Rút ngắn thời gian, thao tác tư vấn bán hàng với tính năng Tìm kiếm và Thêm bạn bè Zalo từ số điện thoại trên web Chat OmniAI

  • Cập nhật lần cuối: 30/10/2025
  • Đăng bởi: Sapo
  • Giải pháp: Bán hàng hợp kênh

Trước đây, nhà bán hàng phải chuyển qua lại giữa ứng dụng Zalo và Chat OmniAI để tìm số điện thoại, thêm bạn, gây tốn thời gian, gián đoạn luồng tư vấn, làm chậm phản hồi khi đang trả lời khách hàng hoặc chốt đơn, thậm chí bỏ sót khách. Việc không thể quản lý tập trung hội thoại khiến nhà bán hàng khó chăm sóc khách hàng, remarketing - từ đó hiệu suất tư vấn giảm và mất cơ hội chốt đơn.

Nhận thấy những khó khăn đó, Sapo đã cho ra mắt tính năng Tìm kiếm và Thêm bạn bè Zalo từ số điện thoại ngay trên web Chat OmniAI, qua đó giúp nhà bán hàng không cần mở app Zalo mà vẫn có thể tìm kiếm, kết bạn, tư vấn cho khách hàng. Tính năng giúp giảm thao tác chuyển đổi giữa các ứng dụng, đồng thời nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

1. Chi tiết tính năng

Tính năng Tìm kiếm và Thêm bạn bè Zalo từ số điện thoại giúp nhà bán hàng tìm kiếm khách hàng bằng số điện thoại, gửi lời mời kết bạn nhắn tin trực tiếp ngay trên web Chat OmniAI mà không cần mở ứng dụng Zalo.

Lưu ý: 

  • Tính năng chỉ áp dụng cho Zalo cá nhân
  • Chỉ hiển thị nút Công cụ riêng của Zalo (tìm kiếm/thêm bạn bè trên Zalo) khi đã kết nối ít nhất 1 trang Zalo cá nhân trên web Chat OmniAI
  • Hiện tại tính năng chỉ hỗ trợ trên phiên bản web, chưa áp dụng trên app

2. Lợi ích cho nhà bán hàng

  • Rút ngắn thao tác và tiết kiệm thời gian: Nhà bán hàng không cần tốn thời gian chuyển qua lại giữa các nền tảng, giúp quá trình tư vấn diễn ra liền mạch trên cùng 1 hệ thống.
  • Kết nối và chăm sóc khách hàng tiềm năng: Nhà bán hàng dễ dàng mở rộng danh sách bạn bè Zalo – tệp khách hàng tiềm năng, duy trì kết nối và chăm sóc thường xuyên. Từ đó, tăng cơ hội remarketing, thúc đẩy tỷ lệ quay lại mua hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Với tính năng Tìm kiếm và Thêm bạn bè Zalo từ số điện thoại, web Chat OmniAI giúp nhà bán hàng tiết kiệm thời gian thao tác, nâng cao trải nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng liền mạch, nhanh chóng mở rộng tệp khách hàng trên Zalo tại một nền tảng duy nhất.

 

 

Bài viết liên quanBÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để
quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1