Thiết kế web tại Hưng Yên và phát triển bán hàng trực tuyến

Hưng Yên là một tỉnh nằm ở trung tâm của đồng bằng sông Hồng. Với điều kiện địa lý thuận lợi, có quốc lộ số 5 nối Hà Nội - Hải Phòng chạy qua, nằm trong khu vực trọng điểm tam giác kinh tế phía bắc nên Hưng Yên có nhiều ưu thế để phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ. Trong kỷ nguyên của Internet hiện nay, thương mại điện tử đang mở ra một hướng đi mới. Hưng Yên có điều kiện tiếp cận với các đơn vị thiết kế web khá dễ dàng khi nằm ở phía đông của thủ đô Hà Nội. Thực hiện tìm kiếm các đơn vị thiết kế web tại Hưng Yên đem lại khá nhiều kết quả.

Ngoài các khu công nghiệp, Hưng Yên nổi tiếng với đặc sản nhãn lồng Hưng Yên, gà Đông Tảo (Đông Cảo), tương Bần (tương làng Bần, tương Bần Yên Nhân), sen Nễ Châu, bánh cuốn nóng làng Sài Thị, bánh dày làng Gàu...Trên địa bàn tỉnh hiện có nhiều khu công nghiệp lớn như phố nối A, phố nối B (khu công nghiệp dệt may), Như Quỳnh, Thăng long II (Mitsutomo Nhật Bản)… Các sản phẩm công nghiệp của Hưng Yên bao gồm dệt may, da giày, ô tô, xe máy, công nghiệp thực phẩm...

Đi tìm lời giải cho nhu cầu thiết kế web tại Hưng Yên

Đi tìm lời giải cho nhu cầu thiết kế web tại Hưng Yên

Nhắc đến Hưng Yên thì không thể không nhớ đến nhãn lồng Hưng Yên. Nhãn quả tươi chủ yếu được tiêu thụ trong nước hoặc xuất khẩu qua đường tiểu ngạch sang Trung Quốc, nhưng vẫn phải thông qua thương lái. Một số cơ sở kinh doanh còn sản xuất thêm các sản phẩm như long nhãn, mứt nhãn, nước uống có vị nhãn, rượu long nhãn, mật ong hoa nhãn… để bán. Hiện tại, nhãn hiệu hàng hóa “Nhãn lồng Hưng Yên” đã được đăng ký bảo hộ.

Tiếc thay, các doanh nghiệp ở Hưng Yên vẫn chưa tận dụng được hết những lợi thế của họ, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc quảng bá các sản phẩm đặc sản tại địa phương còn mang tính nhỏ lẻ, chưa chuyên nghiệp. Nổi bật nhất trong đó là Sapo - Nền tảng bán hàng online được sử dụng nhiều nhất Việt Nam. Sapo đã đưa ra các gói dịch vụ thiết kế web tại Hưng Yên với những tính năng phù hợp cho các doanh nghiệp nơi đây.

Kho giao diện phong phú và đa dạng

Kho giao diện của Sapo có tính thẩm mỹ cao, đa dạng theo từng lĩnh vực, phong phú về số lượng. Khách hàng có thể tự thiết kế trang web bán hàng của riêng mình hoặc lựa chọn và sử dụng toàn bộ các giao diện có sẵn hoàn toàn miễn phí trong kho giao diện để phục vụ cho công việc kinh doanh theo từng giai đoạn phù hợp. Các giao diện mới liên tục được Sapo bổ sung để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

giaodien

Sapo hiện đang cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Hưng Yên 

Nền tảng responsive thân thiện

Ngày nay, xu hướng di động hóa đang ngày càng chiếm ưu thế. Các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng đã trở thành một phương thức kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp không thể bỏ qua. Với nền tảng bán hàng Sapo, website của bạn sẽ được tối ưu theo hướng responsive (website responsive), phù hợp trên mọi nền tảng thiết bị. Dù khách hàng truy cập từ máy tính, máy tính bảng hay điện thoại đều sẽ thấy website của bạn hiển thị đầy đủ và thân thiện.

Hỗ trợ chuyên nghiệp và chu đáo

Đội ngũ tư vấn của Sapo trẻ trung, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ ngay khi khách hàng cần. Sapo cũng có một đội ngũ chăm sóc khách hàng rất tận tình, hỗ trợ khách hàng kể từ khi đăng ký dùng thử dịch vụ và đồng hành suốt quá trình vận hành, thiết kế website doanh nghiệp, chủ động tư vấn các khi có các chính sách mới, chương trình khuyến mại mới hay những cập nhật nâng cao của hệ thống.

tu-van

 Đội ngũ tư vấn của Sapo sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ thiết kế web tại Hưng Yên chuyên nghiệp

Các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế web tại Hưng Yên để bán hàng có thể liên hệ với đội ngũ của Sapo để được tư vấn giải pháp tối ưu. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký dùng thử web miễn phí trong vòng 15 ngày tại Sapo để khám phá và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời từ website bán hàng trực tuyến của Sapo.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM