Ứng dụng Nút mua hàng – Click dễ dàng hơn, mua sắm tiện lợi hơn

Hãy thử tưởng tượng: Sẽ như thế nào nếu như khách hàng của bạn lên website xem sản phẩm, ưng sản phẩm rồi nhưng không biết làm thế nào để mua được hàng? Hoặc họ phải tìm kiếm lòng vòng trên website mới có thể làm được điều đó. Nó không chỉ là vấn đề của việc bạn đã mất bao nhiêu chi phí để thu hút được một khách hàng tiềm năng rồi để vụt mất họ sau đó, quả là một sự lãng phí lớn, chưa kể đến việc làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

 

Ứng dụng Nút mua hàng – Click dễ dàng hơn, mua sắm tiện lợi hơn

Ứng dụng Nút mua hàng – Click dễ dàng hơn, mua sắm tiện lợi hơn

Nút mua hàng – Ứng dụng không thể bỏ qua cho các chủ shop kinh doanh online

Thực tế nhiều chủ shop online hiện nay luôn muốn tiếp cận thêm nhiều khách hàng và gia tăng doanh thu nhưng chưa tìm được giải pháp phù hợp cho mình. Một phần để giải quyết vấn đề này, bạn cần đặt nút mua hàng ngay bên cạnh mỗi sản phẩm, trong trang chi tiết sản phẩm, hay bất cứ nơi nào tiện lợi để phục vụ trải nghiệm khách hàng, để đảm bảo rằng họ có thể kích vào, thanh toán và mua ngay lập tức sản phẩm của bạn sau khi đã ưng ý.

 

Ứng dụng Nút mua hàng – Click dễ dàng hơn, mua sắm tiện lợi hơn 1

Không những thế, nút mua hàng được tối ưu dòng text còn có thể xem như một khẩu hiệu kêu gọi hành động (CTA) để kích thích quyết định mua sắm của người xem. Tuy nhiên, nếu chỉ là một nút mua hàng có gắn link bình thường như ở nhiều trang web bán hàng hiện nay thì bạn lại không thể tùy chỉnh dòng text trên nút như mong muốn của mình. Đó là lý do vì sao mà các nhà phát triển ứng dụng của Bizweb đã tạo ra app “Nút mua hàng” nhằm mang lại cho các chủ shop – khách hàng sử dụng nền tảng website của Bizweb, một giải pháp toàn diện hơn.

Những đặc điểm ưu việt của ứng dụng “Nút mua hàng”

App “Nút mua hàng” được xây dựng nhằm mang lại cho khách hàng sử dụng website trên nền tảng Bizweb Sky những khả năng tùy chỉnh linh hoạt nhất, chẳng hạn như tùy chỉnh màu sắc hiển thị sao cho phù hợp với tông màu của trang web bán hàng, hay như tùy chỉnh nội dung văn bản trên nút theo phong cách riêng nhằm kích thích tiêu dùng,… Thay vì chỉ để “Mua hàng” hay “Đặt mua”, bạn có thể sử dụng những từ ngữ mạnh và mang tính thôi thúc hơn như “Mua ngay”, “Mua ngay kẻo hết”,… Từ đó giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao doanh thu bán hàng một cách nhanh chóng hơn.

 

Ứng dụng Nút mua hàng – Click dễ dàng hơn, mua sắm tiện lợi hơn 2

Không những thế, với ứng dụng “Nút mua hàng” này, bạn còn có thể bán sản phẩm trên cửa hàng online của mình từ bất kỳ một website nào, bằng cách sử dụng một mã nhúng, đăng bán và tạo nút mua hàng trên web của họ. Một cách vô cùng đơn giản thôi, chỉ với vài cú nhấp chuột theo hướng dẫn sử dụng có sẵn trong app, bạn có thể tạo ra một đoạn mã, sau đó sử dụng nó để nhúng vào bất cứ nơi nào cho phép bạn chỉnh sửa HTML.

 

Ứng dụng Nút mua hàng – Click dễ dàng hơn, mua sắm tiện lợi hơn 3

 

Kết quả là “sự ra đời” của một chiếc nút đơn giản sử dụng tất cả các chi tiết sản phẩm hiện có để bạn nhúng trên các trang web khác, cho phép người dùng thực hiện thao tác mua hàng nhanh chóng mà thậm chí là không cần phải truy cập vào website. Điều đó giúp hạn chế việc khách hàng thường ngại phải chuyển trang khi đang lướt web, trong khi thông thường, đăng bán sản phẩm trên các trang mạng, diễn đàn,…, chủ shop online chỉ có thể giới thiệu thông tin và chèn link để khách hàng click vào xem mà thôi.

Có thể nói đây là những tính năng tuyệt vời nhất mà ứng dụng này mang lại cho các khách hàng đang sử dụng website như một công cụ chính để kinh doanh. Một “món quà” ý nghĩa của Bizweb mà bạn không thể chối từ.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cài đặt ngay ứng dụng hữu ích này cho trang web bán hàng trên nền tảng Bizweb Sky của bạn nhé.

nút CTA cài đặt ứng dụng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM