[Tin buồn cuối năm] Deca.vn thông báo ngừng hoạt động

Năm 2015 có vẻ là một tin buồn đối với ngành thương mại điện tử ở Việt Nam. Trưa hôm nay, sàn thương mại điện tử Deca.vn trực thuộc 24h đã thông báo ngừng hoạt động.

deca.vn-thong-bao-dong-cua

Trang thông báo ngừng hoạt động của Deca.vn

Website Deca.vn - trang thương mại điện tử trực thuộc 24h thông báo: Ngừng hoạt động kinh doanh kể từ 12:00 ngày 31/12/2015. Xin tạm biệt và hẹn gặp lại ở một tương lai không xa".

Trước đó ít giờ, ông Phan Minh Tâm - Tổng Giám đốc CTCP Quảng cáo trực tuyến 24h đã thông báo về việc đóng cửa trang thương mại điện tử này sau hơn 1 năm hoạt động.

“Một quyết định CỰC KỲ KHÓ KHĂN nhưng vẫn phải quyết định,thay mặt cho Deca team tôi xin được phép thông báo DECA.vn sẽ đóng các hoạt động kinh doanh từ 12h trưa nay, 31/12/2015”, ông Tâm cho biết trên trang Facebook cá nhân.

tin-buon-cuoi-nam-24h-bat-ngo-dong-cua-website-thuong-mai-dien-tu-decavn

Đây là tin buồn tiếp theo đối với 24h sau vụ việc Haivl bị đóng cửa hồi đầu năm nay. Tuy nhiên ông Tâm vẫn còn bỏ ngỏ cho vấn đề lý do vì sao và liệu sau này 24h có tiếp tục tham gia thị trường TMĐT nữa hay không.

Vậy là sau Beyeu.vn và Foodpanda, một sàn thương mại điện tử nữa của Việt Nam phải tuyên bố ngừng hoạt động. Liệu đây có phải là một dấu hiệu cho thấy thị trường Việt Nam chưa phù hợp để phát triển sàn TMĐT, hay chỉ đơn giản là đã đến lúc các sàn TMĐT cần phải tìm một lời giải tổng quát để có thể sống sót?

Có thể bạn muốn xem thêm: Vì sao Deca.vn đóng cửa?

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM