Phần mềm quản lý cửa hàng sách

Quản lý hàng ngàn đầu sách theo danh mục, lĩnh vực dễ dàng chính xác

Dùng thử miễn phí

Quản lý cửa hàng sách đang làm bạn gặp khó khăn?

01
Quản lý đầu sách

Số lượng sách tại cửa hàng bạn rất lớn, có thể lên đến hàng chục ngàn đầu sách với nhiều thể loại, nhà xuất bản, mức giá khiến bạn mất rất nhiều thời gian để tìm được cách thức quản lý phù hợp.

02
Quản lý khuyến mại

Bạn muốn tạo chương trình khuyến mại, giảm giá để thu hút khách hàng? Bạn không kiểm soát được hiệu quả của mỗi đợt khuyến mại? Bạn mệt mỏi với việc tính toán mức giá chiết khấu cho từng loại sách?

03
Quản lý kho sách

Cửa hàng sách của bạn có nhiều chi nhánh, bạn không kiểm soát được tình trạng luân chuyển sách trong kho, những đầu sách bán chạy, đầu sách tồn kho quá lâu dẫn đến tình trạng hết hàng hoặc hàng tồn trong kho quá lâu.

Sapo POS giúp quản lý cửa hàng sách hiệu quả và dễ dàng

Nhanh chóng - Tiết kiệm thời gian - Hiểu quả gấp 10 lần

Sapo POS phần mềm quản lý cửa hàng sách

Quản lý, phân loại đầu sách và thiết bị văn phòng

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS giúp bạn phân loại và quản lý sách theo nhiều hình thức khác nhau như theo chủ đề, ngôn ngữ, theo nhà xuất bản, tác giả... hoặc do người dùng tự định nghĩa. Quản lý các loại thiết bị văn phòng khác như bút, vở, thước kẻ... theo từng thuộc tính màu sắc, chất liệu giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cho việc nhập hàng và kiểm soát các loại hàng bán chạy.

Phần mềm quản lý cửa hàng sách Sapo POS

Quản lý giao dịch chi tiết

Quản lý giao dịch sách xuất nhập từ nhà cung cấp, sách từ khách hàng trả lại hoặc khách thuê... đồng thời lưu lại mọi lịch sử này chi tiết, giúp bạn luôn năm được tình hình của cửa hàng mình.

Quản lý kho sách linh hoạt

Bạn có thể quản lý sách trên hệ thống, kiểm duyệt cũng như nắm bắt chặt chẽ và chính xác tình trạng sách vận chuyển qua lại trong kho và các chi nhánh với phần mềm quản lý bán sách Sapo POS.

Sapo POS phần mềm quản lý nhà sách

Chiết khấu giá theo bìa, chiết khấu theo số lượng

Thiết lập nhiều mức giá sỉ, giá lẻ khác nhau cực kì đơn giản và cài đặt chiết khấu cho từng đầu sách cực kì dễ dàng với phần mềm bán hàng sách Sapo POS.

Quản lý khuyến mại

Thiết lập dễ dàng nhiều chương trình khuyến mại cùng một lúc theo sản phẩm hoặc theo từng hóa đơn mua hàng, tự động ngừng khuyến mại theo thời gian được cài đặt.

Tích điểm khách hàng

Tạo các chương trình tích điểm cho khách hàng thân thiết, thiết lập các nhóm khách hàng và ưu đãi riêng theo tiêu chí riêng của cửa hàng như giá trị đơn hàng, số lần mua.

Phần mềm Sapo POS quản lý nhà sách

Phân quyền nhân viên

Tính năng quản lý nhân viên của Sapo POS cho phép tùy ý phân quyền cho các nhân viên theo từng chức năng như nhân viên tư vấn, thu ngân và kiểm kho sách... Mỗi nhân viên được cấp một tài khoản và quyền để thao tác phù hợp với đặc thù của từng công việc.

Quản lý hiệu suất làm việc

Phần mềm quản lý bán sách sẽ ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, thao tác bán hàng như tạo đơn hàng, thanh toán, thu chi và doanh số của từng nhân viên một cách chính xác, giúp bạn đánh giá công việc, và quản lý các quá trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả.

Phần mềm quản lý nhà sách Sapo POS

Nắm bắt tình hình sách trong kho

Tất cả các thông tin về thể loại sách bán chạy, hạng mục sách tồn kho đều được thống kê chi tiết trên phần mềm quản lý bán sách Sapo POS, giúp bạn có phương án nhập thêm sách mới và xả kho những sách cũ, không còn phù hợp với xu hướng người dùng.

Doanh thu, lợi nhuận

Tình hình kinh doanh của từng chi nhánh và doanh số bán hàng của từng nhân viên sẽ được thống kê chi tiết trên hệ thống báo cáo kinh doanh của Sapo POS, giúp bạn nắm bắt được những thay đổi chính xác của của hàng từ doanh thu, lợi nhuận đến lãi lỗ, từ đó có được những quyết định kinh doanh sáng suốt.

Sapo POS - phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất

Sử dụng dễ dàng, bán hàng nhanh chóng, quản lý chính xác nhất

Tiện lợi, dễ sử dụng

Giao diện thân thiện, giúp tạo đơn hàng và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng chỉ trong 10s, dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng

Tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ

Sapo hỗ trợ bạn trong suốt quá trình quản lý từ tích hợp các thiết bị phần cứng, các đơn vị vận chuyển đến các công cụ Marketing và bán hàng

Tăng nhanh hiệu quả bán hàng

Bán hàng nhiều nơi, quản lý một nơi tiện lợi với Sapo, tăng nhanh hiệu quả công việc đồng thời vượt trội doanh thu bán hàng

Chúng tôi đang giúp khách hàng xử lý hơn + 75,000 giao dịch mỗi ngày

Hãy nghe khách hàng đã sử dụng nói về chúng tôi

Mình rất cần 1 phần mềm có khả năng quản lý tốt trên mobile, hơn nữa mình cần quản lý nhiều cửa hàng cùng lúc, và Sapo đáp ứng khá tốt những nhu cầu này của mình.

Chủ cửa hàng 22 December

Địa chỉ: Số 18 Hội Vũ, Hà Nội

Các bạn nhân viên của Sala thường không nắm kịp thời được hàng còn hay hết, khách phải chờ lâu để các bạn tìm hàng. Nhưng giờ đây Sala đã hoàn toàn khác nhờ có Sapo!

Chủ cửa hàng phong thuỷ Sala

Địa chỉ: Số 114, Nguyễn Văn Trỗi, Hồ Chí Minh

Từ khi sử dụng Sapo, việc quản lý cửa hàng của mình trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn Chỉ cần một chiếc điện thoại mình có thể nắm bắt được tất cả mọi thông tin tại cửa hàng.

Chủ cửa hàng mỹ phẩm Lengrin

Địa chỉ: Số 34, Lò Đúc, Hà Nội

Beorganic gặp phải khó khăn khi kiểm soát hàng tồn, các quyết định nhập hàng cũng không được chính xác. Và vào thời điểm đấy, Beorganic lựa chọn Sapo để giải quyết vấn đề

Chủ cửa hàng thực phẩm hữu cơ Beorganic

Địa chỉ: Số 362 Minh Khai, Hà Nội

Sapo giúp mình quản lý đầu vào, đầu ra, tồn kho thực tế để điều chỉnh kịp thời. Mình nghĩ Sapo thực sự là giải pháp quản lý bán hàng hợp lý mà chủ shop cần

Chủ cửa hàng Xe điện Lan Anh

Địa chỉ: Số 198 Lò Đúc, Hà Nội

Bắt đầu dùng thử 15 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam