Thiết kế website Thái Bình - hướng đi mới cho sản phẩm truyền thống

Đến với giải pháp thiết kế website Thái Bình của Bizweb, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, cũng như các chủ shop có cơ hội tiếp cận với giải pháp bán hàng số 1 thị trường với những giá trị mà hệ thống thương mại điện tử tiên tiến nhất tích lũy trong nhiều năm qua.

Là một tỉnh ven biển nằm ở phía đông nam đồng bằng châu thổ sông Hồng của miền Bắc Việt Nam, Thái Bình là tỉnh điểm trong "Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới". Hiện nay, cơ cấu các ngành nông, lâm, thuỷ sản - công nghiệp, xây dựng - dịch vụ của tỉnh đang phát triển khá đồng đều. Thái Bình phát triển du lịch văn hoá, du lịch sinh thái, du lịch làng nghề và du lịch biển. Vùng đất này có nhiều đặc sản nổi tiếng như: ổi Bo, cốm Thanh Hương, bánh cáy lãng Nguyễn, canh cá Quỳnh Côi, chả cá Thái Xuyên, bánh gai Đại Đồng, bánh giò Bến Hiệp…

Ngoài ra, Thái Bình còn có rất nhiều làng nghề truyền thống. Cả tỉnh hiện có hơn 200 làng nghề thuộc nhiều nhóm ngành như: dệt, may, thêu, ươm tơ; cơ khí; chế biến lương thực, thực phẩm; dệt chiếu cói; chạm bạc; mây, tre đan; sản xuất đồ gỗ… Doanh nghiệp tư nhân tại các làng nghề này đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất cũng như tiêu thụ sản phẩm.

Phát triển thương hiệu các làng nghề truyền thống qua việc sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website Thái Bình Phát triển thương hiệu các làng nghề truyền thống qua việc sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website Thái Bình

Hiện nay các doanh nghiệp tư nhân trong tỉnh đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. Các doanh nghiệp này luôn mong muốn có thể mở rộng thị trường hiện tại cũng như tìm kiếm và khai thác thêm những thị trường mới. Theo xu hướng phát triển của thương mại điện tử xuất phát từ nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của các làng nghề tại Thái Bình, việc thiết kế trang web riêng của doanh nghiệp sẽ là một lợi thế giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu nhanh nhất. Đến với giải pháp thiết kế website Thái Bình của Bizweb, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, cũng như các chủ shop có cơ hội tiếp cận với giải pháp bán hàng số 1 thị trường với những giá trị mà hệ thống thương mại điện tử tiên tiến nhất tích lũy trong nhiều năm qua.

Kho giao diện đa dạng & công cụ quản trị trực quan

Bizweb cung cấp cho khách hàng một trang web thương mại điện tử với trang quản trị dễ sử dụng và lưu trữ an toàn - tất cả mọi thứ cần thiết để bán sản phẩm trực tuyến. Bắt đầu bằng việc chọn từ các mẫu sẵn có trong kho giao diện của Bizweb, khách hàng có thể tùy chỉnh thiết kế trang web của mình: tải lên logo, thay đổi màu sắc, font chữ và nhiều điều khác.

Phát triển thương hiệu các làng nghề truyền thống qua việc sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website Thái Bình 1 Phát triển kinh tế từ việc sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website Thái Bình

Trong trang quản trị của website, khách hàng có thể thêm sản phẩm mới, sắp xếp các sản phẩm theo từng danh mục, tạo ra các bài đăng tin tức, quản lý các trang nội dung và nhiều hơn thế nữa. Khách hàng có thể bán hàng online hầu như bất cứ sản phẩm nào khi sử dụng giải pháp thiết kế website Thái Bình của Bizweb, từ hàng hóa vật chất như các sản phẩm của làng nghề truyền thống cho đến dịch vụ như du lịch làng nghề với các tour du lịch.

Hòa nhập và chia sẻ kinh nghiệm cùng cộng đồng kinh doanh online của Bizweb

Ngoài giải pháp thiết kế website Thái Bình và website bán hàng chuyên nghiệp, Bizweb còn có không gian Blog và Diễn đàn để khách hàng có thể chia sẻ kinh nghiệm với cộng đồng kinh doanh online. Blog của Bizweb tổng hợp những kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn tiên tiến trên thế giới cũng như ở Việt Nam, các mô hình kinh doanh trực tuyến thành công, những bài học kinh nghiệm thiết thực, chia sẻ những giải pháp về truyền thông, tiếp thị, bán hàng để giúp các doanh nghiệp và chủ shop có thêm những kiến thức và ý tưởng vận dụng cho công việc kinh doanh của mình. Kênh diễn đàn Bizweb là nơi các chủ shop, chủ doanh nghiệp có thể nêu ra vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành shop và cùng nhau trao đổi, chia sẻ, giúp nhau tìm được những giải pháp phù hợp cho cửa hàng trực tuyến của mình.

Đội ngũ Bizweb luôn bên bạn trong suốt quá trình vận hành shop

Không giống như những đơn vị thiết kế web khác, Bizweb cam kết nguyện đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình vận hành website. Vì vậy, dù bạn có thể chưa thành thạo lắm với việc quản trị website hay làm thế nào để vận hành việc bán hàng online suôn sẻ, bạn có thể yên tâm bởi đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng hỗ trợ của Bizweb luôn tư vấn nhiệt tình cho bạn trong suốt quá trình xây dựng và vận hành kinh doanh trực tuyến.

Bạn có thể đăng ký dùng thử tại đây để tận hưởng 15 ngày dùng thử trang web miễn phí và trải nghiệm rất nhiều tính năng ưu việt khác từ giải pháp thiết kế website bán hàng của Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM