Tối ưu thao tác bán hàng với Workshop Hướng dẫn vận hành Sapo Pos

Ngày 17/5/2018 vừa qua tại chi nhánh Sapo Hồ Chí Minh, Sapo đã tổ chức một buổi Workshop với chủ đề Hướng dẫn vận hành phần mềm quản lý bán hàng, dành cho các khách hàng Sapo ở khu vực miền Nam. Đây là một buổi Workshop định kỳ của Sapo nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn và có thể vận hành phần mềm quản lý bán hàng một cách mượt mà và nâng cao hiệu suất quản lý, bán hàng cho cửa hàng của mình. Sự kiện đã thu hút hơn 50 chủ shop đến tham dự buổi hướng dẫn lần này.

huong-dan-van-hanh-phan-mem-quan-ly-ban-hang-sapo

Trước khi bắt đầu buổi hướng dẫn, Sapo đã khuấy động không khí bằng một số trò chơi hấp dẫn và mang lại sự hứng thú cho các khách hàng tham dự sự kiện.

huong-dan-van-hanh-phan-mem-quan-ly-ban-hang-sapo

1. Tổng quan về phần mềm quản lý bán hàng

Trước khi bắt đầu buổi chia sẻ Mr. Bạch Minh Trung - Trưởng phòng kinh doanh Sapo thay mặt công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến với những khách hàng tham gia ngày hôm nay. 

huong-dan-van-hanh-phan-mem-quan-ly-ban-hang-sapo

Mr. Bạch Minh Trung - Trưởng phòng kinh doanh Sapo chi nhánh HCM

Chuyên gia Sapo, Mr. Trần Văn Chiến đã chia sẻ các nội dung : Tổng quan về quản trị Sapo Pos, các vấn đề khó khăn trong việc quản lý cửa hàng hiện nay, giới thiệu các thao tác thường dùng trong quản lý, giới thiệu các ứng dụng hỗ trợ hữu ích trong quản lý bán hàng, hướng dẫn cách xem các chỉ số quan trọng và giải đáp những thắc mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý.

huong-dan-van-hanh-phan-mem-quan-ly-ban-hang-sapo

Chuyên gia Sapo, Mr. Trần Văn Chiến đang chia sẻ

2. Hướng dẫn vận hành phần mềm quản lý bán hàng

Anh Trần Văn Chiến cho biết các vấn đề khó khăn của các SMEs hầu hết liên quan về quản lý kho, bán hàng và các loại báo cáo. Anh hướng dẫn khách hàng về các quy trình thực hiện giúp việc quản lý và các khó khăn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, Anh Chiến còn chia sẻ thêm về kho ứng dụng hữu ích hỗ trợ việc bán hàng tốt hơn.

huong-dan-van-hanh-phan-mem-quan-ly-ban-hang-sapo

Diễn giả giao lưu với khách hàng

khach-hang-tham-gia-dat-cau-hoi

Khách tham gia đặt câu hỏi

huong-dan-van-hanh-phan-mem-quan-ly-ban-hang-sapo

Sau buổi hướng dẫn, các khách hàng của Sapo đã có thể tự vận hành phần mềm quản lý bán hàng Sapo một cách dễ dàng, biết được những ứng dụng nào là phù hợp với mô hình kinh doanh của mình và được giải đáp các vấn đề trong quá trình chia sẻ những thắc mắc khó khăn với diễn giả.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM