[Sapo POS update] Nâng cấp giao diện Danh sách khách hàng và Trang thông tin chi tiết

Quản lý khách hàng luôn được biết đến là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu chăm sóc khách hàng cũ và nâng cao doanh số hiệu quả. Hiểu được điều đó, hệ thống Sapo POS sẽ cải thiện và nâng cấp giao diện Danh sách khách hàng và trang thông tin chi tiết giúp chủ Shop tối ưu thao tác và theo dõi mọi thông tin một cách trực quan nhất.

Theo đó, việc nâng cấp giao diện Danh sách khách hàng sẽ giúp các thao tác của người dùng trở nên thuận tiện và trực quan hơn, hỗ trợ chủ Shop và nhân viên theo dõi cụ thể hơn thông tin của người mua hàng. 

  • Thông tin nhân khẩu học cơ bản : Tên, ngày sinh, giới tính, mã số thuế…
  • Thông tin lịch sử giao dịch: Tất cả các giao dịch tổng số tiền đã mua sắm ở shop, lần cuối cùng mua hàng là khi nào ….
  • Lịch sử công nợ
  • Lịch sử tích điểm, hạng thẻ,….

Đặc biệt hơn, bằng việc kết hợp quản lý khách hàng cùng tính năng Phát hành mã giảm giá sẽ giúp chủ shop dễ dàng xây dựng các chương trình ưu đãi phù hợp, giúp cửa hàng bùng nổ doanh số một cách hiệu quả nhất. Cùng với đó là khả năng theo dõi và quản lý công nợ chi tiết của từng khách hàng để đảm bảo khả năng xoay vòng vốn cho cửa hàng. 

Sapo hy vọng rằng, tính năng Quản lý khách hàng này sẽ giúp chủ shop tối ưu vận hành, chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh số hiệu quả nhất. Hãy cùng Sapo chờ đón tính năng vô cùng đặc biệt này nhé..

Và nếu bạn chưa sở hữu phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, đừng quên cùng chúng tôi trải nghiệm dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM