Bí quyết làm giàu, thậm chí siêu giàu lấy cảm hứng thú cưng

Thú cưng không chỉ là người bạn tốt của con người mà chúng còn là nguồn cảm hứng, bí quyết làm giàu của rất nhiều người. Ngành công nghiệp thú cưng ở Mỹ đang chạm mốc hàng tỷ đô la. Bởi ngày nay, con người ta càng ngày càng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho thú cưng của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng
Muốn biết hàng còn hay hết. Muốn biết hàng nào bán chạy bán chậm. Biết ngay doanh thu lãi lỗ theo ngày. Dùng ngay phần mềm quản lý bán hàng Sapo và bắt đầu thôi nào!
Có lẽ bạn chưa biết một hiện tượng trên Youtube- chú mèo cáo kỉnh. Một chú mèo lông xù với khuôn mặt khó tính và cau có có hẳn trợ lý riêng, các hợp đồng quảng cáo. Và ngạc nhiên hơn, chú mèo đem lại cho người chủ 64 triệu đô trong chỉ 2 năm.  

Bí quyết làm giàu, thậm chí siêu giàu lấy cảm hứng thú cưng

Nếu bạn đang tìm kiếm bí quyết làm giàu, hãy thử tham khảo ngay những bí quyết làm giàu hay ho lấy cảm hứng từ thú cưng:

ThunderShirt

Doanh nhân Phil Blizzard sống tại Bắc Carolina, nơi có rất nhiều bão kèm theo sấm sét. Và chó Dosi của anh rất sợ hãi mỗi lần có sấm. Trung tâm thú ý gợi ý cho Phil cho chó dùng thuốc giảm đau, nhưng ảnh hưởng của thuốc là rất lớn. Một ngày, bạn Phil gợi ý cho anh cuốn tã cho chó để khắc phục vấn đề. Phil lấy một chiếc áo cũ và cuốn cho Dosi và thần kỳ thay, nó đã hiệu quả. Bởi chiếc áo cũ được quấn vào người con chó và tác động nhẹ nhàng lên những vùng nhất định làm nó được giải tỏa và bình tĩnh một cách hoàn toàn tự nhiên. Và thế là ThunderShirt ra đời – một loại quần áo nhỏ, cuốn cho thú cưng để làm chúng bình tĩnh, giảm sợ hãi.  

Bí quyết làm giàu, thậm chí siêu giàu lấy cảm hứng thú cưng

Loại áo này đang phục vụ cho hàng triệu chú chó, mèo trên toàn thế giới! Và Phil đã kinh doanh rất hiệu quả nhờ bệnh sợ sấm sét của Dosi – thú cưng của anh. Sáu năm kể từ khi được phát minh (từ năm 2008), Phill còn sáng chế ra nhiều phụ tùng cho thú cưng khác như: đồ chơi, bình xịt, áo mưa…Công ty hiện nay có nhiều trụ sở trên khắp nước Mỹ.

Catzenpup

Catzenpup là một công nghệ mới được sáng chế bởi Garrett Wilson, lấy cảm hứng từ mèo cưng của anh: Amber. Một vài năm trước, cô mèo này ngừng ăn đồ khô và bị giảm cân, ốm nghiêm trọng. Là một kỹ sư, Wilson tạo ra một loại máy đồ ăn để chắc rằng Amber sẽ ăn ngay cả khi anh đi vắng. Thiết bị này được điều khiển từ điện thoại, để đóng – mở thùng chứa thức ăn. Và người chủ có thể đặt giờ để hộp thức ăn tự mở. Đi kèm với Catzenpup là hàng loạt hộp thức ăn tươi đóng hộp tiện lợi cho người chủ thú cưng.  

bi-quyet-lam-giau1

Và sản phẩm này trở thành loại thiết bị đầu tiên có thể cho thú cưng ăn chấm dứt sự phiền toái của chủ khi phải cho thú cưng ăn khi đi vắng!

LittleThings

Ra đời là một trang blog chia sẻ những bài viết dễ thương về động vật, trang blog ngày càng thu hút được nhiều người tham gia. Với hơn 5 triệu fan trực tuyến, trang thu về nhiều hợp đồng quảng cáo. Chỉ đơn giản là những bài viết về thú cưng, hướng dẫn chăm sóc chúng, đăng tải những hình ảnh ngộ nghĩnh và dễ thương về những người bạn bốn chân này thế mà trang blog lại có thể thu hút được rất nhiều người tham gia.  

bi-quyet-lam-giau

Nắm rõ tâm lý luôn muốn tìm hiểu về cách chăm sóc thú cưng của những người chủ, LittleThings đã thành công trong việc thu hút được cộng đồng. Giờ đây không còn là một blog về thú cưng nữa mà LittleThings đã trở thành một trang giải trí lớn với những nội dung vui vẻ và tích cực.  

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM