Vì sao thiết kế website văn phòng phẩm chưa được chú trọng?

Các cửa hàng văn phòng phẩm chủ yếu tập trung tại khu vực các trường học, khu văn phòng hoặc các nhà sách với sự phát triển không ngừng từ các thương hiệu như Hồng Hà, Deli,…khiến các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ phải cạnh tranh rất vất vả.

Tuy nhiên, nếu là chủ cửa hàng hoặc doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm, bạn có muốn mở rộng kênh bán hàng và mở rộng mạng lưới phân phối đến các địa phương khác?

Vậy còn kinh doanh mặt hàng văn phòng phẩm trên Internet thì sao, bạn có từng nghĩ đến? Với giải pháp thiết kế website bán hàng của Sapo, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời chuẩn xác cho những băn khoăn của bạn và cùng hội nhập vào xu hướng kinh doanh mới nhất hiện nay.  

Vì sao thiết kế website văn phòng phẩm chưa được chú trọng?

Vì sao thiết kế website văn phòng phẩm chưa được chú trọng? 

1. Văn phòng phẩm có phù hợp để bán online?

Câu hỏi này không chỉ là băn khoăn của mình bạn với mặt hàng văn phòng phẩm, mà các chủ shop, chủ doanh nghiệp khác cũng thấy lo lắng khi tính đến chuyện kinh doanh online.

Văn phòng phẩm, dù cho mẫu mã và số lượng sản phẩm rất nhiều nhưng giá trị mỗi đơn hàng lại không cao, liệu bán hàng online có phải là giải pháp phù hợp để đầu tư kinh phí và công sức.

Văn phòng phẩm có phù hợp để bán online?

Văn phòng phẩm có phù hợp để bán online? 

Khách hàng hiện nay không chỉ tìm mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng mà còn có nhu cầu tìm kiếm thông tin, so sánh, chọn mua ngay trên Internet thông qua các website, trang thông tin.

Vì vậy, với các mặt hàng văn phòng phẩm, trong khi bạn đang băn khoăn liệu có nên sở hữu hay thiết kế website văn phòng phẩm hay không, bạn đang vuột mất cơ hội bán hàng vào tay những thương hiệu khác với website bán hàng rồi đó.  

Xem thêm: Những yếu tố cần có khi muốn bán hàng trên mạng

2. Chi phí để thiết kế website văn phòng phẩm thế nào là phù hợp?

Nếu chỉ bán tại cửa hàng, khách hàng của bạn chủ yếu sẽ là khách quen, doanh thu sẽ không thể tăng trưởng. Nếu có thêm một cửa hàng nữa, cơ hội để bạn tiếp cận thêm nhiều khách hàng và tăng số bán hàng là hoàn toàn có thể.

Nhưng chi phí để mở thêm một cửa hàng nữa là rất lớn và đòi hỏi bạn phải tìm được địa điểm phù hợp, cùng với đó là ngân sách để nhập thêm sản phẩm và thuê nhân viên bán hàng.

Tuy nhiên, bạn sẽ tiêu tốn mất bao nhiêu để có một website văn phòng phẩm đúng nhu cầu bán hàng và đáp ứng thị yếu khách hàng? Với Sapo, bạn sẽ được tiếp cận với giải pháp thiết kế website văn phòng phẩm với chi phí hợp lý, chỉ từ 200,000đ/tháng. Chi phí này thấp hơn nhiều so với việc bạn mở thêm một cửa hàng mới gần trường học phải không?  

3. Làm thế nào để tiếp cận được nhiều khách hàng qua website?

Website là nơi bạn có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng qua các kênh thông tin và quảng cáo tích hợp, nơi bạn có thể trao đổi và chăm sóc khách hàng mà không cần thuê nhiều nhân viên.

Không chỉ tiếp cận với lượng lớn khách hàng đơn lẻ, thông qua thiết kế website văn phòng phẩm chuyên nghiệp bạn sẽ có cơ hội liên hệ và tiếp cận với những đối tác như doanh nghiệp, trường học, nhà hàng và các cơ quan trên phạm vi toàn quốc.

Tiếp cận và tương tác nhiều hơn với khách hàng

Tiếp cận và tương tác nhiều hơn với khách hàng

Bạn có thể lan tỏa và tạo cơ hội bán hàng qua việc chia sẻ thông tin, hình ảnh sản phẩm từ chính website thông qua các trang mạng xã hội, cộng đồng kinh doanh online. Bên cạnh đó, giải pháp thiết kế website văn phòng phẩm của Sapo đã trang bị cho bạn công cụ để tự đưa trang web lên top các công cụ tìm kiếm và các hình thức quảng cáo tích hợp khác.  

4. Quản lý sản phẩm thế nào để hiệu quả và nhanh chóng?

Cửa hàng của bạn có rất nhiều mặt hàng khác nhau, số lượng có thể đến hàng nghìn thứ, bạn có thể quản lý sản phẩm qua việc ghi chép sổ sách hoặc phần mềm quản lý cửa hàng. Còn với website bán hàng, bạn có thể quản lý được sản phẩm không? Làm thế nào để bạn biết được sản phẩm còn bao nhiêu, khách hàng mua online bao nhiêu…?

Quản lý sản phẩm từ thiết kế website văn phòng phẩm

Quản lý sản phẩm từ thiết kế website văn phòng phẩm

Hiểu rõ nhu cầu về quản lý sản phẩm trên trang bán hàng đồng thời quản lý tại kho hàng, Sapo tích hợp phần mềm quản lý bán hàng, nơi bạn có thể theo dõi thông tin hàng tồn kho trên website nhanh chóng và thuận tiện.

Thêm vào đó kho hình ảnh sản phẩm với hàng nghìn mẫu có sẵn, được trình bày bắt mắt, ảnh sản phẩm có thể phóng to giúp người mua dễ dàng quan sát, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều công sức cho việc đăng hình ảnh sản phẩm.

5. Lựa chọn giao diện phù hợp

Thiết kế website văn phòng phẩm cũng như các website bán hàng khác, bên cạnh việc giải đáp được lo lắng của bạn về việc bán hàng, thì yếu tố thẩm mỹ là rất cần thiết. Không chỉ có giao diện website mà bố cục màu sắc, bố trí hình ảnh và thông tin trong toàn bộ trang web đều ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cửa hàng trực tuyến này. Dưới đây là một số giao diện website bán hàng phù hợp với sản phẩm văn phòng được Sapo lựa chọn giới thiệu đến bạn:

Giao diện tham khảo thiết kế website văn phòng phẩm

Giao diện tham khảo thiết kế website văn phòng phẩm

Sử dụng màu sắc và hình ảnh phù hợp để thu hút khách hàng

Sử dụng màu sắc và hình ảnh phù hợp để thu hút khách hàng

Hiển thị thông tin sản phẩm nổi bật ngay trên trang chủ

Hiển thị thông tin sản phẩm nổi bật ngay trên trang chủ

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, Sapo Web hy vọng bạn cùng các chủ shop, chủ doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm có được đáp án và hướng phát triển phù hợp từ giải pháp thiết kế website văn phòng phẩm của Sapo.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM