Top 21 công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội hiệu quả nhất

Top 21 công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội hiệu quả nhất

Để gia tăng số đơn hàng khi kinh doanh online thì không thể nào bỏ qua công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội Facebook. Một công cụ quản lý fanpage tốt có những tính năng gì? Nào, hãy cùng Blog Sapo tìm hiểu Top 21 công cụ hỗ trợ bán hàng facebook được nhiều chủ shop online tin dùng nhất.

1. Thế nào là 1 công cụ hỗ trợ bán hàng tốt?

Một công cụ bán hàng Facebook tốt sẽ giúp bạn rảnh tay để livestream bán hàng, tiếp thị sản phẩm, dành thời gian để mà chốt đơn kiếm tiền. Bất cứ công cụ nào có đầy đủ các tính năng sau đây thì đừng ngần ngại “sắm” cho shop của mình nhé.

công cụ quản lý bán hàng facebook

Công cụ quản lý bán hàng Facebook giúp tăng hiệu quả bán hàng

1.1. Dễ sử dụng

Công cụ quản lý fanpage nào thì tiêu chí dễ sử dụng cũng cần đặt lên hàng đầu. 1 công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook tốt cần có giao diện đơn giản, hợp lý, người dùng dễ nắm bắt ngay lần đầu sử dụng kể cả không cần phải có hiểu biết quá nhiều về công nghệ.

1.2. Quản lý nhiều fanpage

Thông thường, khi bán hàng trên Facebook, nhiều shop không chỉ có 1 fanpage. Chính vì vậy, 1 công cụ facebook tốt cần liên kết được nhiều page về để bạn có thể quản lý tập trung mà không cần phải đăng nhập đi đăng nhập lại để trả lời comment, inbox của khách hàng.

1.3. Trả lời comment, inbox nhanh

Bán hàng trên Facebook thì tốc độ trả lời tin nhắn là 1 yếu tố vô cùng quan trọng. Chỉ cần chậm 1 phút thôi có khi khách hàng đã inbox đối thủ của bạn để tìm sản phẩm tương tự mất rồi. Công cụ hỗ trợ bán hàng facebook sẽ giúp quản lý comment fanpage sẽ giúp bạn gom tất cả bình luận, tin nhắn từ các fanpage về 1 nơi để bạn có thể trả lời kịp thời cho khách hàng.

Đọc thêm: Bật mí các cách quản lý fanpage Facebook hiệu quả bạn không nên bỏ lỡ

1.4. Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi

Bạn có thể check tồn kho, thêm nhanh số điện thoại và tạo đơn ngay trên phần chat. Khi khách hàng hỏi sản phẩm này có còn hay không, bạn sẽ chẳng cần phải vào kho để tìm kiếm, kiểm đếm sản phẩm mà số lượng tồn kho sẽ hiển thị ngay trên công cụ quản lý để bạn trả lời khách nhanh chóng.

1.5. Gọi ship lấy hàng nhanh chóng

1 tool facebook tốt cần được tối ưu cho quy trình vận chuyển hàng hóa. Bởi vì khách mua hàng trên Facebook chủ yếu đều là mua online, công cụ giúp bạn có thể gọi ship nhanh chóng, chỉ với vài click chuột. Bạn sẽ không phải đăng tìm ship trên các hội nhóm Facebook hay vào các app tạo đơn ship hàng nữa.

1.6. Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ

Công cụ quản lý fanpge tốt giúp bạn theo dõi hiệu quả bán hàng, nắm bắt doanh thu, lãi lỗ. Bạn có thể theo dõi hiệu quả bán hàng online tổng quan cũng như báo cáo chi tiết theo từng page, mức độ tương tác theo từng page,…

1.7. Có khả năng mở rộng kênh bán hàng

Bán hàng đa kênh không còn là xu hướng nữa mà đã thành 1 điều tất yếu cần phải có khi kinh doanh online. Nếu như bạn chỉ bán hàng trên Facebook thôi thì rất khó để phát triển việc kinh doanh.

Chính vì thế mà bên cạnh kênh Facebook, công cụ còn hỗ trợ chủ shop bán trên nhiều kênh online như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki.

2. Top 21 công cụ quản lý bán hàng

2.1. Công cụ quản lý fanpage – Sapo GO

Nhắc đến công cụ quản lý fanpage thì không thể không nhắc đến công cụ quản lý fanpage Sapo GO, gói dịch vụ mới nhất được Sapo ra mắt trong thời gian gần đây. Với mục tiêu “Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook”, Sapo GO là lựa chọn tối ưu dành cho các shop đang bán hàng trên Facebook.

phần mềm quản lý bán hàng online sapo go

Công cụ quản lý Facebook – Sapo GO

Vậy công cụ bán hàng Facebook Sapo GO sẽ giúp bạn những gì?

  • Quản lý không giới hạn số lượng fanpage:

Sapo GO giúp quản lý nhiều fanpage, giúp bạn kết nối nhiều fanpage để quản lý tin nhắn fanpage của các page tập trung tại 1 nơi duy nhất, không cần phải đăng nhập đi đăng nhập lại giữa các tài khoản.

  • Trả lời comment, inbox ngay tức thì:

Tính năng tự động trên Sapo GO giúp bạn trả lời bình luận và tin nhắn của khách hàng hoàn toàn tự động theo các mẫu soạn sẵn. Bạn có thể cấu hình riêng cho từng fanpage, từng post với các mẫu câu trả lời khác nhau.

  • Ẩn bình luận khách hàng chứa thông tin mua hàng:

Đây là tính năng rất cần thiết để “bài trừ” nạn cướp khách trên Facebook. Với các bình luận của khách hàng chứa số điện thoại, địa chỉ hoặc các keyword,… sẽ được ẩn hoàn toàn tự động. Đối thủ của bạn chỉ có thể “khóc thét” vì không thể vào fanpage để cướp khách hay “nẫng tay trên” các khách hàng tiềm năng của bạn nữa.

  • Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi:

Hãy tưởng tượng khách hàng chat với fanpage “Sản phẩm này còn hay hết”, nếu không sử dụng công cụ quản lý facebook, bạn sẽ phải kiểm đếm sản phẩm trong kho có còn không, nhưng Sapo GO cho phép bạn quản lý tồn kho hàng hóa và có thể nhìn thấy số lượng tồn kho ngay trên Sapo GO để báo khách. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhanh số điện thoại, địa chỉ khách hàng và lên đơn ngay chỉ với vài lần click chuột.

  • Gọi ship lấy hàng giao khách:

Đây là tính năng sáng giá mà chưa công cụ Facebook nào có được. Sau khi tạo đơn, bạn có thể goi ship ngay trên Sapo GO mà không cần phải vào các group Facebook để tìm shipper hay chuyển sang các đơn vị giao hàng khác. Sapo GO kết nối các đơn vị vận chuyển liên tỉnh và nội thành bao gồm: Sapo Express, VNPost, ViettelPost, Giao Hàng Nhanh, BoxMe, GrabExpress và AhaMove, giúp xem phí ship, đẩy đơn nhanh chóng.

  • Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ tổng quan đến chi tiết từng fanpage:

Sapo GO có hệ thống báo cáo mạnh mẽ giúp bạn có thể kiểm soát doanh thu, lãi lỗ bán hàng online cũng như theo dõi hiệu quả kinh doanh, mức độ tương tác của từng fanpage.

  • Dễ dàng mở rộng kênh kinh doanh:

Công cụ không chỉ được tối ưu cho việc bán hàng hóa trên Facebook mà còn hỗ trợ tốt cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT như Shopee, Lazada,… Sapo GO cho phép kết nối nhiều gian hàng trên 1 sàn, thông báo khi có đơn hàng mới, tự động đồng bộ tồn kho giúp bạn không lo bị phạt do hết hàng khi bán trên sàn, quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng,… tập trung, theo dõi báo cáo chi tiết theo từng gian hàng,…

Đây là tính năng mà chưa công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng fanpage nào trên thị trường có được. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mở rộng kinh doanh sang các sàn TMĐT thì đừng ngần ngại “tậu” ngay Công cụ quản lý bán hàng online Sapo GO về để quản lý việc kinh doanh online giúp bạn nhé!

Xem ngay Video giới thiệu công cụ quản lý fanpage Sapo GO dưới đây nhé!

Đọc thêm:  Sapo GO –  Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook

Với chi phí chỉ 119.000đ/tháng, bạn sẽ sở hữu ngay Sapo GO. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký dùng thử trong 15 ngày để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí và kiểm tra các tính năng quản lý fanpage và toàn bộ các tính năng khác đang có trên Sapo GO ngay hôm nay!

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo GO!
arrow Sử dụng ngay

2.2. Pancake

Pancake là gì? Pancake là công cụ tiên phong trong các công cụ giúp bán hàng trên Facebook mang thương hiệu Việt, Pancake có mặt từ rất sớm và nhanh chóng thu hút được 1 lượng người dùng đang bán hàng trên Facebook.

phần mềm bán hàng facebook

Công cụ quản lý fanpage Pancake

Các tính năng chính của Pancake bao gồm:

  • Quản lý hội thoại thông minh
  • Tính năng quản lý fanpage
  • Trả lời nhanh theo mẫu.
  • Quản lý hàng tồn kho

Mặc dù là công cụ có nhiều kinh nghiệm trên thị trường, tuy nhiên, Pancake lại bị đánh giá là khó dùng và thường xuyên gặp lỗi. Ngoài ra, công cụ facebook Pancake có chi phí khá đắt, gói Mini giá 550.000đ/6 tháng chỉ quản lý được 1 fanpage, gói Standard giá 1.100.000đ/6 tháng chỉ quản lý được 3 fanpage và gói cao nhất Bussiness có giá tới 2.180.000đ/6 tháng quản lý được 6 fanpage.

2.3. Công cụ Vpage

Cũng giống như các công cụ Facebook khác, Vpage cũng có các công cụ quản lý fanpage cơ bản bao gồm quản lý tin nhắn fanpage và bình luận, ẩn bình luận, soạn các bình luận, tin nhắn mẫu, quản lý đơn hàng, khách hàng,…

Công cụ hỗ trợ bán hàng facebook Vpage

Tuy nhiên, so sánh giá với tính năng nhận được thì Vpage vẫn là 1 công cụ được xếp vào hàng khá đắt. Chi phí sử dụng Vpage là 100.000đ/tháng cho 1 fanpage, từ fanpage thứ 2 trở đi bạn sẽ phải trả thêm 50.000đ/tháng/fanpage. 

2.4. Chốt Sale

Chốt Sale là công cụ Facebook mới trên thị trường, đây cũng là điểm cộng vì Chốt Sale có thể kế thừa và học hỏi từ các “đàn anh” đi trước. Chốt Sale có khá nhiều tính năng hay ho như cài đặt lịch đăng bài nhiều page cùng lúc, auto trả lời comment cho từng bài viết, tự động inbox cho khách hàng, tuy nhiên, những tính năng này chỉ có trên gói trả phí.

Gói free Chốt Sale sẽ chỉ có thể quản lý đến 3 fanpage và quản lý tin nhắn thôi chứ không thể tự động ẩn comment chứa thông tin khách hàng và các tính năng khác nói trên.

Công cụ Facebook – Chốt Sale

Chốt Sale chỉ tập trung vào phát triển công cụ quản lý fanpage Facebook nên sẽ có các tính năng chuyên sâu cho kênh bán hàng này. Cũng chính vì vậy mà khả năng mở rộng kênh kinh doanh của công cụ hỗ trợ bán hàng fanpage Chốt Sale là không có.

2.5. Suno O2O

Suno O2O cũng là 1 tool hiệu quả dành cho các nhà bán hàng online. Các tính năng và công cụ quản lý fanpage của Suno O2O bao gồm:

  • Quản lý cùng lúc nhiều fanpage
  • Tạo đơn hàng ngay trong phần chat
  • Quản lý hàng hóa tập trung
  • Quản lý khách hàng
  • Báo cáo bán hàng chi tiết

Công cụ quản lý fanpage Suno

2.6. Storefront Social

Khi sử dụng Storefront Social bạn có thể dễ dàng khởi tạo một cửa hàng ngay trên Fanpage Facebook của mình. Công cụ này có thể tùy chỉnh banner, fan gate, nút hành động, bố trí linh hoạt các mục, hộp tìm kiếm, việc nhập thông tin sản phẩm cũng cực kỳ đơn giản.

Storefront Social tích hợp với rất nhiều nền tảng thương mại điện tử khác, bao gồm Miva, OpenCart, PrestaShop, Shopify. Ngoài ra, các công cụ hỗ trợ thanh toán như PayPal, Stripe, Authorize.net. WePay, Bitcoin cũng có trong Storefront Social.

Bên cạnh Facebook bạn cũng có thể dùng Storfront Social để bán hàng trên Twitter, Google + hay Pinterest. Có thể thấy Storefront Social là một công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook rất đa năng

bán hàng trên Facebook 1

Storefront social – công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook

Giá: Với gói dịch vụ cơ bản bạn cần trả 9,95$ mỗi tháng cho 100 sản phẩm, gói nâng cao là 19,95$ cho 500 sản phẩm.

2.7. Soldsie

Soldsie cho phép bạn bán hàng thông qua các bình luận tên Fanpage của mình, cũng giống như Instagram vậy. Bạn chỉ cần thêm hình ảnh sản phẩm vào những chiến dịch bán hàng là được, người dùng sẽ viết “Sold” trong mục bình luận và được kết nối với bạn, đồng thời nhận hóa đơn qua email bao gồm hàng hóa họ đã đặt trước đó để kiểm tra.

Soldsie cũng tích hợp thanh toán qua PayPal hoặc thẻ tín dụng, ngoài ra bạn còn có thể quản lý hàng tồn kho thông qua ứng dụng này.

bán hàng trên Facebook 2

Soldsie là công cụ bán hàng Facebook hiệu quả

Giá: Nếu lượt nhấp chuột dưới 49 lần mỗi tháng bạn sẽ không phải trả phí, còn nếu từ 50 – 499 lần thì bạn cần trả 5$.

2.8. Ecwid

Ecwid là một công cụ hỗ trợ bán hàng Facebook với nền tảng thương mại điện tử hàng đầu trên Facebook với hơn 40.000 cửa hàng đã được thiết lập nhờ nó.

Gói dịch vụ cơ bản để bắt đầu của Ecwid hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thêm vào bảng điều khiển của nó nhiều website, blog và mạng xã hội khác nhau. Ecwid giúp khách hàng có thể mua sắm và thanh toán ngay trên Fanpage Facebook, tiết kiệm tối đa thời gian cho cả đôi bên.

bán hàng trên Facebook 3

Ecwid là công cụ bán hàng Facebook hàng đầu

Giá: Nếu chỉ có dưới 10 sản phẩm thì Ecwid sẽ là công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook miễn phí cho bạn, còn gói dịch vụ nâng cao cho 100 sản phẩm là 15$ mỗi tháng.

2.9. ShopTab

ShopTab là một giải pháp thương mại điện tử dành cho Fanpage Facebook của bạn với những phân tích hiệu suất chi tiết. Với công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook này bạn có thể tạo mã khuyến mại, giảm giá và những sản phẩm đặc biệt cho khách hàng của mình.

ShopTab có chức năng thêm sản phẩm thủ công hoặc thông qua nguồn cung cấp dữ liệu riêng. Điều đặc biệt là ShopTab có thể cho biết số hàng tồn kho, chính sách vận chuyển, hỗ trợ, thậm chí cả các loại thuế cùng 26 loại tiền tệ và ngôn ngữ khác nhau.

bán hàng trên Facebook 4

Shoptab – công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả

Giá: Bạn cần bỏ ra 10$ mỗi tháng cho 500 sản phẩm

2.10. Beetailer

BeeTailer là công cụ bán hàng Facebook tích hợp website bán hàng của bạn với Facebook mà không cần phải nhập lại hoặc chuyển đổi dữ liệu thông tin sản phẩm. Những bình luận tại mục Cửa Hàng trên Facebook sẽ được thông báo và hiển thị thường xuyên trong website.

Ngoài ra, bạn có thể tạo, tùy chỉnh các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút người dùng, tăng lượng thích Fanpage, cải thiện sự tương tác. Beetailer còn phân tích các chiến dịch của bạn theo thời gian thực, đưa ra số liệu cụ thể để đánh giá hiệu quả. Người dùng thông qua Beetailer để thích trang hoặc chia sẻ lên Twitter và dòng thời gian Facebook của mình.

bán hàng trên Facebook 5

Beetailer là công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook miễn phí

Giá: Miễn phí cho 1 cửa hàng có 30 sản phẩm. Nếu số lượng cửa hàng tăng lên 2 và có 500 sản phẩm bạn cần trả 50$ mỗi tháng để sử dụng Beetailer.

2.11. StoreYa

StoreYa là một nền tảng thương mại xã hội cho phép bạn tạo cửa hàng trên Facebook. Công cụ bán hàng Facebook này được tích hợp những chức năng tiếp thị hữu ích như chương trình khuyến mãi, lưu bộ sưu tập ảnh trên Instagram cho Facebook,… StoreYa tích hợp với nhiều nền tảng thương mại điện tử và bộ vi xử lý, bao gồm OpenCart, PrestaShop, Shopify, Bigcommerce, Zen Cart và PayPal.

bán hàng trên Facebook 6

StoreYa – công cụ hỗ trợ bán hàng Facebook miễn phí

Giá: Dưới 20 sản phẩm trong cửa hàng bạn thì StoreYa , còn từ 20 đến 500 sản phẩm thì chỉ cần bỏ ra 9,99$ mỗi tháng là đủ.

2.12. SortPrice

Mặc dù là nền tảng so sánh giá cả sản phẩm, tuy nhiên SortPrice cũng cung cấp một ứng dụng bán lẻ để kinh doanh trực tiếp trên Facebook. Bạn có thể tạo một Cửa Hàng độc đáo tại trang xã hội này, tùy chỉnh theo ý thích, đăng tải các thông tin liên quan đến sản phẩm.

Đặc biệt, với SortPrice bạn còn có thể tạo một trang giật tít về sản phẩm đặc biệt của mình để thu hút nhiều người ấn thích, nó hiển thị một danh sách các sản phẩm có lượt xem nhiều nhất. Công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook này rất thích hợp với chiến dịch bán hàng chớp nhoáng và các chương trình khuyến mãi dạng cuộc thi.

bán hàng trên Facebook 7

Phầm mềm hỗ trợ bán hàng Facebook không thể bỏ qua

Giá: Mỗi tháng bạn phải bỏ ra 99,99$ để sử dụng toàn bộ tính năng của SortPrice

2.13. Shopify

Shopify là nền tảng thương mại điện tử phổ biến, cho phép bạn quản lý sản phẩm của mình trên nhiều kênh bán hàng khác nhau, bao gồm cả Facebook. Bạn có thể tạo một gian hàng đầy đủ trên Fanpage Facebook của mình nhờ công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook Shopify, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm mà không phải thoát Facebook đồng thời lưu lại thông tin cho những lần mua hàng sau.

Những dữ liệu chi tiết về sản phẩm, hình ảnh, hàng tồn kho sẽ tự động đồng bộ hóa ngay sau khi bạn cập nhật trên Shopify. Ngoài ra, công cụ này còn có thể chạy chương trình tặng quà, khuyến mãi thông qua các tab Facebook một cách miễn phí.

bán hàng trên Facebook 8

Shopify công cụ bán hàng Facebook giá rẻ bèo

Giá: Chỉ 9$ mỗi tháng bạn sẽ được sử dụng tính năng bán hàng trên Facebook của Shopify.

2.14. Facebook Page Insights 

Nếu bạn có một fanpage để bán hàng trên Facebook thì chắc chắn không nên bỏ qua công cụ rất hữu ích do chính Facebook cung cấp, đó là Page Insights. Công cụ này sẽ cho bạn biết tổng số lượt thích mới trên trang, số lượt tiếp cận bài viết, biểu đồ người dùng ghé thăm, thậm chí còn thống kê giờ mà các “fans” của bạn online và rất rất nhiều thông tin hữu ích khác.

Dựa vào đây bạn sẽ biết nên đăng bán sản phẩm mới vào giờ nào, viết những nội dung nào để hấp dẫn người dùng,… qua đó gia tăng hiệu quả bán hàng. Đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí, bạn cũng không cần cài đặt rắc rối, số liệu đơn giản và trực quan.

cong-cu-quan-ly-tai-khoan-ban-hang-tren-facebook-1

Facebook Page Insights là công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook miễn phí

Đọc thêm: Cách tăng like cho fanpage không phải dạng vừa đâu

2.15. Sociograph

Nếu bạn đang sở hữu nhiều fanpage khác nhau để bán hàng thì hãy dùng Sociograph, công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook này cho phép bạn quản lý các tin đã đăng trong những trang đó, sắp xếp theo thứ tự thời gian, thống kê lượt chia sẻ, bình luận, thích,… Nhìn vào những số liệu này bạn sẽ biết bài đăng nào có nhiều tương tác nhất hoặc phải thay đổi nội dung ra sao để tiếp cận nhiều người hơn. Công cụ này cũng được cung cấp miễn phí.

cong-cu-quan-ly-tai-khoan-ban-hang-tren-facebook-2

Sociograph – công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook

2.16. Simply Measured

Simply Measured được dùng để theo dõi và phân tích các tài khoản của bạn trên nhiều mạng xã hội như Twitter, Instagram, Google+ và đặc biệt là Facebook với nhiều công cụ hơn. Nó sẽ giúp bạn so sánh xem mạng xã hội nào mang đến hiệu quả tốt hơn cho việc bán hàng của mình dựa vào các số liệu phân tích.

Các số liệu này cực kỳ chi tiết, cho bạn biết mức độ tương tác của người dùng, họ đang quan tâm về điều gì để lên kế hoạch điều chỉnh phù hợp. Điều tuyệt vời hơn là Simply Measured còn phân tích được cả dữ liệu của fanpage không do bạn quản lý, nghĩa là thông qua nó bạn có thể tìm hiểu về fanpage đối thủ mà không cần mất công truy cập rồi xem hết dòng thời gian.

cong-cu-quan-ly-tai-khoan-ban-hang-tren-facebook-3

Simply Measured – công cụ bán hàng Facebook cực kỳ hiệu quả

Đọc thêm: Cách nghiên cứu đối thủ bán hàng trên Facebook nhanh chóng

2.17. Agorapulse

Cũng giống như Simply Measured, Agorapulse có thể quản lý được nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau, bao gồm cả Facebook. Đây công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook cho phép bạn đăng một nội dung trên nhiều fanpage, mạng xã hội cùng lúc hoặc đặt lịch hẹn trước theo ý muốn.

Ngoài ra bạn còn có thể so sánh dữ liệu phân tích giữa các trang của mình hoặc với trang đối thủ về tỷ lệ tương tác và tổng số tương tác. Tuy nhiên, để sử dụng tất cả các tính năng này bạn phải trả 49$ mỗi tháng.

cong-cu-quan-ly-tai-khoan-ban-hang-tren-facebook-4

Agorapulse – công cụ bán hàng Facebook

2.18. LikeAlyzer

Bên cạnh những chức năng phân tích như các công cụ trên LikeAlyzer còn giúp bạn giải thích một số vấn đề từ số liệu, đồng thời còn đưa ra những lời khuyên để cải thiện tỉ lệ tương tác, tiếp cận người dùng. LikeAlyzer được cung cấp miễn phí, giao diện trực quan dễ dùng.

cong-cu-quan-ly-tai-khoan-ban-hang-tren-facebook-5

LikeAlyzer – công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả

2.19. Socialbakers

Khác với các công cụ đã kể trên, Socialbakers thiên về đo lường, đánh giá dựa theo điểm chuẩn và báo cáo về hiệu quả của những hoạt động trên fanpage Facebook của bạn.

Dựa vào số điểm này bạn có thể so sánh fanpage với hơn 10 triệu đối thủ thuộc 75 ngành nghề trên toàn thế giới. Socialbakers có bản dùng thử để bạn trải nghiệm nhưng nếu muốn dùng hết tính năng quản lý fanpage của nó thì bạn nên đăng ký mua gói dịch vụ.

cong-cu-quan-ly-tai-khoan-ban-hang-tren-facebook-6

2.20. SumAll

Điểm ấn tượng nhất của SumAll là nó có thể quản lý tới hàng trăm tài khoản từ nhiều mạng xã hội khác nhau, hầu như không bị giới hạn. Khi sử dụng SumAll bạn sẽ nhận được báo cáo hàng tháng dưới dạng số liệu và biểu đồ trực quan nên rất dễ đánh giá hiệu quả hoạt động trên Facebook. Ngoài ra SumAll còn cung cấp một số giải pháp cải thiện cho khách hàng của mình, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

cong-cu-quan-ly-tai-khoan-ban-hang-tren-facebook-8

SumAll – Tool quản lý Facebook

2.21. IQ Rival 

Bên cạnh việc thống kế dữ liệu từ các trang mạng xã hội thì IQ Rival còn được có thể phân tích nội dung trên website, nhờ vậy mà báo cáo của công cụ này rất chi tiết. IQ Rival sẽ cho bạn biết số lượng tương tác, tiếp cận, thích trang, xác định yếu tố nhân khẩu học của đối tượng, các nội dung mà họ đang quan tâm,…. Tuy vậy giá gói dịch vụ của IQ Rival khá cao, mỗi tháng bạn phải trả 199$ nếu muốn dùng tất cả các tính năng.

cong-cu-quan-ly-tai-khoan-ban-hang-tren-facebook-7

IQ Rival là công cụ bán hàng Facebook tốt nhất

Để tăng số lượng đơn hàng và cũng như tăng doanh thu trên Facebook thì không thể nào bỏ qua những công cụ Facebook cũng như là những công cụ  quản ký fanpage hiệu quả.

Trên đây là 21 công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook giúp bạn quản lý fanpage của mình khi bán hàng online. Tùy vào mục đích, nhu cầu và điều kiện kinh tế bạn nên chọn 1 công cụ phù hợp, chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiếp cận khách hàng và bán sản phẩm.

Dùng thử 15 ngày hoàn toàn miễn phí với công cụ bán hàng online trên Facebook Sapo GO

Bài liên quan
Có thể bạn quan tâm
Tìm chúng tôi trên Youtube Sapo - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh

Hãy để Sapo giúp bạn kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn