Hãy nghe khách hàng đã trải nghiệm nói về chúng tôi

Quản lý cửa hàng dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi

Đơn giản, dễ sử dụng, đầy đủ tính năng và chạy rất ổn định là những gì tôi muốn nói đến phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Tôi lựa chọn Sapo sau khi đã tìm hiểu rất nhiều phần mềm khác, các tính năng quản lý hàng hóa và báo cáo của Sapo rất phù hợp với nhu cầu của tôi.

Nhờ Sapo mà tôi có thể quản lý dễ dàng đội ngũ nhân viên và số lượng hàng hóa của cửa hàng để có nhiều thời gian phục vu tốt nhất cho khách hàng.

Sapo là một phần mềm rất đơn giản dễ dùng, tôi có thể quản lý cửa hàng dù ở xa, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian đến cửa hàng.

Phần mềm Sapo tương đối đơn giản, tiện ích và giao diện đẹp mắt, giúp tôi bán hàng và quản lý rất nhanh chóng và chính xác.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo đã giúp cho tôi quản lý dễ dàng từng mẫu mã, size số và màu sắc quần áo khác nhau.

Sử dụng Sapo, tôi có thể làm mọi việc mà vẫn kiểm soát được hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp tôi quản lý tối ưu từng mẫu mã, size số và màu sắc giầy khác nhau một cách dễ dàng.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo rất thuận tiện cho quản lý hàng hóa và khách hàng, đặc biệt khi tôi mở hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp mình quản lý chính xác hàng hóa tồn kho thay vì quản lý thủ công bằng sổ sách và excel như trước đây.

Tôi lựa chọn Sapo vì thấy nhiều phản hồi khá tích cực về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng khá tốt.

Sapo là công cụ đắc lực hỗ trợ tôi trong việc quản lý bán bán hàng. Đơn giản, dễ sử dụng, Sapo rất phù hợp với các cửa hàng bán lẻ như Sunny.

Đồng hành 24/7 cùng công việc quản lý bán hàng của bạn

Sapo mang đến giải pháp tốt nhất cho hơn 5000 khách hàng


500+ nhân viên

5000+ khách hàng

30+ chứng nhận
Hotline: 1900 6732

Bắt đầu dùng thử miễn phí Sapo 15 ngày

để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi dễ sử dụng nhất