Bạn muốn tìm hiểu tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Sapo?
Đừng bỏ qua video dưới đây để hiểu hơn về chúng tôi!

  • Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp các chủ shop, doanh nghiệp tự động hóa từ khâu bán hàng, kiểm soát dữ liệu kho, quản lý nhân viên đến đưa ra các báo cáo bán hàng cần thiết để kịp thời đánh giá và cải thiện tình hình kinh doanh
  • Và đoạn clip chỉ hơn 3' này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những tính năng cũng như lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng Sapo mang lại cho các nhà bán lẻ. Hãy cùng khám phá với chúng tôi nhé

Sapo sở hữu những tính năng đặc biệt giúp...

Tăng đơn và tăng nhanh doanh số tới 30%
với Web Order

Mở rộng kênh bán hàng

Mở rộng kênh
bán hàng

Chủ kinh doanh có thể tạo nhanh một trang bán hàng riêng giúp khách hàng có thể đặt hàng online nhanh chóng. Gửi nhanh đường link trang đặt hàng qua tin nhắn từ các chiến dịch Marketing

 Tối ưu vận hành và  quản lý đồng bộ

Tối ưu vận hành và
quản lý đồng bộ

Tận dụng dữ liệu sẵn có trên phần mềm quản lý bán hàng, giúp chủ kinh doanh tối ưu thời gian setup. Đồng thời đồng bộ đơn hàng ngay trên phần mềm để quản lý và xử lý đơn hàng loạt.

Tăng trưởng bán hàng online vượt trội

Tăng trưởng bán hàng
online vượt trội

Web Oder giúp bạn có thể tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng trên các kênh online, gọi ship và giao hàng dễ dàng hơn. Từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Tạo nhanh và bán hàng với Web Order trên Sapo chỉ với 5 bước

01

Mở kênh bán
trên phần mềm

02

Khởi tạo trang
bán hàng

03

Gửi trang order
cho người mua

04

Người mua
đặt hàng

05

Xử lý đơn từ
trang đặt hàng online

Sapo sở hữu những tính năng giúp

Đẩy nhanh quá trình thanh toán cho khách

  • Giao diện bán hàng thân thiện

    Phần mềm quản lý bán hàng Sapo có giao diện bố cục hợp lý, thân thiện với người dùng và được tối ưu cho từng ngành hàng, bạn chỉ mất 5 phút làm quen là đã có thể tạo đơn hàng, in hóa đơn, bán hàng chuyên nghiệp

  • Kết nối màn hình phụ, thiết bị bán hàng

    Nhờ khả năng kết nối màn hình phụ (dành cho điện thoại, máy tính bảng, màn hình máy tính…) giúp khách mua hàng dễ dàng theo dõi thông tin đơn hàng và thanh toán. Hơn nữa, Sapo kết nối các thiết bị bán hàng như máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền... hỗ trợ quá trình thanh toán nhanh chóng, chỉ trong 10s.

  • Hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán

    Sapo hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ, COD, thanh toán bằng điểm, và mới đây là thanh toán qua QR Code. Rất thuận tiện cho cả người mua lẫn người bán hàng!

  • Bán hàng ngay cả khi mất mạng internet

    Kể cả khi mất kết nối internet bạn vẫn có thể bán hàng bình thường. Các dữ liệu từ bán hàng, thanh toán, lưu và in hóa đơn vẫn được lưu trữ và tự động cập nhật khi có kết nối internet trở lại.

Giao diện bán hàng thân thiện Tích hợp thiết bị bán hàng Hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán Bán hàng ngay cả khi mất mạng internet

Cùng với đó, Sapo còn là giải pháp hoàn hảo
cho nhà bán hàng trên Facebook với

Phần mềm quản lý
Fanpage miễn phí

Cùng với đó, Sapo còn là giải pháp hoàn hảo
cho nhà bán hàng trên Facebook với

Phần mềm quản lý
Fanpage miễn phí

phần mềm quản lý fanpage
Quản lý comment, inbox tập trung

Quản lý comment, inbox
tập trung

Tự động thu thập comment, inbox của khách từ một page hoặc nhiều page về một nơi duy nhất, để kiếm tra, phản hồi và xử lý "cả núi" comment, inbox đặt hàng.

Tự động ẩn comment chứa thông tin khách hàng

Tự động ẩn comment chứa
thông tin khách hàng

Đây là tính năng rất cần thiết để “bài trừ” nạn cướp khách trên Facebook. Các bình luận của khách hàng chứa số điện thoại, email hoặc các keyword,… sẽ được ẩn tự động.

Lên đơn ngay khi đang chat với khách

Lên đơn ngay khi đang chat
với khách

Sapo sẽ giúp bạn check hàng còn hay hết, thêm nhanh số điện thoại và tạo đơn ngay khi đang chat với khách hàng một cách nhanh chóng.

Trả lời comment, inbox ngay tức thì

Trả lời comment, inbox
ngay tức thì

Sapo giúp bạn trả lời bình luận và tin nhắn của khách hàng hoàn toàn tự động theo các kịch bản soạn riêng cho từng fanpage, từng post.

Xem chi tiết

Đặc biệt, Sapo còn là...

Phần mềm bán hàng đầu tiên tích hợp vận chuyển

Kết nối tự động đối tác vận chuyển

Kết nối tự động đối tác vận chuyển

  • Sapo tích hợp với đa dạng các đơn vị vận chuyển bao gồm VNPost, ViettelPost, Giao hàng nhanh, GrabExpress... toàn bộ thông tin đơn hàng sẽ được chuyển đến đơn vị vận chuyển chỉ với 1 click
  • Sapo ra mắt cổng vận chuyển SapoExpress cho phép bạn đẩy đơn với giá rẻ hơn đến 40% so với việc sử dụng dịch vụ trực tiếp từ các đơn vị vận chuyển đó
Tự động tính phí vận chuyển

Tự động tính phí vận chuyển

  • Với cơ chế gợi ý phí ship và thời gian giao hàng dự kiến giúp bạn thoải mái lựa chọn đơn vị vận chuyển rẻ nhất, nhanh nhất
  • Đồng thời, thông tin ship hàng sẽ được gửi tự động cho đơn vị vận chuyển, shipper sẽ đến tận nơi lấy hàng giao khách chỉ trong nháy mắt
Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng

Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng

  • Mọi trạng thái đơn hàng như đang giao, đã giao, trả hàng... sẽ được tự động cập nhật trên phần mềm quản lý bán hàng Sapo
  • Giờ đây bạn sẽ không cần phải tốn thời gian liên hệ với đơn vị vận chuyển để biết đơn hàng của mình đã được giao đi hay chưa
Dùng thử miễn phí

Không chỉ bán hàng, Sapo mang đến cho bạn một trợ lý đắc lực để

Vận hành kinh doanh và quản lý cửa hàng hiệu quả

Quản lý doanh thu, lợi nhuận

Theo dõi doanh thu, lợi nhuận chi tiết theo thời gian, mặt hàng, khách hàng. Đây chính là công cụ đắc lực giúp nhà bán lẻ biết được đâu là mặt hàng mang lại lợi nhuận, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng

Quản lý kho

Là chủ cửa hàng chắc chắn bạn cần phải nắm rõ tình trạng hàng hóa trong cửa hàng. Tính năng quản lý kho giúp theo dõi tình trạng xuất, nhập, tồn kho của từng mặt hàng cũng như cảnh báo mặt hàng sắp hết để lên kế hoạch nhập thêm…

Quản lý công nợ

Tính năng quản lý công nợ sẽ giúp bạn kiểm soát chính xác số công nợ phải thu của khách hàng và công nợ phải trả nhà cung cấp, giảm thiếu nhầm lẫn trong bán nợ, cũng như xoay vòng vốn kinh doanh

Quản lý khách hàng

Đối với mỗi khách mua hàng, Sapo sẽ lưu lại thông tin và lịch sử mua hàng. Từ đó có thể phân nhóm khách hàng (khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách vip,...) để có chính sách chăm sóc phù hợp như: tích điểm, SMS marketing...

Quản lý nhân viên

Việc quản lý và phân quyền cho nhân viên là công việc hết sức quan trọng của cửa hàng. Phân quyền cho nhân viên, quản lý công việc của nhân viên, gắn trách nhiệm cũng như lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao

Quản lý chuỗi cửa hàng

Sapo đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng với những tính năng nổi bật như: quản lý hàng hóa liên cửa hàng, báo cáo doanh thu, lợi nhuận liên cửa hàng, so sánh hiệu quả kinh doanh giữa các cửa hàng

Chắc hẳn bạn đã biết 80% chủ shop không thể thường xuyên có mặt tại cửa hàng,
và Sapo cũng hiểu điều đó, chính vì vậy chúng tôi mang đến

Ứng dụng quản lý bán hàng – Giải pháp số 1 để quản lý từ xa

  • Một ưu điểm của Sapo được nhiều người yêu thích đó là phần mềm có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính, máy POS đến điện thoại hay máy tính bảng. Chính vì vậy, công việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều
  • Giờ đây bạn có thể bán hàng cũng như kiểm soát tình hình kinh doanh của mình ngay trên điện thoại. Các thông báo về tình hình cửa hàng của bạn sẽ được gửi ngay lập tức trong thời gian thực. Bạn sẽ liên tục nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng mà không cần trực tiếp có mặt tại đó
Dùng thử miễn phí
Trả lời comment, inbox ngay tức thì

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1
ic1Asset 1