Tại sao 55,000+ chủ shop tin dùng
phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS?

Bán hàng chuyên nghiệp - Dễ dàng sử dụng - Tiết kiệm chi phí

  • Ai cũng có thể sử dụng! Tiết kiệm 50% thời gian, chi phí

    Với giao diện bố cục hợp lý, thân thiện và được tối ưu cho từng ngành hàng, phần mềm bán hàng Sapo POS đặc biệt dễ sử dụng cho mọi khách hàng. Chỉ với chi phí từ 119.000đ/ tháng, bạn đã sở hữu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất giúp bạn giải quyết hơn 1,001 vấn đề của cửa hàng.

  • Quản lý bán hàng trên Facebook đơn giản, hiệu quả

    Ngoài những tính năng cần-phải-có của một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, Sapo POS còn được tích hợp sẵn phần mềm quản lý fanpage, giúp chủ shop xử lý hàng nghìn comment, inbox và cả đơn hàng hiệu quả gấp 5 lần, mà không phải tốn chi phí mua phần mềm bán hàng riêng biệt.

  • Phần mền quản lý bán hàng đầu tiên tích hợp vận chuyển

    Kết nối GrabExpress, Giao Hàng Nhanh, Viettel, GHTK, VNPost, AhaMove, Boxme giúp xem phí ship, đẩy đơn...ngay trên phần mềm bán hàng Sapo POS. Đặc biệt, cổng vận chuyển SapoExpress cho phép bạn đẩy đơn với giá rẻ hơn đến 40% so với việc sử dụng dịch vụ trực tiếp từ các đơn vị vận chuyển đó.

Sapo POS phần mềm quản lý bán hàng
Dùng thử miễn phí

Không những vậy, phần mềm bán hàng Sapo POS còn sở hữu những tính năng giúp bạn

Bán hàng tiện lợi, quản lý chính xác

Sapo POS phần mềm quản lý tại cửa hàng
01

Tính tiền nhanh chóng chỉ trong 10s

Tăng 120% hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng

  • Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS giúp tạo nhiều hóa đơn và thanh toán cho khách chỉ với 3 bước đơn giản: chọn hàng hóa, nhập thông tin khách hàng và in hóa đơn.
  • Đặc biệt, bạn có thể kết nối dễ dàng phần mềm bán hàng Sapo POS với các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền... để đẩy nhanh tốc độ bán hàng.
  • Không có kết nối internet? bạn vẫn có thể bán hàng bình thường. Bởi, mọi giữ liệu sẽ được lưu giữ và đồng bộ lên phần mềm bán hàng ngay khi có kết nối internet trở lại.
Sapo POS phần mềm quản lý cửa hàng
02

Quản lý kho hàng nhanh chóng, chính xác

Giúp bạn tiết kiệm 50% thời gian, chi phí

  • Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS giúp quản lý hàng hóa không giới hạn, bạn có thể dễ dàng tra cứu lịch sử xuất- nhập-tồn chi tiết theo từng mặt hàng. Điều này giúp giảm thiểu tối đa thất thoát trong bán hàng.
  • Đồng thời, phần mềm bán hàng Sapo còn có tính năng cảnh báo ngay khi một loại hàng sắp hết, giúp bạn đưa ra quyết định nhập thêm hàng một cách nhanh chóng mà không mất thời gian phải kiểm hàng.
  • Ngược lại, khi một mặt hàng có số lượng hàng tồn vượt mức cho phép, Sapo POS cũng cảnh báo để bạn có kế hoạch xả hàng, khuyến mãi, giảm giá kịp thời, không ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.
Phần mềm Sapo POS quản lý tại cửa hàng
03

Hệ thống 20+ báo cáo bán hàng chi tiết

Mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về hiệu quả kinh doanh của cửa hàng

  • Với hệ thống báo cáo chuyên sâu được thể hiện dưới dạng biểu đồ trực quan, phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được tình hình kinh doanh cũng như dễ dàng đưa ra các quyết định nhanh chóng, chính xác.
  • Đồng thời, phần mềm bán hàng cũng giúp bạn theo dõi chính xác doanh thu, lãi lỗ của cửa hàng. Điều này rất hữu ích cho công việc quản lý cửa hàng hiệu quả.
  • Với những chủ shop bận rộn, thường xuyên phải di chuyển, bạn hoàn toàn có thể xem báo cáo và quản lý bán hàng linh hoạt trên các thiết bị như laptop, điện thoại, máy tính bảng...

Công việc bận rộn khiến bạn không thường xuyên có mặt ở cửa hàng? Vậy đừng bỏ qua ...

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo POS

Sapo POS Phần mềm bán hàng
  • Bán hàng ngay trên ứng dụng di động

    Với ứng dụng quản lý bán hàng, bạn có thể tạo hóa đơn và thêm nhanh hàng hoá vào đơn hàng bằng cách sử dụng camera của điện thoại thay thế cho máy quét mã vạch (barcode). Bạn cũng có thể kết nối điện thoại với máy in để in ngay hóa đơn cho khách hàng.

  • Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

    Bạn không cần phải có mặt tại cửa hàng nhưng mọi hoạt động kinh doanh vẫn nằm trong tầm tay. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo POS sẽ thống kê chi tiết doanh thu bán hàng, lợi nhuận của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch qua hệ thống báo cáo trực quan, sinh động.

  • Tải ứng dụng miễn phí Sapo Phần mềm bán hàng Sapo Phần mềm bán hàng

Còn nếu bạn có nhiều hơn 1 cửa hàng, phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS giúp

Quản lý chuỗi cửa hàng một cách đồng bộ, tập trung

Quản lý chuỗi kho hàng

Sapo POS chính là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, giúp bạn kiểm soát tình trạng hàng hóa ở từng cửa hàng để có những kế hoạch xuất nhập hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các địa điểm nhanh chóng.

Quản lý nhân viên bán hàng

Chuỗi cửa hàng của bạn có 10 hay 100 nhân viên? Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS giúp bạn kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến bán hàng của nhân viên mà không cần tốn thời gian cho việc quan sát.

Hệ thống báo cáo liên cửa hàng

Nắm bắt tất cả thông tin doanh thu, lãi lỗ của từng cửa hàng trên một phần mềm bán hàng. Để có thể dễ dàng so sánh, đánh giá hoạt động kinh doanh và đưa ra quyết định chính xác.

Dùng thử miễn phí

Và đọc đến đây, bạn vẫn chưa quyết định được có nên mua phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng của mình không? Vậy hãy dành 2 phút để cùng Sapo tìm hiểu xem

Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu để kinh doanh, nhưng lại ngần ngại chi vài triệu mua phần mềm quản lý cửa hàng giúp kinh doanh hiệu quả, hẳn là việc buôn bán sẽ thêm nhiều công việc phải lo. Bởi một phần mềm quản lý cửa hàng xịn sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 80% thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng.

Bán hàng và quản lý chuyên nghiệp

Hầu hết, các sản phẩm kinh doanh hiện nay đều có barcode từ nhà sản xuất. Bạn có thấy các siêu thị lớn nhỏ đều tít mã khi thanh toán tại quầy thu ngân không? Chỉ cần xài phần mềm quản lý và bán hàng, bạn có thể quản lý hàng hóa dễ dàng bằng mã vạch và mã SKU. Chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm, hoặc đơn giản với 1 chiếc smartphone, quét mã vạch bằng camera điện thoại là bạn đã có thể bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp rồi.

Chủ động trong việc quản lý tồn kho

Thông thường, nếu không có phần mềm quản lý cửa hàng, bạn kiểm kê kho bằng cách kê sổ sách, hoặc đưa lên file excel. Hạn chế của file excel là bạn phải làm thủ công, hoàn toàn bằng tay, từ việc lọc dữ liệu, lập báo cáo minh họa cho đến kiểm tra số lượng hàng tồn kho. Đồng thời, bạn cũng sẽ cần trở thành “quái kiệt excel” biết cách sử dụng hàm để tính toán. Nhưng hãy sẵn sàng khi gặp phải tình trạng lỗi hàm, lỗi trường dữ liệu nhé.

Với phần mềm quản lý cửa hàng, sau khi bán hàng, số lượng hàng tồn kho sẽ được cập nhật ngay lập tức vào quản trị giúp chủ shop quản lý tồn kho tức thì. Tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp chủ shop thống kê loại hàng nào bán chạy, loại nào đang dư thừa để có chiến lược kinh doanh phù hợp, ra quyết định nhập thêm hàng hay xả hàng một cách linh hoạt.

Tiết kiệm thời gian tính toán và lập báo cáo doanh thu

Ngay cả một cửa hàng nhỏ cũng có đến chục chỉ số kinh doanh cần quan tâm như: giá vốn, giá bán, doanh thu theo nhân viên, doanh thu theo ngày, tuần, tháng, số lượng tồn kho,… Nếu chỉ quản lý bằng excel, bạn sẽ phải tìm cách xây dựng hàm hoặc kết hợp các hàm để thu thập được dữ liệu mong muốn. Còn phần mềm bán hàng thì xử lý việc này trong 1 nút bấm.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất sẽ giúp người bán quản lý thông tin khách hàng và phân loại khách hàng (khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách vip,…) để có các chính sách chăm sóc phù hợp như: tích điểm, gửi SMS marketing, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…

Kết nối bán hàng đa kênh

Không chỉ quản lý và bán hàng tại cửa hàng, một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất còn có khả năng kết nối quản lý bán hàng đa kênh, giúp bạn đưa sản phẩm của mình tiếp cận với số lượng khách hàng khổng lồ trên các kênh như website, mạng xã hội, sàn TMĐT… và quản lý tập trung tại 1 nền tảng duy nhất.

Thật tuyệt vời phải không nào? Còn bây giờ, Sapo dành tặng bạn gói dùng thử miễn phí 15 ngày để có thể trải nghiệm những tính năng thú vị này trước khi ra quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng.

Dùng thử miễn phí
Xem thêm

Hơn thế nữa, Sapo còn mang đến những thiết bị bán hàng hiện đại giúp bạn

Bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn

Máy bán hàng Sapo S2

Máy bán hàng Sapo S2

  • Bán hàng trên màn hình cảm ứng 15.6 inch
  • Khách hàng theo dõi đơn hàng trên màn hình phụ
  • Hỗ trợ thanh toán QR code
  • Tích hợp máy in nhiệt khổ 80mm ngay trên thân máy
  • Kết nối đa dạng thiết bị ngoại vi
  • Tích hợp sẵn phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS gói 1 năm (Chỉ áp dụng với khách hàng ký mới)

Giá: 15.900.000đ

Tìm hiểu thêm
Máy bán hàng Sapo SM

Máy bán hàng Sapo SM

  • Thiết bị nhỏ gọn vừa bằng một chiếc điện thoại
  • Tích hợp sẵn máy in hóa đơn, in 5000 hóa đơn liên tục và sắc nét
  • Quét mã vạch bằng camera
  • Miễn phí trọn đời ứng dụng quản lý bán hàng Sapo

Giá: 4.900.000đ

Tìm hiểu thêm

55,000+ khách hàng đã sử dụng Sapo

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tốt nhất cho bạn
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tốt nhất cho bạn
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tốt nhất cho bạn
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tốt nhất cho bạn
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tốt nhất cho bạn
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tốt nhất cho bạn
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tốt nhất cho bạn
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tốt nhất cho bạn

Bắt đầu dùng thử miễn phí 15 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam