng tại chợ rất vui vẻ, dễ tính. Nhiều bạn cứ lo lắng cách trả giá chợ Hạnh Thông Tây thì bớt lo đi nhé, cứ niềm nở hòa đồng rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

Bạn hãy học kinh hỏi kinh nghiệm mua hàng chợ Hạnh Thông Tây để được giá tốt và hàng chất lượng

Tại shop quần áo chợ Hạnh Thông Tây đồ thường có mức giá 35k, nếu như bạn mua 3 bộ thì sẽ có giá 100k. Về đồ Jump thường có giá từ 50k, chân váy giao động từ 60 – 80k mà chất lượng rất ok. Áo thun và sơ mi nếu là hàng bình thường có giá cũng 35k 1 cái hoặc 100k 3 cái, hàng ở đây đa số là hàng may xí nghiệp có chút lỗi nhưng không vấn đề gì chỉ cần bạn lựa chọn kĩ lượng sẽ được hàng ưng ý.

Với váy đầm ở đây rất phong phú tùy thuộc vào mẫu mã bạn lựa chọn cũng như chất vải, lấy buôn nếu biết mặc cả bạn sẽ được bớt đáng kể. Giày tại chợ này mẫu mã không được đẹp lắm, nhưng lại rất rẻ như giày búp bê chỉ khoảng 55k, giày bệt 80k/đôi, dép xỏ ngón tầm 50k.

Nếu bạn muốn mua túi xách thì chợ Hạnh Thông Tây không phải sự lựa chọn hoàn hảo vì có quá nhiều mức giá để lựa chọn, cũng như bạn khó tìm được chất đẹp tại chợ này. Mắt kính tại đây chỉ tầm 20 – 30k nếu là loại chắn bụi bình thường, còn loại cao cấp hơn cũng có nhưng phải lựa chọn kĩ.

Một số chú ý nhất định phải nhớ khi bỏ sỉ quần áo chợ Hạnh Thông Tây

Tại đây rất đông khách hàng tới lấy buôn cũng như đến tham quan mua lẻ, nên số lượng cửa hàng  chuyên sỉ chợ Hạnh Thông Tây cũng như lượng khách rất đông rất dễ nhầm lẫn, các bạn cần chú ý.

Hàng hóa tại chợ khá rẻ, nhưng lựa chọn được hàng chất lượng tốt không phải chuyện dễ dàng, bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng chỉ sử dụng được trong 1 vài lần.

Mẫu mã bán tại đây thường cập nhật xu thế chậm, thường ở đây mẫu mã tại các shop có cả tháng rồi thì chợ này mới mắt bắt đầu bầy bán nhiều, nếu không tinh ý sẽ dễ mua phải hàng cũ khó bán.

Tại đây hàng hóa đa số được may đại trà, hay sản xuất hàng loạt nên nhìn qua có thể thấy nhiều mẫu mã, khi chọn lựa kĩ thì chỉ có ít mẫu, nhưng màu sắc đa dạng dễ đánh lừa thị giác ban đầu.

Tại chợ đông như vậy thì tình trạng móc túi sẽ không tránh khỏi được, bởi vậy nên khi đi lấy hàng hay thăm quan các bạn cần hết sức chú ý.

Tại chợ có rất nhiều sạp hàng khác nhau với nhiều mức giá có thể cùng mẫu mã nhưng sẽ chênh nhau 1 chút, nên các bạn cần tinh ý lựa chọn kĩ chất lượng vải để tránh tình trạng mua đồ rẻ về chỉ mặc được 1 – 2 lần như vậy sẽ rất lãng phí.

quản lý kinh doanh thời trang Nếu bạn đang kinh doanh thời trang, đừng bỏ lỡ cơ hội nắm trọn bí quyết quản lý bán hàng, tồn kho và doanh thu dễ dàng, chính xác ngay hôm nay với Bí quyết quản lý cửa hàng thời trang  nhàn tênh.

Trên vừa là những chia sẻ về kinh nghiệm khi đi chợ đêm Hạnh Thông Tây mua sỉ quần áo và tham quan mua sắm ngôi chợ đêm huyên náo nhất Sài Gòn này. Với các bạn ngoài Hà Nội cũng chớ vội buồn, chúng ta cũng có chợ Ninh Hiệp hay Đồng Xuân to vật vã để di dạo và mua sỉ quần áo. Các bạn có thể xem trong các bài viết Kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp bỏ sỉ quần áo và Bí quyết đi chợ Đồng Xuân. Chúc các bạn mua quần áo sỉ chợ Hạnh Thông Tây được hàng rẻ ưng ý, chất lượng!

Tweet
3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM