7 website mockup hình ảnh giúp kênh bán hàng thu hút hơn

Trong thiết kế, mockup là bước giúp mọi người có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Đặc biệt, nếu bạn đang sở hữu một thiết kế website bán hàng, thì mockup sẽ càng giúp các mặt hàng trở lên trực quan hơn. 7 website mockup dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để đăng ảnh lên web.

Mockup trong thiết kế là gì?

Mockup có thể hiểu đơn giản là 1 bước tạo ra demo cho sản phẩm để khách hàng có thể hình dung rõ rất về sản phẩm thực tế. Mockup được sử dụng rất nhiều trong đời sống, đặc biệt là với những đơn vị bán hàng online trên các kênh như thiết kế website, Facebook, sàn TMĐT.

Nếu bạn đã có đội ngũ thiết kế riêng thì việc thiết kế ra mockup sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn muốn tự mình sáng tạo ra những mockup chuyên nghiệp, đúng theo tinh thần và ý tưởng, hãy tham khảo 7 website mockup dưới đây.

1. Website mockup Shutterstock

Không cần phải làm trong ngành thiết kế, Shutterstock vẫn được rất nhiều người dùng biết đến là kho hình ảnh đồ sộ trên internet. Và nếu bạn cần tìm một website mockup thì Shutterstock chính là nơi bạn có thể tìm đến.

Tại đây, bạn có thể hình ảnh của tất cả các chủ đề với chất lượng tốt nhất. Tất cả các mẫu mockup tại Shutterstock đều được thiết kế hiện đại, sắc nét, phù hợp với nhu cầu, tính chất của rất nhiều sản phẩm. 

Đặc biệt, Shutterstock có cả hai phiên bản web và app cho bạn linh động sử dụng. Nhưng để sử dụng các hình ảnh trên Shutterstock, bạn sẽ phải trả phí nếu không muốn bị dính watermark.

Website mockup Shutterstock
Website mockup Shutterstock

2. Trang web Mockup World

Không cần phải suy nghĩ quá nhiều về concept sản phẩm, Mockup World chính là địa chỉ cứu cánh của rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng trong bước lên ý tưởng mẫu. Các hình ảnh đăng tải trên đây đã được tối ưu về chất lượng, bố cục.

Người dùng không cần phải lồng ghép vào 3D, thay vào đó, chỉ cần lên Mockup World, tìm ảnh, tải xuống và đưa thương hiệu của mình vào là hoàn thành. Thế nhưng cũng giống như hầu hết các website mockup khác, bạn sẽ phải trả phí để sử dụng các hình ảnh trên trang này.

Trang web Mockup World
Trang web Mockup World

3. Trang web Adobe Stock

Vừa là một website mockup, vừa là web phối màu, Adobe Stock xứng đáng được nhắc tên trong danh sách này. Các mẫu mockup tại Adobe Stock đều rất chất lượng và chuyên nghiệp. 

Vì là 1 hệ sinh thái của Adobe, vậy nên bạn có thể sử dụng Adobe Stock song song với hai công cụ Photoshop và Illustrator. Vì có nhiều điểm vượt trội hơn so với các website mockup thông thường, vậy nên các phí trên Adobe Stock cũng có phần nhỉnh hơn.

Trang web Adobe Stock
Trang web Adobe Stock

4. Trang web Freepik

Website mockup Freepik có hàng triệu tài nguyên phục vụ được tất cả các mục đích của người dùng. Những mockup tại Freepik đều có sự tương đồng về chất lượng, những mockup đem lại cảm giác chân thực, phù hợp với mọi mục đích.

Điểm cộng của Freepik là có cả hai gói dịch vụ miễn phí và trả phí. Ngoài ra, website mockup này còn cung cấp cả PSD, Vector, photo…. để người dùng có thể chủ động lựa chọn. 

5. Website mockup Artboard Studio

Không giống với những website mockup kể trên, Artboard Studio ghi điểm với người dùng bằng việc cho phép họ tự sáng tạo ra các mockup dựa trên các mẫu có sẵn. Không những thế, Artboard Studio còn trang bị cho người dùng của mình một kho template phong phú, để bên cạnh những gợi ý có sẵn, mọi người có thể sáng tạo ra những mockup mang đậm dấu ấn thương hiệu của mình.

Trong trường hợp bạn chỉ cần sử dụng những tính năng cơ bản, bạn sẽ chỉ cần đăng nhập bằng Facebook hoặc Gmail là có thể sử dụng Artboard Studio miễn phí. Còn nếu bạn muốn dùng Artboard Studio để phục vụ cho các mục đích thương mại, hoặc cần nhiều tính năng ưu việt hơn, Artboard Studio sẽ yêu cầu bạn trả phí để sử dụng công cụ này.

Website mockup Artboard Studio
Website mockup Artboard Studio

6. Trang web Envato Elements mockups

Envato Elements sẽ khiến bạn ngỡ ngàng vì đây là nơi tập hợp rất nhiều mockup đến từ rất nhiều trang web nổi tiếng. Bạn có thể tìm rất nhiều các mẫu mockup với đa dạng các mức giá từ thấp đến cao.

Để trải nghiệm tất cả những tính năng tuyệt vời từ Envato Elements, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày trước khi quyết định chi trả 1 khoản phí nhỏ mỗi tháng để dùng website mockup này.

7. Website mockup Placeit

Website mockup Placeit có thể giúp bạn sáng tạo ra mockup cho cả video lẫn hình ảnh up lên thiết kế website. Các tác vụ trên Envato Elements được nhận xét là đơn giản, dễ dùng, tối ưu mọi trải nghiệm. Bởi vậy, rất phù hợp với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng website mockup.

Sử dụng Envato Elements, bạn sẽ được miễn phí trải nghiệm những tính năng có trên đây. Thế nhưng, Envato Elements lại hạn chế kích thước của các sản phẩm, cụ thể là không được vượt quá 400 x 300 pixels (ảnh mockup thường) và 640x480 pixels (mockup video).

Website mockup Placeit
Web mockup Placeit

Trên đây là 7 website mockup được nhiều thiết kế tin tưởng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các địa chỉ website mockup uy tín khác để tìm cho mình 1 nơi để sáng tạo các ý tưởng. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: 6 Cách tối ưu cấu trúc website chuẩn seo bạn không thể bỏ qua (sapo.vn)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM